Chương 39

98 29 1
                                    

Chương 39: kế hoạch trốn đi
Edit, Beta: Miuu
___________________________________                     

Mọi người đọc truyện vui vẻ nheヾ(='ω´=)ノ”
___________________________________                                            

Lâm Úc khẽ đáp: “Tớ có thích anh ấy mà.”

"Nhưng tớ không thể để anh ấy chăm sóc tớ cả đời được. Không ai có thể yêu thương tớ mãi mãi được, có lẽ hiện tại anh ấy chỉ cảm thấy mới mẻ, trước đây chưa từng gặp thứ nào như tớ. Tớ không thể đặt sự an toàn của mình vào điều gì đó mà tớ vẫn chưa biết rõ được."

Lâm Úc lặng lẽ cúi đầu, không rõ là đang nói cho các tiểu tinh linh nghe, hay chỉ là tự nhủ với bản thân mình vì cảm giác buồn bã khi phải xa rời nơi này.

Nhóm Tinh linh nhỏ dường như cảm nhận được tâm trạng không vui của cậu, liền nhanh chóng ồn ào vây quanh để an ủi cậu.

Nếu ai có thể thấy cảnh tượng đáng yêu này, hẳn họ sẽ nhận ra Lâm Úc hiện giờ như đang được bao bọc bởi một đàn đom đóm nhỏ, tỏa ra ánh sáng dịu dàng, lung linh như sao đêm.

Lâm Úc ở trong lòng Hoắc Vọng nhẹ nhàng vẫy vuốt nhỏ, trông như một quả cầu trắng.

Lâm Úc khó khăn nhấc đầu lên, khẽ hỏi: “Bây giờ mình có đủ Thụy khí để duy trì hình dạng con người trong vài ngày không?”

Một tiểu tinh linh bên tai liền trả lời: “Đủ để duy trì được mười ngày.”

Chừng đó là đủ để Lâm Úc đi tìm một nơi mới cho bản thân mình rồi.

Nguồn Thụy khú vẫn dồi dào, khi rời khỏi nơi này, cậu vẫn sẽ có đủ thời gian để phát trực tiếp, giữ liên lạc với mọi người.

May mắn thay, cậu vẫn còn 100 vạn, có thể dự phòng cho những việc sau này.

(100 vạn ≈ 348.000.000 VNĐ.)

Số tiền 100 vạn đó là từ vụ trước đó, khi Hoắc Vọng tổ chức sinh nhật cho người ông thân yêu của mình, anh đã mở riêng cho Lâm Úc một tài khoản để gửi số tiền đó vào.

Nhưng trước đó, Lâm Úc muốn đảm bảo rằng Hoắc Vọng sẽ có đủ năng lượng Thụy Khí.

Ít nhất thì nó cũng đủ để Hoắc Vọng sống  thuận lợi trong suốt một năm tiếp theo. Sau một năm, khi cậu có thể quay lại dưới hình dạng con người, cậu sẽ tìm cách tiếp cận Hoắc Vọng một lần nữa. Đến lúc đó, Hoắc Vọng sẽ nhận được nhiều Thụy Khí hơn để duy trì sự may mắn, đảm bảo rằng cuộc sống sau này của anh sẽ thuận lợi hơn.

Lâm Úc đã trình bày kế hoạch này với các Tinh linh nhỏ.

Các Tinh linh nhỏ khẽ nói: “Nhưng như vậy thì Thụy Khí còn lại cũng chỉ đủ để duy trì hình dạng con người trong ba ngày mà thôi.”

Lâm Úc đáp: “Không sao đâu, như vậy là đủ rồi.”

Kế hoạch nghe có vẻ ổn, nhưng Lâm Úc mãi vẫn không cảm thấy thực sự vui vẻ cho lắm.

Trong lòng cậu tràn đầy những nỗi băn khoăn và lo lắng về tương lai phía trước.

Lâm Úc khẽ vuốt ve vuốt nhỏ của mình, ánh mắt dần trở nên mông lung hơn.

Vạn người ghét sống lại thành thụy thú vạn người mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ