(07) Thế giới hoàn mỹ

139 9 3
                                    

<< Chuyện thứ sáu: Kẻ xấu xí >>

Đó là một cô gái có vết bỏng rất lớn trên gương mặt, cũng đã từng là thiếu nữ xinh đẹp nhất trong vùng có vô số chàng trai đều mơ về cô ta mỗi đêm.

Cô gái đó khóc lóc và tìm đến ta chỉ để xin ta khôi phục lại dung mạo ban đầu của mình.

Ta cúi đầu nhìn dáng vẻ nhếch nhác của kẻ xấu xí, cô mặc một váy nhăn nhúm dài quá cỡ, cố tình che đi những sẹo lớn rải rác khắp cơ thể. Những nơi từng bị lan đến càng đỏ lên một cách kỳ lạ dưới tiết trời lạnh giá này.

"Nếu đã biết cách gọi, vậy ắt ngươi cũng biết cái giá phải trả nhỉ?"

Kẻ xấu xí gật đầu như bổ củi, vừa bắt đầu lắp bắp kể cho ta nghe câu chuyện về một cô gái tầm thường, người mà cô ta cho rằng đã hãm hại mình.

Tiếng nói từ dè dặt, theo đà tiến triển của câu chuyện mà càng lúc càng trở nên đay nghiến, tràn ngập hận thù.

Cô ta nói cô gái kia là ngọn nguồn của tất thảy mọi thứ.

Chính bởi vì nó mà cô ta bị chảo dầu sôi bắn lên người, không chỉ là gương mặt xinh đẹp, cả cơ thể nõn nà mà cô ta tự hào cũng bị hủy hoại theo.

Cô gái tầm thường chỉ là một người thợ làm bánh chiên, thứ bánh làm bằng bột đơn điệu và ngọt ngấy. Lại chẳng hiểu sao rất được người trong vùng ưa thích.

Thế rồi một ngày vì muốn lấy lòng người yêu, cô ta đã đến tận nơi, xin được theo học cách làm bánh.

"Nhưng con ả tầm thường đó đã đổ cả chảo dầu vào người tôi!!!"

Cô ta gào lên như vậy với ta.

Gương mặt gớm ghiếc với những nốt bỏng và phồng rộm càng khiến biểu cảm cô ta trở nên vặn vẹo.

Ta cảm thán "Rõ ràng chỉ là một con người, vậy mà bây giờ ngươi trông còn giống ác quỷ hơn cả ta."

Người yêu kia vì sự xấu xí này đã rời bỏ cô gái, sau đó vài năm sau thậm chí còn cưới con ả làm bánh đó về làm vợ. Tất cả những chàng trai năm đó từng si mê theo đuôi giờ phút này đều sợ hãi né tránh.

Bị vứt bỏ và gương mặt bị hủy hoại khiến cô ta không thể chấp nhận được, vì vậy quyết định tìm đến [C].

"Xin hãy giúp tôi!!"

"Ngài còn đẹp như vậy, hay là... không trở lại gương mặt cũ cũng được."

"Tôi muốn được đẹp như ngài! Làm ơn!!!"

"... Ngươi nói, trở nên đẹp như ta?"

Ta như nghe thấy chuyện hài nhất từ trước đến giờ, ôm bụng cười mất một hồi lâu chẳng thể ngừng được.

"Ngài cười rồi, đã cười rồi. Vậy là câu chuyện của tôi đã khiến ngài hứng thú rồi phải không?"

"Ta sẽ giúp ngươi được trở nên... đẹp như ta."

...

Nhưng đáng tiếc thật, cô ta không vượt qua được.

Trick and TreatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ