CHAPTER 10
"I guess we meet again."
"Hi! Han."
"Narri."
Napalagok ako sa hiya. I fvcking raised my middle finger, greeting them. Ang iniisip ko Kasi ay si Cess. Masyado akong naging kampante at nagpakasaya! Ang bobo e!
"Hala? girl. Nakakahiya." Komento pa ni Ran.
Luis was the one who called me Narri. Sya ang nagiisip n'on. At first I didn't liked it, Pero gusto ko yung nag isip n'on Kaya no choice. Setting all aside, masama ang tingin ng dalawa sa kanya. I cleared my throat and fixed my hair.
"So, I'm sorry for that....I thought-"
"It's alright little girl." The tall man cut me off.
Little girl? Ang liit ko ba?
"Pre, Naliliitan ka ba saaming magkaibigan?" Singit ni Ran. Umakbay pa ito saakin at maangas silang tinignan.
"Ahuh. Silly girl." A deep man's voice. Narinig ko ito sa gilid ni Jason Kaya doon kami napalingon. Parang bulateng nakawala naman ang kaibigan ko.
"Shet, Kung Wala lang akong boyfriend luluhuran ko 'to." Ran whispered. Agad na nag kunot ang noo ko dahil doon. Grabe talaga ang bunganga nito, kailangan ng tapalan ng bulkasil.
"What sup, girls!" Singit ng isang babae. Maganda at halatang maporma. She's the type of girl na Hindi ka bibigyan ng kahit ano maliban sa pink. Naka all pink e.
"Baba na daw Tayo. The meeting is waiting." The girl announced. Nginitian ko si Luis na nakikipag tagisan ng tingin sa lalaki at Saka ko naman nginitian ang iba pa liban Kay Jason. Tinignan ko ang Freshman na pïnakyüHāN ko kanina, He's still looking at me. Umiwas ito ng tingin. "Boy, Sorry pala kanina." Sambit ko saka pumasok sa loob na may iniisip.
Pagkasara ko nang pinto ay agad akong tumalin sa kama at sinipa ang hangin.
"Shet! WHAAAAAA! Ang pogi nya! p0T4nGīNä! Yung angel binisita yung demonya sa lungga nya! Shet! Ran! Raaaaan! Tandaan mo to ahh! Sa kanya lang ako kakalampag! Period." I even wink at her. She Burt into laugh because of that. What I was saying? Nawawala na Ako sa ulirat presensya palang nya!"Bakit Tayo hihintayin ng buong school committee? May clue ka ba Han?" Tanong nito na napahinto saakin. Napatikhim Ako at umayos ng Muka. Agad akong sumeryoso kahit kinikilig pa.
"Probably because of our surnames." I stated.
YOU ARE READING
ACVU: INFLUENCED BY VENGEANCE
Mystery / ThrillerIn the shadows of secrets and lies, three entwined fates ignite a fiery tale of love, revenge, and redemption. Sky Hanarri Villaruelco's world shattered when her sister vanished, leaving behind only whispers of a mysterious school owner. Driven by v...