Chương 4
Edit: Miên Miên
Beta: Sương-------
"Ngao ô ô!!"
Anh không có cổ! Cả nhà anh mới không có cổ!
Hoắc Vọng nhìn bộ lông bắt đầu tức giận trên tay, cuối cùng mới không trêu chọc nữa, giọng điệu mê hoặc hỏi: "Này nhóc con, mi là cái gì?"
Lâm Úc nhát gan, không dám cắn hắn thật, nghe được lời này chỉ có thể tức giận thở phì phò quay đầu đi, cố tình không quan tâm hắn.
Hành động vô cùng giống người khiến Hoắc Vọng càng thêm khẳng định cậu có linh tính.
Về phần có thể nghe hiểu tiếng người hay không còn chưa thể kết luận nhanh như vậy được.
Nhưng tính tình của nhóc con này cũng rất đanh đá, tức giận lên càng làm cho người ta càng muốn bắt nạt thêm.
Nơi này người đến người đi, Hoắc Vọng không muốn khiến người khác chú ý nên nâng mông Lâm Úc lên, để cậu vùi đầu vào bên trong ngực mình, nhìn từ bên ngoài giống như đang ôm một cục lông xù màu trắng.
Mặc dù vừa xuống máy bay nhưng trên tay hắn không mang theo bất kỳ hành lý nào, đứng ở ven đường không tới mấy phút, một chiếc ô tô sang trọng màu đen chạy tới.
Trợ lý bước xuống xe, mở cửa cho hắn, giọng điệu có chút vui vẻ: "Mừng ngài trở về, tổng giám đốc Hoắc."
Lúc này anh ta mới thở phào một hơi, với vận may thấp đến cùng cực của Hoắc tổng thì đi máy bay cũng có nguy cơ gặp tai nạn, đến nỗi anh phải đi đến mấy ngôi chùa nổi tiếng thắp một nén nhang, mong trời phù hộ cho hắn.
May mắn là hôm nay máy bay chỉ đến trễ, đây là chuyện bình thường mỗi khi Hoắc tổng đi công tác, hắn chưa từng xuất hiện đúng giờ bởi đi đường nào cũng sẽ bị một mớ xui xẻo đập vào đầu.
Hoắc Vọng chỉ gật đầu đáp lại, rồi ngồi vào ghế sau.
Trợ lý lập tức chú ý tới cục lông xù mà hắn đang ôm, xét về bộ lông và chiếc đuôi thì anh nghĩ đó là một con mèo lông dài, sờ vào hẳn rất êm tay, hơn nữa nó còn chưa trưởng thành.
Trợ lý muốn tìm một chủ đề chung: "Hoắc tổng, đây là con mèo ngài nhặt được sao?"
Hoắc Vọng: "Ừm."
Xúc cảm ngón tay khi chọc vào người Lâm Úc rất tốt.
Bộ lông trên người hắn đang tức giận, còn cuộn người lại thành một cục.
Lâm Úc không chịu nổi, run rẩy lỗ tai tròn trịa, cậu ngẩng đầu ra vẻ hung dữ rồi nhe răng với hắn, đột nhiên cậu phát hiện khuôn này này có hơi quen mắt, đôi mắt đen láy có chút sửng sốt.
Trợ lý cẩn thận hỏi: "Nó thật đáng yêu, ngài muốn nuôi nó sao?"
Tổng giám đốc luôn cô độc, khó thể tưởng tượng được một người lạnh lùng như hắn sẽ nuôi một con mèo.
Đáng lo hơn cả là người luôn mang vận xui như hắn sẽ chăm sóc tốt vật nuôi ư?
Hoắc Vọng không trả lời, đôi mắt đen tuyền tràn đầy hứng thú mà nhìn nhóc con trong ngực, cậu từ tức giận chuyển đến sững sờ, rồi ngốc nghếch nhìn khuôn mặt hắn.
Nhóc con này đang si mê hắn sao?
Trợ lý thấy hắn không trả lời, cho là hắn đồng ý nên vui vẻ nói: "Vậy nó tên là gì?"
Thông thường thú cưng sẽ được đặt tên theo kiểu dễ thương dễ nhớ, như là Tiểu Bạch ngoan ngoãn, không biết tổng giảm đốc sẽ chọn cái tên như thế nào.
Mặc kệ ông chủ đặt tên thế nào, thân là một trợ lý thì anh ta phải lấy một phong thái chuyên nghiệp mà khen ngợi.
Hoắc Vọng suy nghĩ một chút nói: "Không cổ."
Trợ lý : "..."
Lâm Úc: "? ? ?"
Edit: ????
--------
mọi người tui lên đặt tên Lâm Úc là không có cổ hay không cổ?
vốn muốn gộp 2 chương rùi đăng mà khúc này tui câm nín quá lên đăng lun cho mọi người cùng zui:3
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn người ghét sống lại thành thụy thú vạn người mê
RomantizmHán Việt: Vạn nhân hiềm trọng sinh thành vạn nhân mê thụy thú Tác giả: Trác Mễ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Báo thù , Ngọt sủng , Trọng sinh , Chủ thụ , Duyên trời tác hợp , Kim bài đề cử 🥇 , Ngượ...