13 🔞

419 8 2
                                    

Pagkasara ni Ziejan ng pinto napasinghap si Bella ng bigla siyang isandal ni Ziejan sa nakasarang pinto. Doble-doble ang kabang kaniyang nadarama ng magtama ang mata nila ng binata, galit ang mga mata nitong nakatingin sa kaniya at nakaigting ang panga. Walang sabi nitong hinalikan ang kaniyang labi banayad ang bawat galaw ng mga labi ni Ziejan na tila ingat na ingat na hindi niya masaktan ang dalaga. Nadala si Bella sa bawat lambing ng galaw ng labi ni Ziejan kusa niyang inikot sa batok nito ang kaniyang mga braso at saka tinugon ang mainit nitong halik.

"Uhm..Ziejan." She m*aned when Ziejan bit her lower lip.

"How many times do I have to tell you that you are mine, my Bella? I'm the only man who can kiss you like this."

"Uhm.." Hinalikan siyang muli nito sa labi ng madiin at mapag angkin na halik.

"I'm the only one who can own you, Bella."

Dahan-dahan ipinasok ni Ziejan ang kamay sa loob ng damit ng dalaga at sinapo ang isa nitong dibdib at saka madiing nilamukos 'yon.

"And these t*ts of yours are only mine." Isinubo nito ang dungot niya at sinipip 'yon na parang gutom na sanggol.

"Ah..Ziejan!" Napunta ang halik ni Zieja sa leeg ni Bella at madiing sinipsip ang balat ng dalaga sinabayan pa ng madiing kagat dahilan para mapatingala si Bella.

"You're mine, Bella, only mine." Ziejan says there is territoriality.

Patuloy ito sa pagkagat at paghalik sa leeg ng dalaga. "Say it, baby.." Bulong nito kay Bella gusto niya manggaling mismo sa bibig nito na kaniya ito.

"Uhm...sayong-sayo lang ako." Napangiti si Ziejan sa turan nito ang kaninang selos na nadarama ay napalitan ng init at pananabik para sa dalaga.

Masuyong binuhat ni Ziejan ang dalaga paharap niya itong binuhat na parang bata, nakapalupot ang mga binti ni Bella sa bewang ng binata. Habang dahan-dahan na naglakad si Ziejan at hindi pa rin pinapakawalan ang labi ng dalaga, umakyat ito sa taas ng bahay habang nakaalalay sa pang-upo ni Bella ang isang palad nito habang ang isang braso naman nito ay nakapulupot sa bewang ng dalaga. Patuloy sila sa pagpapalitan ng mainit na halik hanggang sa makapasok sila sa loob ng kwarto ni Ziejan, dahan-dahan nitong inilapag si Bella sa malambot na kama habang bumababa ang halik nito sa leeg ng dalaga.

"I want you, my Bella." Kinaubabawan ni Ziejan ang dalaga at muling sinakop ang labi ni Bella parang napapaso ang dalaga sa init ng mga halik ni Ziejan na nakakabaliw at hindi niya itatanggi na nagugustuhan niya ang pakiramdam na 'yon.

"Uhm..." Isang ung*l ang lumabas sa bibig ni Bella ng maramdaman niya ang daliri ni Ziejan sa kaniyang pagkab*b*e, itinaas nito ang laylayan ng suot niyang dress at mabilis na sinira ang kaniyang pang loob.

"Ahh..." Napading si Bella ng unti-unti nitong isilid ang sarili nitong daliri sa masikip niyang ka*ngk*nan. Kusang umangat ang kaniyang katawan dahil sa sensasyong nadarama kasabay ng mas lalong pag-init ng kaniyang pakiramdam.

Napakapit siya ng mahigpit sa mga braso ni Ziejan ng mabagal na gumalaw ang mga daliri nito sa kaniyang loob na unti-unting bumilis hanggang sa maramdaman niya na may kong anong pamumuo sa kaniyang puson na gustong lumabas.

"Ziejan.." Usal ng dalaga ng may lumabas na kong anong malapot sa kaniya, hingal na hingal si Bella ng matapos niya 'yon ilabas.

Nakatunghay lamang siya kay Ziejan habang sunod-sunod na malalim ang kaniyang paghinga ganoon din si Ziejan mataman siya nitong pinagmamasdan ang mga mata nito ay puno ng pagnanasa para sa kaniya. Umawang ang kaniyang labi ng dahan-dahan nitong tanggalin ang daliri nito sa loob niya. Unti-unti nitong isinubo ang mga 'yon habang tuwid na nakatingin sa kaniyang mata, sarap na sarap ito sa pag sipsip sa sarili nitong daliri na ginamit upang paligayahin siya.

"Sarap." Nakangising anito pagkatapos simutin ang kaniyang kat*s sa daliri nito.

Namula si Bella ng marinig 'yon sa binata dahilan para mahina itong matawa sa naging reaksyon niya. Buong pag iingat nitong hinubad sa kaniya ang kaniyang suot na dress na ito mismo ang bumili, at pagkatapos ay maingat itong umalis sa ibabaw niya at ang sarili naman nito ang hinubdan. Diretso lamang ang tingin nito sa kaniyang mata habang ito ay naghuhubad ng kasuotan sa katawan.

Napatakip si Bella sa sariling bibig ng tuluyan nitong mahubad ang huli nitong saplot sa katawan, tumanbad sa kaniya ang nakatayo nitong pagkal*l*ke hindi makapaniwala si Bella sa kaniyang nakita ang kaninang init na nadarama ay napalitan ng panlalamig dahil sa bagay na kaniyang nasilayan. Parang gusto niya na lamang bumangon sa pagkakahiga sa malambot na kama nito at tumakbo palabas ng kwarto ng binata at saka magtungo sa sarili niyang kwarto at doon magkulong magdamag.

Akmang tatayo na siya ng bigla naman siya nitong muling kinaubabawan, may ngisi ito sa labi habang nakatunghay sa kaniya. Masuyo nitong pinaulanan ng halik ang kaniyang dibdib bago sinapo 'yon pareho at salit-salit na sinipsip at dinilaan ang tuktok ng kaniyang dibdib.

"uhmph." Impit siyang napaung*l napaarko rin ang kaniyang katawan dahil sa ginagawa ni Ziejan.

Dahan-dahan niyang naramdaman ang sandata nitong unti-unting sinasaksak ang kaniyang loob. Napaigik si Bella ng maramdaman ang kirot at hapdi ng tuluyan na itong nakapasok sa kaniya, masuyong hinalikan ni Ziejan ang kaniyang labi habang maingat na minamasahe ang kaniyang mga dibdib.

"I'll be gentle, my bella." Malambing nitong bulong at saka siya pinaulanan ng halik sa leeg bago mabagal na gumalaw sa kaniyang ibabaw.

Habang tumatagal ang galaw ni Ziejan sa kaniyang ibabaw ay unti-unting nawawala ang sakit at napapalitan 'yon ng sarap patuloy ito sa paglaw ng mahinang ritmo sa kaniyang ibabaw habang salit-salit nitong sinisipsip ang tuktok ng kaniyang magkabilang dibdib.

"Ohhh..." Napapaung*l na lamang siya kapag biglang bumaba*n sa loob niya ang binata.

Itinaas nito ang dalawa niyang pulso sa itaas ng kaniyang ulo at ang kaninang mabagal na galaw nito sa ibabaw niya ay unti-unting bumilis.

"Uhm...my Bella..you're so tight baby." Mabilis na paggalaw at madiin ang bawat pag sag*d nito sa kaniyang loob na labis na nagpadarang kay Bella.

Pinakawalan ni Ziejan ang kaniyang mga pulso at saka hinawakan ang kaniyang bewang at maslalo pang inilapit ang katawan niya sa katawan nito. Tuwid itong nakatingin sa kaniyang mata habang nakaawang ang mga labi, napaarko ang katawan ni Bella ng mas lalo itong bumaon at humugot ng mabilis at malalim sa kaniyang loob.

Purong ung*l at halingh*ng lamang ang maririnig sa apat na sulok ng kwarto na kanilang kinaroroonan nila ni Ziejan. Nakaawang ang mga labi nito habang nakatingala at patuloy sa paggalaw ng mabilis na ritmo sa ibabaw ng dalaga habang si Bella naman ay hindi alam kong saan ibabaling ang ulo dahil sa sensasyong nadarama.

Nararamdaman na naman ng dalaga na may kong anong pamumuo sa kaniyang puson kaya napakapit siya sa braso ni Ziejan. Malalim at marahas ang kanilang bawat na paghinga mas dumoble din ang bilis ng pagulos ng binata sa kaniyang ibabaw, yumuko din ito at muling sinakop ng mainit na halik ang kaniyang labi.

"Ohhh.. Ma-nong.!"

"F*ck..my Bella..I'm c*mming!"

Sabay nilang ungol ng marating nila ang sukdulan, patuloy pa rin ito sa pag ul*s sa loob niya pero iba na ang ritmo ng galaw nito. Mabagal 'yon kumpara kanina na mabilis at madiin nanigas ito sa huli nitong ul*s at muling nilabas*n sa kaniyang loob. Tinanggal nito ang pagkal*l*ki nito sa loob niya at saka nahiga sa kaniyang tabi bago binalot ng kumot ang hubad nilang katawa. Isiniksik nito ang mukha sa kaniyang leeg at hinapit rin nito ang kaniyang katawan palapit sa katawan nito.

VOTES | COMMENTS | FOLLOW

Sa mga gustong mag avail ng FORBIDDEN PLEASURE (150 php) mode of payment GCASH message lang po sa email account ko ✉️ missgalacia@gmail.com or comment here. Mas mainam
Kung mag private message po
Kayo sakin. 🥰

AF SERIES 2: ZIEJAN'S AFFECTIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon