@uou_._ đã gửi tin nhắn mới tới hội luỵ tình 4.0
——————————————————————————
"Sao lại lên cái lịch tập vào cái giờ oái oăm này vậy trời" - Moon Hyeonjoon vừa đi vừa lẩm bẩm.
Đội bóng rổ với đủ loại thành viên trải dài từ năm nhất tới năm cuối nên không thể tránh được việc lịch học của các thành viên đối lập nhau, Kim Kwanghee đã rất đau đầu sắp xếp thời gian tập của đội từ đống thời khoá biểu như nồi cám heo kia.Vậy nên giờ mới thấy được Moon Hyeonjoon ở chỗ này, ừm vào 9 giờ tối?
"Ahh, đói quá đi đói quá đi anh Kwanghee bao giờ mới xong vậy" - Bỗng một giọng nói nhỏ xíu kèm theo giọng mũi mềm mềm nghe đáng iu vô cùng phát ra từ góc cổng nhà thi đấu, Moon Hyeonjoon quay đầu nhìn qua.
Chậc ngoại hình y hệt giọng luôn.
Ý là đáng iu vô cùng ấy. Một nhóc con với cái đầu nấm xù xù, đeo gọng kính vuông kính còn cấn vào má bư đang tự mình diễn diễn độc thoại cái gì đấy, lâu lâu thấy cắn môi rồi thở dài, rồi lại chu chu lẩm bẩm gì đó xong bĩm môi nhòm trông hời dỗi lắm làm Moon Hyeonjoon không kìm được bật cười cái nhẹ.Choi Wooje sau khi ở lại hoàn thành xong bài tập môn chuyên ngành mĩ thuật của mình nhìn lên đồng hồ thấy hơn 8 giờ tối. Tập trung làm bài quá nên em không để ý thời gian có lẽ các anh đã về hết rồi. Nhắn một cái tin mè nheo vô nhóm, kêu em đói lắm ý giờ vẫn chưa được ăn gì, trả lời đầu tiên là Kim Kwanghee "Anh vẫn còn ở trường nè, Wooje qua nhà thi đấu đợi anh một xíu anh sắp xếp cho đội bóng rổ xong rồi anh dắt bé đi ăn nha". Nghe đến ăn là tinh thần phấn chấn liền, nhanh chóng thu dọn đồ đạc rồi tốc biến tới chỗ hẹn chờ đợi, cơ mà anh Kwanghee lâu quá em đói sắp ngất rồi đang nghĩ xem có nên nằm luôn ra đây không thì em nghe thấy tiếng cười khúc khích dù có vẻ là đã kiềm lại.
Một anh trai trông cao cao, vai rộng ghê, đầu màu trắng chói loá đang nhìn em cười.Gì đây, sao anh này trông tồi vậy - đây là thứ bật ra đầu tiên trong đầu Choi Wooje
Gì đây, sao bé này trông dễ thương thế - Moon Hyeonjoon nhìn em nhỏ đang tròn mắt nhìn lại mình rồi bước dần về phía em.
"Anh thấy em nhắc tới anh Kwanghee trợ lí đội anh à" - uầy nhìn gần còn thấy dễ thương hơn.
"Ơ anh nghe thấy ạ? Vậy là anh trong đội bóng rổ?"
"Ừm, có cần anh gọi hộ em không?"
"Dạ thôi, để anh ấy làm việc xong đi ạ em đợi được mà" - em nhỏ giờ mới thấy ngại ngùng, cúi đầu giọng nhỏ xíu trả lời.
"Cho em này" - không biết Moon Hyeonjoon móc đâu ra một cái kẹo mút ừm vị dâu đưa tới trước mặt em - "Ăn cái này đi không tí nằm ra đây thật đó"
"Dạ?" - ủa bộ nãy em nói cả cái này ra khỏi mồm luôn hả?Sau khi thấy em nhỏ nhận Moon Hyeonjoon mới vươn tay tới xoa nhẹ đầu em, thấy cái đầu xù xù đã muốn vuốt vuốt từ lâu rồi.
"Vậy anh vô nha"
"À, anh tên là Moon Hyeonjoon" - giới thiệu xong liền cúi đầu nhìn thẳng vào mắt em.
"Dạ anh Hyeonjoon, em tên là Choi Wooje ạ" - em nhỏ cười xinh má bư vẫn cấn vô kính nhìn mà muốn nựng, và thật sự Moon Hyeonjoon đã làm như thế.
"Wooje à...?, tên cũng đáng yêu giống như em vậy đó" - nói xong liền quay lưng vẫy vẫy tay đi thẳng vào nhà thi đấu.Gì đây? Sao nhìn anh ấy trông tồi mà cũng trông tốt...nhỉ?
——————————————————————————
bạn nhận được một lượt theo dõi mới từ @uou_._
theo dõi lại