Chương 32: Giải thưởng may mắn
Edit, Beta: Miuu
___________________________________Mọi người đọc truyện vui vẻ nheヾ(='ω'=)ノ"
___________________________________Lâm Úc nắm chặt rồi thả lỏng vuốt nhỏ ra.
Vì món tráng miệng ngọt, cậu cố nhịn!
Hoắc Vọng chơi đùa cùng cậu một lúc, sau đó mới mở hộp quà ra. Lâm Úc không thể chờ thêm được nữa, liền đưa vuốt nhỏ của mình vào bên trong. Trước khi kịp nhìn rõ thứ gì, cậu đã nhanh chóng cắn lấy một vật tròn tròn.
Lâm Úc cắn một miếng, nhưng chẳng cảm nhận được gì ngoài mùi vị của nhựa, không hề có mùi ngọt ngào như cậu nghĩ.
Cái đuôi của Lâm Úc liền ngừng vẫy lại, ánh mắt bắt đầu lộ rõ vẻ khó chịu.
"Phì phì phì!"
Một tiếng cười khẽ vang lên từ trên đỉnh đầu, Lâm Úc tức tối ngẩng đầu lên nhìn, miệng vẫn còn đang bị mắc nghẹn nên nói không rõ: "Ô ô ô miuuu!"
Không ngờ tiếng kêu lại giống hệt như mèo con.
Hoắc Vọng liền cười phá lên: "Ha ha ha!"
Thấy Lâm Úc nổi giận đùng đùng, Hoắc Vọng cuối cùng cũng động lòng trắc ẩn, liền giúp cậu lấy thứ tròn tròn đó ra khỏi miệng.
Hoắc Vọng liếc qua dòng chữ nhỏ bên cạnh và đọc: "Sản phẩm trúng thưởng đặc biệt từ chương trình bốc thăm may mắn."
Lâm Úc chẳng mấy hứng thú với mấy món trúng thưởng. Cậu nhớ lại lần trước, khi chỉ được mấy hộp thức ăn cho mèo và một cái khăn trùm đầu lông xù. Cái đuôi của cậu khẽ vẫy vẫy, rút lại quả cầu nhựa vừa làm cậu mất mặt kia, rồi quay lại tiếp tục lắc lắc hộp quà.
Lần này, cậu cẩn thận hơn nhiều. Sau khi kiểm tra, cậu phát hiện bên trong là hai ly trà sữa và một chiếc bánh kem nhỏ có dâu tây.
Chiếc bánh kem dâu tây này trông rất giống với cái mà Lâm Úc không có cơ hội ăn tại bữa tiệc lần trước.
Đôi mắt cậu sáng rực lên: "Ngao ô ô." Tráng miệng ngọt!
Hai bàn chân nhỏ của cậu cào cào về phía trước, khi vừa chạm vào, bơ dính lên đầy móng vuốt. Cậu liền liếm liếm.
Chỉ trong chốc lát, nửa lớp bơ trên chiếc bánh kem đã biến mất.
Hoắc Vọng cầm nốt chiếc bánh còn lại lên cao. Mặc dù anh biết rằng việc Lâm Úc ăn đồ ăn của con người không gây hại gì nhiều, nhưng điều đó không có nghĩa là anh để mặc cậu ăn hết cả chiếc bánh kem.
Anh lấy quả dâu tây nhỏ trên bánh ra và đưa cho Lâm Úc. Cậu đã ăn ngon lành lớp bơ, nên khi thấy Hoắc Vọng lấy đi phần còn lại của chiếc bánh, cậu cũng ngoan ngoãn, vừa ăn dâu tây vừa nhìn chằm chằm vào ly trà sữa bên cạnh.
Thật đúng là một tên nhóc nhỏ tham ăn.
Hoắc Vọng không nhận ra rằng mình vừa trông giống hệt như một ông bố cưng chiều đứa con vô điều kiện. Anh tiện tay cầm lấy ly trà sữa, mở nắp ra: "Chỉ được uống một chút thôi đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn người ghét sống lại thành thụy thú vạn người mê
RomantikHán Việt: Vạn nhân hiềm trọng sinh thành vạn nhân mê thụy thú Tác giả: Trác Mễ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Báo thù , Ngọt sủng , Trọng sinh , Chủ thụ , Duyên trời tác hợp , Kim bài đề cử 🥇 , Ngượ...