"Rồi mày trả lời sao?"
Son Siwoo miệng ngậm kẹo mút vị cam, tò mò nhìn Han Wangho phía đối điện.
Kẹo từ đâu mà ra á? Park Dohyeon sau hôm thấy bài đăng của Han Wangho, đã nhét một đống kẹo cho Son Siwoo dặn dò là không được hút nữa, em mà thấy là em tét mông.
Trẻ trâu hết sức, nhưng mà cũng đáng iu đó.
Nên là Son Siwoo rất nghe lời ngày nào cũng ngậm kẹo, chắc điều tiếp theo Park Dohyeon làm có lẽ là tịch thu hết đống đồ ăn vặt của anh vì dự là cứ cái đà này răng Son Siwoo sắp sâu hết rồi."Thì tao bảo với anh ấy là cho tao thời gian suy nghĩ"
Han Wangho tay cầm cuốn sách lật mở, à ừ bọn họ đang ở trong thư viện đấy.
"Vãi vậy mà còn cần suy nghĩ á?" - vì vấn đề không gian nên Son Siwoo chỉ có thể nhỏ giọng gào thét, tay khua khua dùng hết ngôn ngữ cơ thể để biểu đạt sự chấm hỏi của mình.
Han Wangho hơi liếc mắt
Kêu giống khỉ thì giãy.
Nhưng mà cậu cũng không dám nói ra mồm, không con khỉ trước mặt kêu chít chít nhảy lên cắn liền."Không phải là mày thích ổng hả?"
"Thích thì làm được gì đâu"
Han Wangho đóng cuốn sách nghe một tiếng bộp, tay chống cằm.
"Tao không tin anh ấy thực sự yêu tao"
"Mày đang lo sợ cái gì vậy? Yêu cho hiện tại thôi chứ, cứ tiến tới thôi vui thì tiếp tục không thì dừng?"
"Mày dám nói vậy với thằng Dohyeon không?"
"Ừ thì..." - Son Siwoo đảo đảo mắt
"Đâu có giống nhau đâu mà"Han Wangho nằm bò ra bàn, khuôn mặt pha chút tủi thân.
"Thì không giống thật. Tao đâu có giống mày, xác định yêu là dài lâu chứ tao không muốn yêu lung tung đâu"
"Ê ý gì đó!?" - Son Siwoo hơi cao giọng, nhìn bạn mình đang bĩm bĩm môi.
"Aizz, cứ yêu thôi Wangho à. Nếu không thành thì phía sau mày vẫn còn tao với Jaehyuk mà"
"Bọn anh mãi là chỗ dựa cho mày"
Han Wangho hơi nâng mắt, nhìn chằm chằm vào Son Siwoo trước mặt.
"Anh cc"——————————————————————————
Park Jaehyuk, Son Siwoo và Han Wangho cả ba đều rất nổi tiếng trong ngôi trường của bọn họ. Nhưng ít ai biết ba người này có quen với nhau, hơn nữa còn chơi rất thân.
Không thể trách người khác nghĩ như vậy, bởi vì căn bản là họ khác nhau quá nhiều.Từ gia thế, Park Jaehyuk điển hình của con nhà làm chính trị, gia đình giữ chức vụ cao trong bộ máy nhà nước hơn nữa còn có gốc rễ cắm sâu trong quân đội. Han Wangho con trai út của một gia tộc lớn mạnh về kinh tế, nắm quyền chi phối nhiều ngành nghề quan trọng, gia sản của bọn họ trải dài khắp cả Đại Hàn này. Còn Son Siwoo xuất thân chỉ từ gia đình trung lưu bình thường, kèm theo bố mẹ luôn thích chen một chân vào giới thượng lưu.
Đến môi trường sống, dưới sự ảnh hưởng của người cha làm trong quân đội, Park Jaehyuk lớn lên không khác gì phiên bản hồi trẻ của ông Park, có khi còn hơn thế cái tính thích kiểm soát của hắn ta là copy từ cha mình luôn mà. Han Wangho thì được cưng chiều từ nhỏ, nên ba mẹ luôn thả cậu ra cho thích làm gì thì làm. Còn Son Siwoo là trường hợp ngược lại.
Vậy bọn họ quen nhau bằng cách nào?
Khó có thể tưởng tượng được, hội bạn này không phải là mới hình thành gần đây. Mà bọn họ đang chơi với nhau rất lâu rồi, từ khi còn nhỏ xíu.
Những đứa trẻ đào đất, chơi cầu trượt trong câu chuyện của Son Siwoo chính là chỉ Han Wangho và Park Jaehyuk đấy.