Chương 35

144 33 6
                                    

Chương 35: làng du lịch
Edit, Beta: Miuu
___________________________________

Mọi người đọc truyện vui vẻ nheヾ(='ω'=)ノ"
___________________________________

Vì đây là chuyến du lịch thân thiện với vật nuôi, thậm chí còn có công viên trò chơi được chuẩn bị riêng biệt cho thú cưng.

Mỗi du khách khi đến đây đều được thông báo trước về điều này. Vì vậy, bảy du khách khác cùng trúng thưởng đều lắc đầu tỏ ý mình không bận tâm.

Lão Dương cắn răng định nói gì đó, nhưng đột nhiên cảm thấy lạnh sống lưng. Khi ngẩng đầu lên, hắn ta bắt gặp ánh mắt lạnh lùng của Hoắc Vọng đang nhìn thẳng vào mình. Nhìn đôi mắt đen sâu thẳm ấy, những lời định nói đều bị Lão Dương nuốt xuống. Hắn ta cố gắng nở một nụ cười gượng gạo: "Mọi người không có ý kiến gì, vậy thì tôi cũng không có ý kiến."

Lão Dương vốn là kẻ hay bắt nạt kẻ yếu. Hắn dám gây sự với Triệu Ưu Ưu khi cô một mình, nhưng lại không dám đụng đến Hoắc Vọng, người vừa cao vừa rắn rỏi hơn mình.

Hoắc Vọng thu hồi lại ánh mắt, như thể chỉ vừa lướt qua một con ruồi phiền phức. Thấy mọi chuyện không trở nên nghiêm trọng, hướng dẫn viên du lịch liền thở phào nhẹ nhõm và mỉm cười: "Tốt quá! Vậy chúng ta xuất phát thôi nào."

Khi tất cả mọi người đã lên xe, Lão Dương mới bước lên với động tác thô bạo, ngồi xuống ghế trước với vẻ mặt cau có, như thể muốn đập vỡ cánh cửa xe. Nụ cười giả tạo lúc trước giờ đã biến mất, thay vào đó là sự nguyền rủa đầy ác ý trong lòng.

Chỉ là hai con thú cưng mà thôi, nếu chẳng may trong kỳ nghỉ mà gặp tai nạn rồi ch.ết... thì cũng không phải chuyện gì quá kì lạ đâu nhỉ.

...

Chiếc xe buýt đặc biệt này không chỉ có màu hồng phấn mềm mại bên ngoài, mà cả nội thất bên trong cũng toàn là màu hồng nhạt, với hình ảnh biểu tượng của công ty là chuyên về bánh ngọt được trang trí ở khắp nơi.

Lâm Úc ngồi tựa vào giữa hai tai của chú Alaska, bắt chước hành động oai phong của một con hổ và đầy tự tin hô lớn: "Ngao ô... Miêu!" Sau đó, cậu vươn tay đánh nhẹ vào linh vật nhỏ đang treo ở phía trước.

Linh vật là hình quả đào, trên mặt còn có nụ cười ngốc nghếch. Khi bị đánh, nó chỉ bật trở lại ngay về vị trí cũ.

Chú Alaska cảm thấy bạn mình có thể đang bị bắt nạt, liền mở miệng to ra và cắn vào quả đào kia. Quả đào liền "chết thảm" trong miệng chú chó.

Lâm Úc từ từ trượt xuống khỏi đầu Alaska, nhìn quả đào mà Alaska đưa cho mình, trên đó còn dính ướt đẫm nước miếng, cậu bĩu môi có chút chán ghét rồi đẩy ra xa: "Miêu ngao." Từ bỏ luôn.

Triệu Ưu Ưu quay đầu lại, lông mày liền nhíu lên: "Triệu Tiểu Lạp!"

Chú chó Alaska vô cùng thành thục lật ngửa bụng, làm ra vẻ mặt vô tội, cái đuôi thì cụp lại trông đầy đáng thương.

Những động tác này được thực hiện một cách rất mượt mà, khiến Lâm Úc đứng nhìn mà phải sửng sốt.

Học... đúng là học được rồi.

Vạn người ghét sống lại thành thụy thú vạn người mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ