Nhưng đó lại là Lee Minhyung.
Lee Minhyung ấy, là cờ đỏ lạc trong đám cờ xanh.
Cuộc sống của cậu ta phong phú tới nỗi, trải dài drama lẫn sự bất ngờ dài tập, chấp cả phim cô dâu 8 tuổi luôn ấy chứ.Sinh ra trong một gia đình bố đơn thân, ừm bố là người đàn ông độc thân hoàng kim sở hữu khối tài sản đồ sộ kèm theo một đứa con trai, được sinh ra bằng phương pháp mang thai hộ.
Lớn lên trong môi trường mỗi năm đổi một người mẹ mới, đã hình thành nên tính cách thích đi tìm thú vui của Lee Minhyung.Và bạn biết đấy, một đứa con độc đinh trong một gia đình giàu có, còn luôn phải đề phòng mẹ kế sinh thêm đứa con riêng để tranh giành gia sản với mình. Nên ngay từ lúc bắt đầu hiểu chuyện, Lee Minhyung đã học được cách che giấu bản thân. Không cần hiểu quá mức một người nào đó, không duy trì một mối quan hệ trong thời gian quá dài, không cần quá coi trọng tình yêu một thứ không có giá trị và cũng không cho phép người nào biết rõ về bản thân mình.
Nhưng trong cuộc đời cậu ta chỉ phá lệ một lần với Moon Hyeonjoon và hình như sắp có lần thứ hai nhỉ?Từ khi bước chân lên đại học, cái tên Lee Minhyung chưa một lần ghi nhận rớt khỏi bảng nam thần của trường, bảng trai tệ cũng không phân cao thấp với Han Wangho luôn.
Cậu ta có cái tính cách thích tìm thú vui à?
Người xung quanh đánh giá Lee Minhyung cụ thể là đám đâm đầu vào cậu ta ấy, phải nói là người này chiều người yêu số hai ít người dám nhận số một. Từ tiền bạc, thời gian và cả những lời đường mật nhưng tuyệt nhiên lại không có tình yêu trong đó.
Nhiều khi người ta còn ví Lee Minhyung như một con ong hút mật, chăm chỉ bay lượn khắp nơi thu nhận tình yêu, nhưng cũng đúng là vậy thật?
Không phải thích tìm thú vui, mà là thiếu thốn tình cảm.Việc không có mẹ ở bên, lẫn người bố hờ chỉ biết dùng tiền giải quyết mọi thứ, những người xuất hiện trong cuộc đời của Lee Minhyung dù là thời điểm nào có vẻ như đều mang theo mục đích, không có mấy ai thật sự yêu cậu.
Vậy nên Lee Minhyung đã quen với việc tiến tới từng mối quan hệ, trải nghiệm cái tình trong đó rồi bới móc tìm kiếm mục đích và thẳng tay quẳng đi sau khi đã hiểu rõ về nó.
Như đã nói, trong cuộc đời cậu ta chỉ phá lệ một lần với Moon Hyeonjoon và hình như sắp có lần thứ hai có vẻ đó là Ryu Minseok.Ryu Minseok trông như vậy mà không phải vậy, trông đáng yêu mà cái tính thì không đáng yêu, trông ngoan ngoãn nhưng lại là ngược lại, trông dễ lừa nhưng chỉ là vẻ bề ngoài mà thôi, trông như đã chạm tới được nhưng thật ra vẫn còn cách một lớp, lớp nguỵ trang ấy.
Sau khi tiếp xúc với người này, Lee Minhyung đâm ra có cảm giác tò mò, tò mò rốt cuộc Ryu Minseok là người thế nào, tò mò sau lớp nguỵ trang đó là tính cách ra sao, tò mò sau khi cởi chiếc mặt nạ đó thì đó có thật con người thật của Ryu Minseok, tò mò trong đó còn có mục đích nào khác không dù rằng người mang mục đích tiếp cận đầu tiên lại là Lee Minhyung.Nhưng sau khi quen Ryu Minseok người có hoàn cảnh gần như là giống với mình nếu không phải nói là sinh đôi, đều là cô đơn trong chính căn nhà của mình.
Thay vì cố gắng bới móc, tìm kiếm mục đích như với những người khác hay những mối tình trước đó. Lee Minhyung lại muốn ôm lấy nó hơn, cả Ryu Minseok và cả nỗi cô đơn của cậu.——————————————————————————
"Này, sau khi cậu hiểu rõ về con người thật của tớ, sau khi hết tò mò ấy"
"Cậu sẽ rời đi à?"
Ryu Minseok ngồi trên đùi Lee Minhyung áp lồng ngực mình vào lồng ngực hắn, hai trái tim tưởng chừng như đang đập chung nhịp.
Một mối quan hệ kì lạ.
"Sao lại là rời đi?"
"..."
"Tớ không bỏ rơi gia đình mình bao giờ đâu, tớ đã từng nói rồi ấy" - tay Lee Minhyung vân vê những lọn tóc của người trong lòng.
"Minseokie là người nhà của tớ mà"Lee Minhyung ấy là cờ đỏ lạc trong đám cờ xanh, nhưng không phải là trong bộ phim có Ryu Minseok.