Chương 12: Những kẻ trong bóng tối

77 4 0
                                    


Nhóm chat của khoa với hơn 80 sinh viên năm nhất ngành kỹ thuật điện, nhận được tin nhắn từ trưởng lớp thông báo rằng vào lúc 4:30 chiều nay sẽ có buổi họp mặt không chính thức của khoa. Tất cả được yêu cầu tập trung tại khu vực hoạt động, mặc áo đen, quần thể thao dài và giày thể thao. Không còn nghi ngờ gì nữa, buổi họp này chắc chắn liên quan đến đoạn video clip ghi lại cảnh sinh viên năm nhất đánh nhau. Những tin nhắn trong nhóm đều là lời động viên từ các bạn.


"Nếu là tao, chắc chắn tao không chỉ đấm một cú đâu."

"Với những lời xúc phạm đó, thế là quá ít. Sao lúc đó tao không có mặt nhỉ? Tao sẽ khiến hắn bầm dập."

"Nếu bị phạt, tụi mình sẽ cùng chịu trách nhiệm. Đừng nghĩ nhiều quá, Naow."

"Tên đó yếu đuối thật. Nữ sinh năm nhất còn đấm hắn gục xuống cơ mà. Hahaha."

"Không sao đâu, Naow. Tụi tao sẽ cùng chịu phạt với mày."

Manaow lướt xuống đọc những tin nhắn tương tự trong nhóm chat của khoa sau thông báo của các anh chị khóa trên. Không thể phủ nhận rằng sự gắn kết giữa các thành viên trong khoa đã được tạo ra qua những hoạt động chung từ đầu kỳ. Từ những buổi cổ vũ mà họ bị phạt hít đất liên tục bởi các anh chị năm hai, hay khi cùng nhau chạy bộ, khoác vai nhau trong các buổi luyện tập thể thao, thật tuyệt khi có bạn bè bên cạnh. Nhưng việc để bạn bè cùng chịu phạt trong khi lỗi thuộc về mình, khiến Manaow không khỏi áy náy.


"Mấy đứa bạn đều hiểu mà. Đừng lo lắng quá," cậu bạn đang nằm dài trên giường, mắt dán vào điện thoại, lên tiếng an ủi.


"Tao không muốn ai phải chịu trách nhiệm cùng tao. Đây là lỗi của tao." Manaow thở dài, mở nắp chai nước và uống một ngụm.


"Mày đúng là không ngăn nắp chút nào. Phòng mày bừa bộn thế này, chai nước thì để lăn lóc khắp nơi."


"Đừng có than phiền. Tao có bắt mày đến đây đâu. Chính mày tự tò mò mò tới thôi." Manaow đặt chai nước xuống, có lẽ là chai nước từ tối hôm qua còn sót lại.


"Anh trai mày nhờ tao đến trông mày vì mày đang không được ổn, đồ ngốc! Mày đang thất tình còn bày đặt mạnh miệng." Khuôn mặt cậu bạn khẽ nhăn lại vì bực bội. Cậu nhận được cuộc gọi từ P'Fueang, người đã nhờ cậu đến chăm sóc cô bạn thân của mình. Tình trạng của Manaow khá nghiêm trọng. Tính cách nóng nảy và bốc đồng của Manaow thường khiến cô không suy nghĩ kỹ trước khi hành động. Chỉ có lần này cậu mới thấy cô lo lắng đến vậy vì chuyện liên quan đến người đàn chị kia, khi cô suýt nữa đã gây sự với nhân viên cửa hàng tiện lợi vì họ từ chối bán đồ cho cô. Manaow chưa đủ tuổi mua rượu, nên cậu phải ra tay mua giùm, vì cậu lớn hơn.


"Thật là trẻ con, mày đúng là con chó thối!"


[BHTT] Tiền bối kỷ luật à, yêu em được không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ