MY BAD HABITS LEAD TO YOU
Tác giả: Sugarcoat_mh
Pairing: Spiderman Mark Lee x Vampire Donghyuck.
Thẻ: Tình yêu nhanh, ngọt ngào, họ quen nhau từ trước, cả hai đều chủ động, danh tính được giữ bí mật với thế giới, hơi hài hước (mình mong là thế), không có kinh dị đâu và phù hợp để bồ đọc cho khuây khoả (mình đoán vậy)...
Không đi quá sâu vào tâm lý nên nhịp có thể nhanh.
Độ dài: Truyện có 6 chương chính và 1 chương bonus. Được update hằng ngày.
☼☾
A/N.
Đầu tiên. Nhờ có Shim mà bộ này có tên gọi tắt (ngắn gọn) là "bay bay" =))
Tựa đề được từ lời bài hát Bad Habits , mình nghĩ nó liên quan xíu xiu tới fic thôi, vì "bay bay" khá đáng yêu chứ không căng thẳng chút nào đâu. Mình rất muốn có một cái tựa bằng tiếng Việt nhưng đang lực bất tòng tâm quá (nên vẫn là cái lý khi nào mình tìm ra tựa Việt đủ bằng lòng, mình sẽ đổi nhé)
Mình rong ruổi viết "My bad habits lead to you" vào khoảng thời điểm thiếu tích cực nhất, bao nhiêu niềm đau của tháng vừa qua, con chữ của mình đều trải qua cùng. Nhưng kì diệu là nó không mang chút màu u ám nào cả.
Biết là ngang ngược vì chẳng có vũ trụ nào mà Spider Man lại là một đôi với Vampire hết, nhưng bởi mình thích khái niệm giữa ma cà rồng xinh đẹp Donghyuck và anh bồ Người Nhện đẹp trai Mark Lee của em quá, nên mình đã cắm bút viết (dù ban đầu chẳng nghĩ là có thể xong được).
Mình viết rồi lại tự edit, bằng cách nào đó thì fic của mình chưa bao giờ thoát được cái kiếp sai lỗi chính tả (T_T), đọc bản thảo hàng chục lần mà có thể vẫn không phát hiện ra. Hoặc, lỗi mạch lạc chưa biết phải sửa lại thế nào, mình biết nó chưa ổn, nên... khi có thời gian hơn mình sẽ edit lại dần dần nha.
Well!
Chúc bồ có một Halloween vui vẻ. Và Markhyuck cũng vậy~
Mình muốn được đọc bình luận lắm, nên bồ hãy nói gì đó với mình nhé! Much love.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MARKHYUCK] My Bad Habits Lead To You
Hayran KurguNhưng đây là Halloween đầu tiên em ngồi nhậu với một Người Nhện uống kém thế này đấy. Ừ... anh đoán là ...mình say em rồi!