Chương 3
Edit: Miên Miên
Beta: Sương------
【Thật nhỏ nhắn, thật mềm mại...】
【Sao còn chưa tỉnh nữa?】
【Tôi có thể sờ một chút không? Chỉ sờ một chút thôi?】
Lâm Úc không biết bởi vì mặt đất rung chuyển hay do tiếng ồn bên tai mà tỉnh. Cậu mở to đôi mắt đen láy, mê man nhìn những đốm sáng màu vàng đang hưng phấn bay lượn.
Những âm thanh trao đổi nho nhỏ vừa rồi là từ bọn chúng truyền tới.
Lâm Úc chớp chớp mắt, theo bản năng vươn móng vuốt vỗ mặt một cái, nhìn thấy dưới chân có điểm sáng chuyển động nên giật mình tỉnh lại, sau đó buông móng vuốt xuống.
Trong một khoảng thời gian ngắn ngủi, Lâm Úc không biết mình nên kinh sợ vì bản thân đã biến thành động vật hay là đốm sáng trước mặt có thể nói chuyện.
"Ngao ô?"
Lâm Úc vừa mở miệng đã bị âm thanh giống thú nhỏ của mình dọa sợ, cái đuôi cuộn tròn lại, lông xù trắng mềm trên người cũng dựng đứng lên khiến cậu trông như một đoá bồ công anh trắng.
Những thứ kia bởi vì cậu đột nhiên tỉnh lại nên phát sáng một chút rồi tụ tập lại với nhau.
Cậu vươn móng vuốt chộp lấy một đốm sáng trước mặt, nó không những không tức giận mà còn phát ra âm thanh vui vẻ: 【Xin chào Lâm Úc.】
-------
Lâm Úc mất mười phút để chấp nhận việc mình trở thành động vật sau khi chết, và mất 20 phút để nghe đốm sáng nói về tình trạng hiện tại của bản thân.
Theo lời kể của đốm sáng, thật ra cậu chính là một con thụy thú (thú may mắn) nhưng bởi lúc sinh ra lại xuất hiện chuyện ngoài ý muốn nên cậu đã đầu thai trong một gia đình loài người. Hiện tại cậu chỉ là quay về cơ thể ban đầu của mình. Đốm sáng không phải tinh linh trong truyện cổ tích như cậu nghĩ, mà nó là một loại ý thức thế giới.
Lâm Úc có chút mơ màng, cuối cùng cậu gọi đốm sáng là tiểu tinh linh.
-------
Tiểu tinh linh vui vẻ nói:【Cậu là người được ý thức thế giới yêu thích.】
Lâm Úc đối với việc tiểu tinh linh gọi mình là thụy thú không tin tưởng cho lắm, bởi từ nhỏ vận khí của cậu rất bình thường, ngược lại là gia đình cậu, vận khí của họ thật sự rất tốt. Trong sự nghiệp như cá gặp nước, lúc gặp nguy hiểm luôn có thể hoá nguy thành an. Bản thân họ cũng luôn thuận buồm xuôi gió gặp rất ít thất bại.
Sống trong một gia đình như vậy càng làm nổi bật sự khác biệt của Lâm Úc, cậu như một con vịt xấu xí sống giữa bầy thiên nga.
Lâm - vịt con xấu xí - Úc nhìn chiếc xe phía dưới đang lung lay thì càng phiền muộn về danh hiệu Thụy thú của bản thân.
Làm gì có con Thụy thú may mắn nào rơi từ trên nóc xe tải và không thể xuống dưới được?
Cũng may hôm nay trời đầy mây nếu không cậu sẽ bị nướng chín mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn người ghét sống lại thành thụy thú vạn người mê
RomantizmHán Việt: Vạn nhân hiềm trọng sinh thành vạn nhân mê thụy thú Tác giả: Trác Mễ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Báo thù , Ngọt sủng , Trọng sinh , Chủ thụ , Duyên trời tác hợp , Kim bài đề cử 🥇 , Ngượ...