14 🔞

185 4 1
                                    

Halos mapasigaw si Balla ng pagmulat ng kaniyang mata ay wala siya sa sariling kwarto, bumangon siya sa pagkakahiga sa malaking kama ng binata ng mapaigik siya sa kirot na dumaan sa kaniyang pagkab*b"e. Paika-ika siyang naglakad patungo sa banyo ng kwarto ni Ziejan ngunit napatili siya ng bago pa man niya mabuksan ang pinto no'n ay may biglang matigas na braso ang bumuhat sa kaniya.

"Good morning, my Bella." Ding niyang sabi ng taong bumuhat sa kaniya, kumabog ng pagkabilis bilis ang kaniyang dibdib ng marinig ang boses ng binata.

Nahihiyang tumingala ang dalaga dito, mas matangkad ito sa kaniya dahilan para magtagpo ang kanilang mata. Bakas sa mata ni Ziejan na maganda ang gising nito napaiwas ng tingin si Bella ng maalala ang ginawa nila kagabi halos hindi siya nito tinigilan kahit na antok na antok na siya ay gumagalaw pa rin ito sa kaniyang ibabaw kaya hindi na nakakapagtaka kong bakit paika-ika siya ngayon maglakad. Hindi niya rin naman ito masisisi dahil kahit siya ay nadarang sa makamundo nilang ginawa, darang na darang siya sa bawat hangod ng katigasan nito sa kaniyang loob halos mapaos din siya sa kauungol.

"Let's take a shower together, baby. I'll also help you take a bath. I know you can't do it alone." Nakangising anito, naramdaman ni Bella ang pag-init ng kaniyang pisngi ramdam niyang namula ang mga 'yon, hindi pa man nakakasagot ang dalaga ng pumasok na si Ziejan sa loob ng banyo habang buhat-buhat ito.

Tahimik lamang na nakatayo si Bella habang pinaliliguan siya ni Ziejan, sinasabonan nito ang kaniyang katawan bawat pasada ng kamay ng binata na may hawak na sabon sa kaniyang balat ay sinasamahan nito 'yon ng mahihinang pagpisil dahilan ng pag init ng kaniyang kalamnan.

"Ohhh.." napaung*l si Bella ng sabay nitong sapuin ang kaniyang mga dibdib at maingat na minasahe ang mga 'yon mula sa kaniyang likod. Pinaulanan din nito ng halik ang kaniyang batok papunta sa kaniyang leeg, ramdam rin ng dalaga ang mainit na pagkal*l*ke nitong dumadantay sa pisngi ng kaniyang pang upo.

"I want you again, baby please." May pagmamakaawa sa tono nito ni Ziejan.

Pinakawalan nito ang isa niyang dibdib at lumipat ang isa nitong palad sa kaniyang pang upo at mariing pinisil 'yon na may pang gigil. Napapikit si Bella ng ipasok nito ang alaga sa loob niya, umawang ang labi ng ng dalaga ng maramdamang naipasok na nito 'yon ng buo sa kaniya may konting kirot na naramdaman si Bella pero hindi katulad ng noong una nilang ginawa 'yon.

"Ahh..D*mn it! You're still tight, baby." 

"Ohh.."

Mahinang umul*s si Ziejan sa loob ng dalaga mula sa likod nito dahilan para manginig ang tuhod ni Bella sa sarap ng pinapadama nito sa kaniya paulit ulit itong umul*s habang ang dalaga ay darang na darang.

"Ohh.. ahhh Zie—jan uhmp.." Napatingala ang dalaga ng bumilis ang mahihina nitong ul*s sa likod niya.

"Ohh… my Bella.. baby.." Ungol ni Ziejan na masarap sa pandinig ni Bella hinawakan nito ang bewang ng dalaga at pinaulanan ng halik ang maputi nitong leeg at balikat habang tuloy-tuloy ito sa pag ulos mula sa likod ng dalaga.

"Ahh..Ziejan uhmpp…" Malakas na napaung*l si Bella ng bigla itong sumasag*d sa kaniya at napakagat din siya sa kaniyang labi ng bigla naman nitong bibilisan ang ritmo ng paglalabas masok sa kaniyang loob.

"Ohhh... my Bella You're so tight, baby... you're so w*t. It's hot inside." Nilingon niya ang binata sa kaniyang likod nakita niya itong nakatingala at nakaawang ang labi na animo'y sarap na sarap sa ginagawa habang mabilis itong umuul*s sa kaniyang loob.

Biglang yumuko sa kaniya si Ziejan ng maramdaman siguro nito na nakatingin siya dito nagtama ang kanilang parehong mapupungay na mata. Sinakop nito ang labi ng dalaga habang umuul*s sa likod niya kung gaano kabilis ang bawat pag atras abante nito sa loob ni Bella ganoon din kabilis ang bawat galaw ng labi nitong umaangkin sa labi ng dalaga.

"Ahhh… Zie—jan.. ohhh… slow…down.." Ung*l ni Bella sa pagitan ng paghahalikan nila na hindi na mabigkas ng tuwid ang bawat salita.

Napakagat labi si Bella ng mas bumilis pa ang ritmo ng galaw ni Ziejan sa likod niya mapupungay ang matang nakatunghay siya sa mukha nito habang ito naman ay pinapanunod ang kaniyang mukha kong paano siya madarang sa pinapalasap nito sa kaniya. Tinanggal nito saglit ang alaga sa loob niya at pinaharap siya ng binata pinasok muli ni Ziejan ang alaga nito sa loob ng dalaga.

"Ohhh…Baby.."

"Ahhh"

Sabay nilang ung*l ng muling sumagad ito sa kaniyang loob mahigpit na napakapit si Bella sa leeg nito ng buhatin siya ni Ziejan. Nakayakap ang kaniyang mga binti sa bewang ni Ziejan habang naglalabas masok sa kaniya ang katigasan nito napakagat siya sa balikat ng binata ng hugutin nito ang alaga sa loob niya at madiin din muling ibabaon sa kaniya. Napasubsob si Bella sa leeg ng binata ng ilang ulit nito 'yon ginawa dahilan ng pagtirik ng kaniyang mata ng muli itong sumasagad sa kaniyang loob.

"Ohhh…" Ung*l ni Bella ng labas*n siya at kasunod niya ay nilabas*n din ito sa kaniyang loob.

Nakiliti pa siya ng dahan-dahan nitong tanggalin sa loob niya ang itinanim nitong pagkal*l*ke sa kaniya. Nanghihina ang tuhod ni Bella ng matanggal nito ang alaga nito sa kaniya buti na lamang ay nasalo ni Ziejan ang kaniyang bewang.

Mahigpit na niyakap ni Ziejan ang hubad na katawan ni Bella nakaunan ang dalaga sa kaniyang braso at mahimbing ang tulog. Pagkatapos niya itong paliguan ay muli niya itong inangkin sa kama at muli itong nagpaubaya sa kaniya na labis na ikinagalak ng kaniyang puso.

"Manong.." Usal nito at saka mapupungay ang mata na tumingala sa kaniya.

"Yes baby? Are you hungry?" Malambing niyang tanong at saka ito binigyan ng magaan na halik sa labi.

"Opo.." Nakangusong tugon nito na ikinatawa niya ng mahina.

Buhat-buhat niya ito ng magtungo sila sa kusina hindi pa rin nito kayang maglakad lalo pa't umiskor pa siya kanina naabutan nila do'n si nanang Minda na nag aayos ng kanilang pananghalian sa lamesa.

"Mabuti't gising na kayo, halika na kayo maupo na dito ng makakain na kayo hindi kayo kumain pareho kagabi." Anito ng makita sila at kumunot ang noo ng ginang ng makitang buhat niya ang dalaga.

Tumingin sa kaniya ang ginang na  nagtatanong ang mata.

"Nagpapalambing po.." Tukoy niya sa dalagang nakasubsob sa kaniyang dibdib nakangiting tumango-tango ang ginang sa kaniya na ikinangisi niya.

"Oh siya kumain na kayo at ako'y uuwi lamang saglit saamin."

"Mag dala na rin po kayo ng ulam nanang hindi naman namin mauubos itong dalawa ni Bella."

"Oh sige, iupo mo na yang nobya mo hijo ng makakain na."


VOTES | COMMENTS | FOLLOW

Sa mga gustong mag avail ng FORBIDDEN PLEASURE  (150 php) mode of payment GCASH message lang po sa email account ko ✉️ missgalacia@gmail.com or comment here. Mas mainam
Kung mag private message po
Kayo sakin. 🥰

AF SERIES 2: ZIEJAN'S AFFECTIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon