Chương 25: tiểu khu thú cưng
Edit, Beta: Miuu___________________________________
Mọi người đọc truyện vui vẻ nheヾ(='ω'=)ノ"
___________________________________Hoắc Vọng cố ý đi vòng qua khu vực bãi cỏ dành cho thú cưng trong tiểu khu. Ở đó, thú cưng có thể tự do chạy nhảy, an ninh được đảm bảo tuyệt đối. Hơn nữa, có rất nhiều loài thú cưng đủ mọi hình dáng, màu sắc mà có thể bắt gặp được
như lợn hay đà điểu, điều này cũng không có gì lạ.Tối hôm qua, anh đã nghiên cứu nhiều tài liệu liên quan đến tâm lý động vật, và nhận thấy rằng phải cần thiết cho chú thú cưng của mình ra ngoài giao tiếp một chút.
Trời vừa chạng vạng, nhiệt độ không khí giảm xuống mức mát mẻ, rất thoải mái cho cơ thể. Nhiều người nuôi thú cưng cũng chọn thời điểm này để ra ngoài dắt thú cưng đi dạo.
Khu tiểu khu xa hoa này có các tiện ích công cộng rất hoàn thiện. Lâm Úc lần đầu tiên nhìn thấy một mặt khác của tiểu khu, tò mò níu lấy tay Hoắc Vọng và nhìn ngó xung quanh. Tuy nhiên, cậu vô tình bị một con chó Alaska to lớn với chiếc mũi ướt thính đang ngửi quanh, khiến giật cậu mình và ngã xuống.
Con Alaska tưởng rằng đây là tín hiệu mời nó chơi đùa, lập tức trở nên hưng phấn hơn, sủa lên một tiếng rồi lao tới, vẫy đuôi cuồng nhiệt. Nó còn ngồi xuống, chu mông lên, làm động tác mời gọi chơi cùng.
Lâm Úc vội vàng lùi lại một bước. Mặc dù trước đây cậu luôn thấy những chú chó lớn rất đáng yêu, nhưng khi đứng trước một con chó to lớn như vậy, cậu bắt đầu cảm thấy lo lắng. Nếu chú chó lớn này lao tới mà không biết giữ lực, có lẽ cậu sẽ bị đè bẹp như một chiếc bánh mất.
Hoắc Vọng nhanh chóng giữ chặt lấy Lâm Úc, ánh mắt bình thản liếc qua chú chó Alaska. Chú chó vốn không ai kiểm soát được trong giây lát đã ngoan ngoãn cụp tai lại.
Hoắc Vọng nói: "Ngồi."
Chú Alaska ngoan ngoãn ngồi xuống, thè lưỡi ra, tỏ vẻ hào hứng nhìn Hoắc Vọng.
Không lâu sau, chủ nhân của nó cũng hổn hển chạy tới. Ban đầu, cô còn đang thở dốc, nhưng khi thấy chú chó nghịch ngợm của mình lại nghe lời như vậy, biểu cảm của cô dần chuyển sang kinh ngạc: "Tiểu Lạp, hôm nay sao lại ngoan như vậy?"
Lâm Úc ngẩng đầu lên và nhận ra cô gái này trông có vẻ khá quen thuộc. Cậu cố gắng nhớ lại và nhớ ra, đó chính là cô gái đã trò chuyện với cậu hôm trước ở khu thú cưng của trung tâm thương mại.
Triệu Ưu Ưu nhanh chóng nhận ra Hoắc Vọng, khuôn mặt cô tràn đầy sự vui mừng: "A, chào anh! Hóa ra anh và chú mèo nhỏ của anh cũng sống trong khu này à!"
"Ừm, chào em" Hoắc Vọng đáp, nghe thấy cụm từ "chú mèo nhỏ" khiến biểu cảm của anh rõ ràng trở nên thoải mái hơn.
Khuôn mặt vốn lạnh lùng của anh dần hiện ra một chút nụ cười, không còn vẻ khó gần như trước. Giống như lớp băng dần tan chảy, anh hiện ra một chút ấm áp của mùa xuân.
Triệu Ưu Ưu là một người rất khéo léo trong việc giao tiếp xã hội. Cô có thể nhanh chóng trò chuyện với bất kỳ ai, và với sự có mặt của thú cưng, điểm kết nối này càng giúp cô dễ dàng bắt chuyện với Hoắc Vọng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn người ghét sống lại thành thụy thú vạn người mê
RomantizmHán Việt: Vạn nhân hiềm trọng sinh thành vạn nhân mê thụy thú Tác giả: Trác Mễ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Báo thù , Ngọt sủng , Trọng sinh , Chủ thụ , Duyên trời tác hợp , Kim bài đề cử 🥇 , Ngượ...