Chương 8 [H++]

4.2K 215 8
                                    

Bốn người còn lại nhìn Tang Trì hành sự mà tức đến đỏ mắt, không chịu thua Phong Hiểu cạ côn thịt của mình vào núm vú Vĩnh An, nghe tiếng rên rỉ như mèo kêu của cậu, mồm miệng lại không yên phận chửi tục.

"Đệt, lão tử thật muốn ch*ch chết em."

Mạnh Quân nhìn Phong Hiểu muốn nói lại thôi, anh dụi dụi vào chiếc cổ trắng nõn đã đầy dấu hôn của cậu, vừa nói tay vừa không thành thật lôi kéo tay cậu.

" Đừng nghe Phong Hiểu nói bậy, thương em còn không hết sao dám ch*ch chết em chứ. Hử ! "

Vĩnh An thực sự sướng muốn chết, cậu không nghĩ rằng làm tình lại  có thể sướng tới vậy. Tất cả điểm nhạy cảm trên người đều bị bọ họ khai phá, ngoài tiếng rên rỉ nức nở vì sướng cậu không biết nên làm sao nữa.

Vĩnh An cố mở mắt, bàn tay muốn rời ra khỏi tay Mạnh Quân đã bị ảnh mạnh mẽ kéo lại, nhanh chóng áp tay cậu vào một côn  thịt to lớn.

" A... Nóng... Không...chịu nổi"

" Bàn tay xinh đẹp này đã đánh nên vô số bản nhạc, không ngờ nó cũng rất hợp để cần côn thịt a." Cơ Thành Viễn trêu ghẹo.

Cậu cầm mãi côn thịt của Mạnh Quân là không động khiến anh có chút khó chịu lại dụi vào cổ cậu như cún con mà làm nũng.

" Bảo bảo anh khó chịu, em có thể chiếu cố nó chút không."

Vĩnh An nghe thấy nhưng cậu không biết làm thế nào chỉ đành lên lên xuống xuống tuốt không có quy luật nào cả nhưng cũng đã khiến Mạnh Quân thỏa mãn.

Tang Trì thấy cậu không tập trung vào mình liền chơi xấu đánh vào mông cậu đồng thời nhấp sâu khiến cậu thần hồn điên đảo, Vĩnh An run rẩy nhanh chóng lên đỉnh, côn thịt xuất ra tinh dịch đặc.Hậu huyệt cũng vì lên đỉnh mà xiết chặt khiến Tang Trì suýt nữa bắn ra.

" Ra sớm như vậy thật là phí mà ."

Bạch Mộ Trạch nói xong cũng không ngại bẩn nhanh chóng cúi xuống giúp cậu thổi kèn, anh còn cố tình mở miệng ra cho Vĩnh An thấy khiến cậu xấu hổ che mặt lại.

" Anh ... Anh ..khốn nạn... Hức ."

Tang Trì sau hàng trăm lần nhấp vào hậu huyệt mê người kia thì cũng có dấu hiệu sắp xuất ra. Anh hôn vào chân Vĩnh An, cắn vào  bắp chân cậu, tìm một tư thế có thể vào sâu nhất rồi điên cuồng nắc vào. Lại thêm trăm lần nữa cuối cùng cũng xuất ra.

Dòng tinh dịch đặc sệt ấm nóng tuông trào trong hậu huyệt khiến Vĩnh An sướng đến ngơ ngẩn cả người lại xuất thêm một lần nữa. Kích thích mạnh mẽ khiến cậu có chút chống đỡ không nổi. Tang Trì cũng bị hậu huyệt liếm mút đến thỏa mãn côn thịt vừa xuất ra lại nhanh chóng dựng đứng lên.

" Tang Trì, Đổi chỗ."

Tang Trì có chút không tình nguyện rút côn thịt ra, hậu huyệt lại luyến tiếc ra sức liếm mút nhưng không thể giữ lại. Côn thịt nhanh chóng được lấy ra phát ra tiếng kêu dâm đãng. Tinh dịch bên trong nhanh chóng tràm ra ,Phong Hiểu  thay thế vị trí Tang Trì, không để Vĩnh An bình tĩnh lại sau cao trào. Một côn thịt thô lớn khác lại nhanh chóng nhắm vào cửa huyệt chặn lại tinh dịch đang tràm ra .

Phong Hiểu nhìn hậu huyệt đang khép mở mời gọi mà rạo rực. Một lần. Lút cán.

" Aaa..a"

" A.. hộc..ha.."

Tiếng kêu cùng tiếng thở dốc cùng lúc vang lên. Hậu huyệt vì lần trước đó đã nới lỏng ra rất nhiều nhưng côn thịt Phong Hiểu vẫn bị xiết chặt.

" Bảo bối, thả lỏng nào."

" Hức... hức.. không.. khốn nạn.."

Bốn người  thấy Phong Hiểu không thể hành sự liền ra sức ăn ủi Vĩnh An, Bạch Mộ Trạch một bên mút lấy núm vú một bên xoa bóp núm vú còn lại. Điểm nhạy cảm bị kích thích Vĩnh An nhanh chóng thả lỏng. Thậm chí vì côn thịt mãi không động mà có chút bất mãn, lắc lư eo nhỏ.

" Phong Hiểu.. hức..Phong Hiểu.."

" Anh đây. Ngoan. Anh cho cưng sướng."

Phong Hiểu rút một nửa côn thịt của mình rồi lại nhấp mạnh, cứ vậy một nông một sâu đốt lên khoái cảm.

Cơ Thành Viễn có lẽ là người kiên nhẫn nhất, từ đầu đến giờ anh ngoài xoa nắm cơ thể xinh đẹp của Vĩnh An ra thì không làm gì cả. Anh thực sự chỉ muốn đâm côn thịt vào hậu huyệt cậu điên cuồng mà nắc nhưng cứ hết người này đến người khác ra vào khiến anh tức đến đỏ mắt. Không còn dáng vẻ thong dong bình đạm, Cơ Thành Viễn hướng côn thịt to lớn màu đỏ tím ra trước mặt Vĩnh An.

Mùi côn thịt nồng ấm ngay trước mắt, Vĩnh An còn chưa biết nên đối đãi với nó thế nào đã nghe thấy giọng của Thành Viễn nói vừa như ra lệnh vừa như văn xin.

" Mút cho anh."

Vĩnh An có chút sững sờ tưởng mình nghe nhầm nhưng côn thịt không nhúc nhích trước mắt đã cho cậu đáp án. Vĩnh An khóc không ra nước mắt lắc đầu.

" Em... không biết"

Giọng nói bị những cú chuyển động mãnh liệt của Phong Hiểu đánh cho vỡ vụn. Vừa dâm đãng vừa tàm nhẫn. Cơ Thành Viễn mặc kệ lời từ chối của cậu nhanh chóng cho côn thịt vào.

Miệng lớn miệng nhỏ đều được ăn Côn thịt, hai bên còn có người xoa nắm cắm mút hình ảnh không thể dâm mỹ hơn. Mạnh Quân nhịn không được mà lấy điện thoại ra chụp lại.

Mọi người đều hưng phấn chỉ có Vĩnh An là có chút ăn không tiêu, cậu không biết nên làm thế nào với thứ trong miệng.  Ngậm vào thì không hết, cũng không thể cắn, chỉ có thể nhưng lúc cậu ăn kẹo mút điên cuồng mút vào.

Cổ họng siết chặt, kèm theo việc liếm mút vụng về nhiều lần Cơ Thành Viễn bị răng cạ vào có chút đau nhưng đây cũng coi như một loại tình thú. Đâu thể mới hôm đầu bé con đã có thể làm tốt được.

Bảo Bối Trong Lòng Các Nam Chính Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ