8

363 27 2
                                    

1.

Gần tới đầu hạ, nhiệt độ ở Bắc Kinh dần ổn định ở mức hơn 20 độ.

Tôn Dĩnh Sa thích thời tiết như vậy, lúc trời nắng sẽ ấm áp, cho dù là trời mưa cũng sẽ không vì nhiệt độ cao mà oi bức.

Thời tiết tốt mỗi ngày khiến cô cảm thấy hạnh phúc hơn gấp ngàn lần ngay cả trên đường đi làm. Dù sao hạng mục công ty vẫn đang đẩy mạnh - câu lạc bộ tại lần thứ nhất thí nghiệm sau ngày thứ ba đã gửi tới một lá thư dài 500 từ góp ý cải thiện.

Lời nói của bên A không rõ ràng, Tôn Dĩnh Sa cùng toàn bộ tổ dự án vò đầu bứt tai, phương hướng cải tiến mới trong hội nghị nâng lên vô số phần.

Cuộc sống của Tôn Dĩnh Sa lại trở về quỹ đạo ban đầu.

Không nói chuyện phiếm với Vương Sở Khâm nữa, cô không cần vắt óc suy nghĩ đề tài thích hợp nữa, sẽ không cuống quít lấy điện thoại ra ghi nhớ từng thứ đáng chia sẻ, gửi đi lại ít lại càng ít, lại càng không cần rảnh rỗi đổi tài khoản cuộc sống xem có tin tức mới hay không.

Nói thật, việc buộc thoát WeChat trên máy tính liên tục thực sự rất rắc rối.

Vô số phương hướng cải tiến đã có hiệu quả. Đến cuối tháng tư, tổ dự án rốt cục đã hoàn thành hệ thống thế hệ thứ hai trước thời hạn câu lạc bộ đưa ra, lập tức đưa vào thử nghiệm hiện trường lần thứ hai, ngày cụ thể là do câu lạc bộ đặt ra.

Tôn Dĩnh Sa do dự một chút, cuối cùng quyết định đem nhiệm vụ đi câu lạc bộ kiểm tra giao cho phó tổ trưởng Tiểu Lưu dẫn đội. Cô nói dối rằng trước ngày hôm đó mình có việc bận khác cho nên không đi được.

Dù sao nhiệm vụ kiểm tra hiện trường không tính là nặng nên sự vắng mặt của cô sẽ không thành vấn đề lớn.

Tiểu Lưu vốn muốn đến hiện trường, nghe Tôn Dĩnh Sa nói cũng không hoài nghi gì liền đồng ý.

Tôn Dĩnh Sa tràn đầy cảm giác tội lỗi, ở trong lòng nói với người khác có cơ hội nhất định mời bạn ăn cơm.

Nhưng sự thật chứng minh, có đôi khi ông trời sẽ giáng xuống một ít tai nạn để trừng phạt những đứa trẻ nói dối.

Khi Tôn Dĩnh Sa nhìn thấy tin nhắn Mã Long gửi tới trong phòng trà, không hiểu sao lại có cảm giác bị bắt quả tang.

Mã Long (ông chủ LH/bên A/hãy cẩn thận khi trò chuyện): Sa Sa, sao hôm nay cô không tới?

Tuy rằng sau khi ăn cơm một lần, Mã Long đã bắt đầu rất quen thuộc gọi cô là Sa Sa, nhưng Tôn Dĩnh Sa vẫn không dám quên thân phận của đối phương là ông chủ bên A, ghi chú thật dài cũng vẫn không thay đổi.

Tôn Dĩnh Sa (Shark): Xin lỗi anh Long.

Tôn Dĩnh Sa (Shark): Hôm nay tôi cảm không thoải mái nên đã đến bệnh viện kiểm tra, thật sự không đến được.

Tôn Dĩnh Sa (Shark): Lần kiểm tra tới tôi nhất định sẽ đến.

Tôn Dĩnh Sa (Shark): Tiểu Lưu bọn họ hôm nay không gây phiền toái cho anh chứ?

Mã Long (ông chủ LH/bên A/hãy cẩn thận khi trò chuyện): Không có chuyện gì.

Mã Long (ông chủ LH/bên A/hãy cẩn thận khi trò chuyện): Tôi thấy lần này các bạn đã trau chuốt hệ thống rất cẩn thận. Những chỗ tôi đề cập đều đã có những cải tiến.

[Shatou] Hẹn gặp lại vào lúc xuân sangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ