Chương 26: mối quan hệ gia đình đau thương
Edit, Beta: Miuu
___________________________________Lưu ý: trong hai chương 26, 27 mọi người nếu đọc ức quá thì cũng đừng ném điện thoại nhe¯\(◉‿◉)/¯
Mọi người đọc truyện vui vẻ nheヾ(='ω'=)ノ"
___________________________________"Về nhà kiểm tra?"
Lâm Úc không hiểu ý nghĩa của những lời này, nhưng khi phát hiện hướng đi là về nhà thì cậu mới thở phào nhẹ nhõm.
Khi cậu định lên lầu thì bất ngờ gặp nhóm công nhân buổi sáng. Họ nhìn thấy Hoắc Vọng liền bước tới, với vẻ mặt kính cẩn nói: "Mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng, Hoắc tiên sinh."
(Khúc này mình không biết nên thay từ "tiên sinh" thành từ gì, ai có góp ý gì không ạ(^• ω •^))
Hoắc Vọng gật đầu: "Vất vả rồi."
Lâm Úc không hiểu chuyện gì đang xảy ra: ???
Những người này chẳng phải là thợ trang trí mà hàng xóm dưới tầng một mời đến sao?
Khu chung cư này mỗi tầng chỉ có một căn hộ, quan hệ giữa các hộ trên dưới rất ít khi giao lưu.
Ở đây mọi người đều rất chú trọng đến sự riêng tư.
Hoắc Vọng dẫn Lâm Úc lên lầu, nhưng lại bấm tầng tiếp theo trong căn hộ.
Khi cửa mở ra, Lâm Úc cuối cùng cũng hiểu những người đó thực sự đang làm gì.
Cả tầng này đã được cải tạo thành một bệnh viện thú cưng gia đình!
Các loại dụng cụ y tế được trang bị đầy đủ, thậm chí còn có cả một phòng phẫu thuật khẩn cấp chuyên dụng.
Hoắc Vọng đã mua cả tầng này để làm nơi kiểm tra sức khỏe cho Lâm Úc.
Lâm Úc chớp chớp mắt, chưa kịp phản ứng gì thì đã bị dẫn đến trước một máy quét chẩn đoán.
Vì tiểu gia hỏa này có tính chất đặc biệt nên không thể đưa đi bệnh viện thú cưng kiểm tra, Hoắc Vọng đã dành vài ngày qua để học rất nhiều kiến thức chuyên môn.
Anh cũng nắm bắt được cách sử dụng những máy móc này khá thành thạo.
Hoắc Vọng một tay giữ Lâm Úc, người vẫn đang ngẩn ngơ, chụp ảnh và gửi các chỉ số cho những chuyên gia kiểm tra.
Kết quả cho thấy, tiểu sủng vật này hoàn toàn khỏe mạnh.
Hoắc Vọng hài lòng, vuốt ve đôi tai nhỏ của Lâm Úc: "Ngoan lắm."
Lâm Úc, người vừa trải qua kiểm tra và bị xoa nắn đến mức lông tóc rối tung, trở thành một tiểu rối bù:?
Đây là cảm giác được quan tâm sao?
...
Khác hẳn với cảnh hòa thuận vui vẻ bên này giữa người và thú, không khí tại nhà họ Lâm lại dường như đã lạnh tới mức đóng băng.
Khi Lâm Minh Hoài kéo theo thân hình mệt mỏi trở về, Lâm Trường Tấn đang ngồi với gương mặt lạnh lùng chờ đợi hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn người ghét sống lại thành thụy thú vạn người mê
RomanceHán Việt: Vạn nhân hiềm trọng sinh thành vạn nhân mê thụy thú Tác giả: Trác Mễ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Báo thù , Ngọt sủng , Trọng sinh , Chủ thụ , Duyên trời tác hợp , Kim bài đề cử 🥇 , Ngượ...