7

319 22 4
                                    


1.

Vương Sở Khâm sáng sớm thức dậy, mở mắt liền thấy được tin nhắn Tôn Dĩnh Sa nói cô phụ trách hạng mục hợp tác với Lion Heart.

Anh lập tức tìm wechat của Mã Long.

Hope: "Anh Long"

Hope: "Nghe nói câu lạc bộ muốn nâng cấp hệ thống phân tích kỹ thuật?"

Mã Long bên kia trả lời rất nhanh.

Mã Long: "Đúng rồi."

Mã Long: Tiểu tử cậu cập nhật cũng nhanh nhỉ, Tiểu Lý nói với cậu à?

Vương Sở Khâm thuận thế thừa nhận, anh vốn cũng không có ý định nói thật.

Mã Long có vẻ rất hào hứng với hạng mục nâng cấp hệ thống lần này, liên tục gửi cho Vương Sở Khâm hơn mười tin nhắn thoại. Từ ý tưởng ban đầu, đến việc chửi bới năng lực của công ty thiết kế hệ thống trước không được, rồi đến lần sàng lọc của công ty hợp tác này, cuối cùng là triển vọng nâng cấp hệ thống, toàn bộ đều nói một lần.

Vương Sở Khâm kiên nhẫn nghe xong hơn nữa trả lời tất cả tin thoại, cuối cùng sắp xếp từ ngữ của mình một chút, cố gắng làm cho yêu cầu của mình bớt đột ngột hơn.

HOPE: Hệ thống này được nâng cấp rất tốt

Hope: Sau khi hoàn thành em có thể thử không?

Mã Long: Được.

Mã Long: Như vậy vừa hay, sau khi ra mắt phiên bản đầu tiên có thể làm một lần kiểm tra thực tiễn ở câu lạc bộ, em tới đánh với anh, anh thông báo trước thời gian cho em, tránh cho em lại bận rộn.

Hope: Cảm ơn anh Long, cảm ơn anh Long.

Mã Long không chú ý tới nhiệt tình kỳ lạ của Vương Sở Khâm, Vương Sở Khâm cũng rất hài lòng với thỏa thuận đạt được lần này.

Tuy rằng không ai nói lần kiểm tra đầu tiên Tôn Dĩnh Sa nhất định sẽ ở đây, nhưng nếu vậy thì sao?

Mã Long dựa theo ngày kiểm tra đã nói trước thông báo cho Vương Sở Khâm, để có thể rảnh rỗi đến câu lạc bộ trong ngày, Vương Sở Khâm tăng ca đẩy mạnh tiến trình hạng mục trong tay.

Ngày thường Vương Sở Khâm đi làm liền liều mạng, trong khoảng thời gian này người trong công ty cảm thấy ông chủ nhà mình hình như là chuẩn bị không muốn sống nữa.

Hạng mục cuối cùng vẫn kết thúc trước ngày kiểm tra một ngày, Vương Sở Khâm phát thông báo cho toàn công ty, vì khen thưởng các vị trong khoảng thời gian này cố gắng làm việc, ngày mai tất cả nghỉ một ngày.

Hiện tại sếp Vương không chỉ là công dân gương mẫu, mà còn là tấm gương mẫu mực trong các ông chủ.

Vì thế có cảnh Tôn Dĩnh Sa ở câu lạc bộ nhìn thấy Vương Sở Khâm kéo vali đi tới.

Hai ngày trước Vương Sở Khâm đã thay mới keo dán vợt, dây buộc xương bánh chè và đai buộc tóc là do anh lục lọi trong nhà nửa ngày mới tìm ra giặt sạch. Anh ấy đã không chơi bóng trong một thời gian và đã luyện tập ở câu lạc bộ vài giờ vào buổi sáng hôm đó.

[Shatou] Hẹn gặp lại vào lúc xuân sangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ