Một đêm tỉnh dậy, vừa mở điện thoại chính là hàng chục cuộc gọi nhỡ. Vĩnh An không quan tâm. Sửa soạn xong liền đến trường.
Vĩnh An đi từ sớm đến cổng cũng mới 7 giờ vậy mà Mạnh Quân và Bạch Mộ Trạch không biết đã đứng đó đợi cậu bao lâu rồi. Vừa thấy cậu đã vội chạy qua, Mạnh Quân có chút tủi thân gần như sắp khóc ôm cậu vào lòng.
" Sao hôm qua không nghe điện thoại của anh. Vĩnh An em gần đây rất lạ, khiến anh rất sợ, sợ sẽ đánh mất em . Em không quan tâm họ cũng được nhưng không thể không quan tâm anh. "
Vĩnh An nghe mà có chút không đành lòng. Nhẹ gật đầu.
Bạch Mộ Trạch xoa đầu cậu.
" Cũng đừng quên anh. Phong Hiểu bọn anh sẽ nghĩ cách. Em đừng bận tâm."
" Không sao. Đã ăn sáng chưa. Em mời."
Ba người vui vẻ sóng vai nhau rời đi.
.....
Nhật Nguyệt không hổ danh là trường top đầu toàn quốc. Đi đến đâu cũng có một tốp học viên đang học, bàn luận sôi nổi. Vĩnh An hiến khi mới được đi dạo thư thái như này. Cảnh vật trong trường cũng rất được các đoàn phim yêu thích thường chọn để đóng các các bộ phim thanh xuân vườn trường. Gần đây có hai đoàn phim vào quay. Nữ chính và nữ hai trong đó còn từng dính tin đồn với Phong Hiểu.
" Cơ thiếu, có thể chụp một tấm ảnh với cậu không?. "
Vĩnh An bị vài bạn học nữ vây quanh có chút lúng túng gật đầu.
" Cảm ơn cậu. "
" Đẹp quá, có thể hỏi cậu dùng mĩ phẩm gì không?."
" Cậu có bạn gái chưa vậy?."
....""
Những câu hỏi dồn dập Vĩnh An chưa kịp trả lời Dịch Văn không biết từ đâu chạy đến kéo cậu đi. Vĩnh An quay đầu nhìn lại mấy bạn học nữ rồi hỏi.
" Cứ vậy mà đi sao?."
" Không sao, bọn họ không để bụng đâu."
" Cậu kéo tôi đi đâu vậy?."
" Đi hóng hớt."
Dịch Văn kéo cậu chạy một đoạn dài. Ngay khi dừng lại cậu đã khụy gối thở không ra hơi.
" Chính là cậu ta. "
Vĩnh An chưa hiểu chuyện gì, đã nghe tiếng thét the thé, xung quanh mọi người lấy cậu làm trung tâm mà tản ra thành vòng tròn. Dịch Văn ôm chặt lấy cậu, có chút run rẩy hỏi.
" Cậu từ bao giờ động đến đại tiểu thư nhà họ Giang này vậy. "
Đại tiểu thư nhà họ Giang? Giang Mẫn sao?.
Vĩnh An ngẩn đầu. Trước mắt cậu là một cô gái trang điểm tinh xảo, quần áo đồ dùng trên người đều là hàng hiệu. Cả người toát lên vẻ sang trọng quý phái. Cô nàng kiêu ngạo đánh giá Vĩnh An. Ánh mắt như rắn bò khắp người cậu khiến cậu không thoải mái.
Cô nàng cất giọng mỉa mai.
" Cậu chính là Cái người xuất ngày đi theo Bạch ca ca và Phong Hiểu. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Bối Trong Lòng Các Nam Chính
General FictionVốn là cùng nhau lớn lên, cùng nhau trưởng thành. Cơ Vĩnh An cậu nghĩ cứ như vậy bên nhau là tốt nhất. Nhưng mà mọi thứ chỉ là phù du mà thôi. Những yêu thương đó, sự chiều chuộng đó, ánh mắt đó rồi sẽ không thuộc về cậu nữa. Không cam tâm cũng chẳ...