Chap 29

41 7 3
                                    


BẰNG

AAAAAAAA

"TAESAN À..."

"JAEHYUN...."

Phát súng được bắn ra từ khẩu súng trên tay của Taesan. Jaehyun ở trong lòng hắn cũng giật mình, vội vàng buông hắn ra để kiểm tra nhưng không có vết thương nào trên người hắn cả. Vậy thì tiếng kêu đó là của ai?

"Taesan à..."

"Ngoan, không có chuyện gì đâu."

Han Taesan dịu dàng đặt lên trán cậu một nụ hôn nhẹ. Sau đó kéo cậu ra phía sau, còn bản thân hắn thì đứng chắn trước mặt cậu.

"Taesan, con đang làm cái gì vậy hả? Bố là đến giúp con, tại sao con lại tự mình đánh người mình như thế?"

Han lão gia từ tốn đi lại phía hắn đang đứng. Kim Woonhak bị Jaehyun đánh cũng bị thương không nhẹ, nhưng cũng rụt rè đứng dậy đi lại đỡ lấy đội trưởng Park.

"Bố, chuyện của con, con tự lo. Đến lúc này, con vẫn không cần bố phải can thiệp đâu."

Han lão gia không nói gì, ông chỉ đánh mắt nhẹ vào trong nhà, nơi có hai con người trung thành tuyệt đối đang nằm đó, lắc đầu ngao ngán thở dài.

"Taesan, con tự lập rất sớm. Bố rất tự hào về điều đó. Nhưng con có thể dựa dẫm vào bố được không con? Ít nhất là lúc này."

Han Taesan bỏ ngoài tai lời nói của Han lão gia, quay đầu tiến lại chỗ đội trưởng Park đang đứng.

"Tôi có thêm điều kiện nữa. Đảm bảo rằng bố tôi không liên quan đến chuyện này."

Park Sungho gật đầu ngầm đồng ý. Ông có thể khốn nạn khi lợi dụng đứa cháu trai của mình, nhưng ông lại là người trọng lời hứa. Chỉ cần là lời hứa, bất kể đối tượng nào, ông cũng giữ lời hứa đến tận phút cuối cùng.

"Chuyện gì đang diễn ra vậy? Điều kiện gì ở đây?"

Jaehyun ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Giữa hai người này đang có dao kèo gì hay sao? Tại sao cậu lại không biết chuyện gì cả.

"Jaehyun, nghe kĩ những lời anh nói đây. Anh không muốn em phải từ bỏ ước mơ của mình để bảo vệ anh hay hi sinh cái gì cho anh cả. Anh chỉ muốn em là chính em, muốn em có thể thực hiện được ước mơ của mình. Bởi ước mơ của em cũng là ước mơ của anh. Kiếp này của anh, anh đã phạm một sai lầm rồi. Nhưng anh không hề hối hận khi được gặp em. Anh muốn làm lại cuộc đời, và gặp em trong một hoàn cảnh khác, có thể đường đường chính chính nắm tay em đi chung một con đường. Con đường đó nhất định phải trải đầy hoa, được không?"

Cậu không nói gì, chỉ im lặng nhìn chằm chằm vào hắn. Trong lòng cậu dấy lên một dự cảm không hề tốt. Cậu cứ cảm thấy rằng, hắn sẽ bỏ cậu mà đi.

Jaehyun nắm chặt lấy bàn tay hắn, không muốn buông ra. Bàn tay này mọi ngày rất ấm, luôn nắm lấy tay cậu để sưởi ấm cho cậu, bởi cậu là người có cơ địa bàn tay lạnh. Nhưng hôm nay bàn tay này của hắn rất lạnh, còn lạnh hơn cả cậu nữa.

"Ngoan, ngồi đây đợi anh. Anh ra nói chuyện với bố."

Han Taesan xoa nhẹ đầu cậu rồi tiến lại chỗ Han lão gia đang đứng, hắn vẫn không quên đánh mắt cho đội trưởng Park phải bảo vệ được cậu.

Nghịch cảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ