AMIRA'S POV
_______Kobe didn't leave the next day. I saw him in the kitchen, shirtless, preparing breakfast. He was much more alluring and attractive in the eyes because of the tattoos on his back. I didn't know that his body is so beautiful without clothes on.
"Stop staring, Amira. Baka di ako makapag-pigil." Sabi nito habang hindi tumitingin sa akin sa likod.
"Good Morning." Bati ko dito at lumapit sa kanya para kumuha ng tubig sa tabi nya. Doon lang ito tumingin sa akin ng makalapit ako.
Tumingin ako dito at hindi sinasadyang mapatingin ako sa katawan nito. Bigla napaawang ang bibig ko dahil sa nakita. Fuck those abs!
"I don't like the way you stare, Amira. Stop tempting me." Sabi nito sa akin kaya nabalik ang tingin ko sa mukha nya. Napalunok ako dahil sa nakakapasong tingin nito sa akin.
"I'm sorry, hindi ko na uulitin." Nahihiyang sabi ko bago sya tinalikuran para umalis pero di pa man ako nakakalayo ng bigla nitong hinawakan ang braso ko at pinaharap ako sa kanya.
"You have a blood on your butt. What happened to your butt? Why is it bleeding?" Medyo nagpa-panic na sabi nito habang nakakunot pa ang nuo.
"Ohhh, I have a period?" Sabi ko at pilit na tinignan ang aking pwetan.
"Are you okay? Does it hurt?" Sabi nito sa akin. Tumango-tango ako at ngumiti. Nagpaalam muna ako sa kanya na magpapalit muna.
Kaso sa kamalasan ko ay ubos na pala ang stock ko ng sanitary pads dito. Bakit di ko na-check nung maga grocery ako?
Lumabas ako ng hindi parin nagpapalit dahil wala na akong napkin. Naabutan ko naman si Kobe na nakaupo sa sofa at parang hinihintay ang paglabas ko.
"Kobe?" Tawag ko dito kaya lumingon ito sa akin.
"Yes?" He said before standing.
"Can you buy me a napkin?" I asked him.
"Sure, may iba ka pa bang ipapabili?" He said. Umiling-iling ako.
"Wala na. Yung napkin with wings huh." Sabi ko sa kanya na ikinakunot ng nuo nito.
"What? Napkin with what?" Nalilitong tanong nito.
"I said, napkin with wings." Paguulit ko.
"How did the napkin have wings? What does it look like?" Inosenteng tanong nito na kinatawa ko.
"Alien ka ba at hindi mo yan alam?" Sabi ko sa kanya.
"I don't have sister and my mother is already dead. Now tell me, pano ko malalaman yan, Bossing?" Sabi nito. Inirapan ko ito at binigay ang pera ko pero di niya ito tinanggap.
"Wait here." Sabi ko dito at pumasok sa loob ng kwarto para ibigay ang lagyanan ng napkin sa kanya. Pagkalabas ko ay naririnig ko pa itong nakatulala sa kawalan habang nagsasalita.
"What does it look like? A napkin with wings? Does it look like a real wings or fake?" Rinig kong sabi nito. Umiling-iling habang nakangisi.
Inabot ko sa kanya ang lagyanan. Pinakatitigan nya ito. Ang nakakunot nyang nuo ay unti unting nawala ng makita ang tinutukoy ko ng wings.
BINABASA MO ANG
Love In Chaos (Chavez Boys Series #1)
RomanceWho will you choose? The man you love or your family? Can you abandon your family for the man you love, or can you abandon and forget the man you love for your family? In this chaotic world, can you protect love on the battlefield, or will you let...