CHAPTER 12 (The Bruises and Wounds)

29 3 0
                                    

AMIRA'S POV
_______

"I always need you." Narinig kong sinabi nya na nakapagpatigil sa akin.

"W-what, Kobe?" I said. Tumingin ito sa akin na parang nagtataka.

"I thought you're already inside your room?" He said. Bumuntong-hininga na lang ako at pumasok sa loob ng kwarto. Narinig ko pa ang pagsipol nito bago ako makapasok sa loob.

Nag-shower ako at nagpalit ng pantulog ko. Nagpahinga lang ako sandali bago ko naisipang lumabas na ng kwarto.

Naabutan kong napakatahimik sa kusina at sa sala. Asan na kaya ang lalaking yun. Dumaan ako sa sala at naabutan ko itong nakahiga sa sofa habang nakapikit ang dalawa nitong mata.

Lumapit ako dito at lumuhod sa harap nito bago tinitigan ang mukha nya. Ngayon ko na lang ulit ito natitigan ng tulog. Ang amo amo talaga ng itsura nya pag tulog pero pag gising ito medyo nakakatakot ang awra nito lalo na kapag seryoso.

"I love how you stare at my face, Bossing." Sabi nito ng hindi iminumulat ang mga mata. Nanlaki ang mga mata ko at agad na tumayo. Doon nya iminulat ang mga mata nya at diretsong tumingin sa akin. Natigilan lang ito ng tignan nito ang suot ko.

"Amira, you should change your clothes. Your skin is too exposed. I can clearly see your...ugh. Ayoko ng magkasala pa ulit. Please change your clothes, Amira. Now!" Sabi nito sa akin ng hindi tumitingin sa akin.

Umalis agad ako sa harapan nito at nagmamadaling pumasok sa loob ng kwarto. Narinig ko pa ang sinabi nito pagpasok ko ng kwarto.

"Ugh! Baby, you're making my member awake." Rinig kong sabi nito. Huh? Ano daw? Member?

Binilisan kong magpalit ng damit at short ko. Bakit nga ba kasi ito ang sinuot ko. Anong pumasok sa isip ko? Nagsuot ako ng pajama at white t-shirt bago lumabas.

Naabutan kong naghahain na ng pagkain sa lamesa si Kobe. Lumapit ako sa kanya at tinulungan sya bago kami umupo. Nagdasal lang ako saglit bago kami nagsimulang kumain.

"Kobe?" I said.

"Yes, Bossing?" He said.

"May asawa ka na ba?" Tanong ko dito. Bigla itong nasamid kaya sinalinan ko sya ng tubig at inabot ito sa kanya.

"Why are you asking that, Amira?" I said.

"I'm just curious." I said.

"Wala pa, Amira. Wala pa sa isip ko ang mag-asawa but you insist, why not." He said and smirked.

"Kaka-graduate ko lang ng college, Kobe." I said.

"I know." Sabi nito.

"How?" Nagtatakang tanong ko pero nagkibit-balikat lang ito.

"Marami kang hindi sinasabi sa akin, Kobe. I don't like it." I said. Hindi ito nagsalita sa halip ay bumuntong-hininga lang ito.

"I'm done." Sabi nya at tumayo na. Tumayo din ako para pigilan sya.

"Kobe, please tell me. I need to know everything. Please." I said.

"I'm sorry I can't tell it to you right now." Sabi nito.

"Why?"

"I just can't. Ako na ang maghuhugas, magpahinga ka na." Sabi nito at tinalikuran na ako.

"You don't trust me? You still can't trust me." I said. Humarap ito sa akin.

"Amira, I trust you. Just because I can't tell you all you want to know doesn't mean I don't trust you. It is still hard for me to explain everything. Please don't say that in front of me." He said.

Love In Chaos (Chavez Boys Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon