Quang Anh ngẩn người nhìn em mãi. Từ nãy đến giờ anh vẫn chưa tiếp thu hết được câu nói kia. Em thật sự nhớ ra rồi sao? Rồi anh lại tự dùng tay nhéo mình, Quang Anh sợ đó lại là một giấc mơ. Một giấc mơ trong vô vàn giấc mơ em trở về cùng anh để rồi đến cuối cùng em lại biến mất theo giấc mơ khi anh tỉnh lại. Nó đau lắm, trái tim anh như vỡ tan ra vậy.
Nhìn anh như thế, Duy cũng thấy có lỗi lắm nhưng mà Duy không thể lừa anh được. Hạ Vũ bảo cậu phải thành thật và còn phải chân thành nữa. Từ lúc cậu tỉnh lại, cậu với thế giới này là tờ giấy trắng. Mọi thứ phải làm quen lại từ đầu. Khó khăn biết bao nhưng nhờ có Hạ Vũ, anh Quang Anh và mọi người ở chung cư, em đã dần quen và thích nghi được rồi. Không phải vì mọi người chăm em như em bé nên em mới như trẻ con mới lớn hay giận dỗi rồi khơi khơi nghe theo Negev gọi Hạ Vũ là người yêu đâu, mà là do sự nghiêm khắc dịu dàng của Hạ Vũ và sự nuông chiều, dung túng của Quang Anh nên em mới có thể nhanh chóng hòa nhập với thế giới này như thế. Bản tính con nít của em là do sự ỷ lại và niềm tin em đặt vào người đối diện mà có đó.Với em Quang Anh và mọi người chính là gia đình mà em yêu quý nhất trên đời này. Em yêu thương và trân trọng mọi thứ bây giờ lắm, em không muốn mất đi hạnh phúc và vui vẻ bây giờ đâu. Nhất là Nguyễn Quang Anh, Hạ Vũ giải thích cho em rồi, cảm xúc của em với Vũ là biết ơn, còn với Quang Anh mới chính là yêu. Ban nãy còn cố chấp với Hạ Vũ là vì em muốn tự lừa dối bản thân mình thôi.
Nhưng mà mọi người hình như mong muốn em Duy của mọi người trước đây hơn. Em biết đó là em khi mất trí nhớ nhưng mà là chính em nhưng em bây giờ lại không phải chính em. Đức Duy sau tai nạn như một tờ giấy trắng đã được dạy dỗ thành một em bé siêu ngoan nhưng mà...em bé ở đâu lại cũng học được cái tật hiểu chuyện đến đau lòng. Vì mọi người luôn hi vọng trí nhớ đã mất của em quay lại nên đêm nào Duy cũng đọc kĩ cuốn nhật kí của" Hoàng Đức Duy" kia để ép bản thân nhớ lại nhưng cuốn nhật kí kia em thuộc rồi nhưng kí ức trong nó em vẫn không có ấn tượng thứ đến với em chỉ lại những cơn đau đầu muốn nổ tung, em chỉ như một đọc giả đọc qua một cuốn truyện được tác giả miêu tả ra mà thôi.
Em biết Quang Anh yêu Hoàng Đức Duy nhưng Duy bây giờ với Duy của ngày trước lại tự mâu thuẫn với chính mình. Em ghen rồi, ghen với chính bản thân em. Em gọi Hạ Vũ là bạn gái là cố ý cho anh xem và cũng vì muốn nói dối trái tim mình. Nhưng hình như em sai rồi, mỗi khi em ở bên Hạ Vũ anh lại chỉ im lặng nhìn nhưng đáy mắt anh là bao nhiêu vụn vỡ, em cũng xót lắm nhưng em chưa dám đối mặt với chính mình vậy thì làm sao dám đối mặt nói với anh rằng Hoàng Đức Duy của hiện tại muốn ở bên anh đây?
Nhưng có lẽ hôm nay em có can đảm rồi, em muốn nói rõ với anh một lần. Duy của bây giờ dũng cảm yêu anh hơn rồi, em không muốn như cuốn nhật kí kia luôn ở phía sau theo dõi và yêu anh nữa.
Em lấy cuốn nhật kí mở trang cuối ra cho anh xem."Không phải em nhớ ra anh Quang Anh, mà là Hoàng Đức Duy của ngày trước nhờ anh."
Lặng im nhìn dòng chữ được viết nắn nót ở cuối trang." Hoàng Đức Duy nhớ Nguyễn Quang Anh nhiều. Gửi ngoại lệ của em"
Quang Anh cứ nhìn trang giấy đấy mãi. Trang giấy cũ chứng minh dòng chữ này được viết cho anh lâu lắm rồi." Cái này là Duy viết cho anh nè, chữ của Duy đẹp xuất sắc luôn, em chính là Hoàng Đức Duy, em bé ngoan của anh còn gì. Luôn luôn là như vậy mà". Nói rồi anh xoa đầu em muốn ôm em nhưng Duy lại đẩy ra khiến anh hụt hẫng.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUÊN DẦN QUÊN [ RHYCAP ] [ ATSH ]
FanfictionMọi thứ đều là hư cấu Mọi thứ đều là hư cấu Mọi thứ đều là hư cấu điều quan trọng phải nhắc ba lần tất cả nhân vật đều là của toi [ Hạ Vũ ] Truyện sẽ có 1 nhân vật ngoại tuyến nhé, nhưng mà đó chỉ là chất xúc tác thôi. hoan hỉ nhé