Thái Từ Khôn lại thể hiện thiên phú dạy nhảy kinh người của anh lần nữa.
Vũ đạo độ khó cao đã tra tấn Chu Minh Dục đến chết đi sống lại, lại được anh hóa giải thành các động tác nhỏ đơn giản. Hỏi rõ ràng phần Chu Minh Dục phụ trách xong, Thái Từ Khôn sửa đúng động tác cho cậu chàng, ba người còn lại cùng cậu chàng luyện vị trí nhảy.
Lần đầu Chu Minh Dục tiếp xúc vũ đạo chính là do Thái Từ Khôn dạy, từ lúc bắt đầu ca khúc chủ đề, đến 《 Ảo mộng rừng xanh 》 bây giờ, cậu chàng vốn đã quen với phương thức dạy học của Thái Từ Khôn, nên tiến bộ lại càng mau.
Bản thân cậu chàng cũng không trì độn, đầu óc xoay chuyển rất nhanh, nếu không cũng không thể sao nhãng cả năm lớp 10 rồi chạy nước rút từ lớp 11 mà đậu được 985.
So với bọn Thi Nhiên tốt nghiệp cấp 2 xong liền vào công ty làm trainee mà nói, Chu Minh Dục thật ra hoàn toàn xứng đáng được gọi là học rất trâu rồi.
Bốn người vẫn luôn cùng cậu chàng tập luyện đến rạng sáng, Chu Minh Dục tiến bộ cũng thực rõ ràng, cơ bản không tái phạm sai lầm. Thấy thời gian đã không còn sớm, mấy người quàng vai bá cổ mà về ký túc xá.
Lúc đến thang máy ở ký túc, Ứng Hủ Trạch dặn dò Chu Minh Dục: “Tao thấy Phục Hưng Ngôn bị mày chọc cho điên lắm rồi đấy, sáng mai mày dậy sớm một tí, đi nhà ăn xếp hàng tranh món bánh bao canh nó thích ăn nhất, đem đi xin lỗi người ta nhé.”
Chu Minh Dục dẩu môi, nghĩ đến khoảng thời gian gần đây tuy Phục Hưng Ngôn mắng cậu chàng xơi xơi, nhưng dạy cũng nghiêm túc dạy, đều là vì hiệu quả biểu diễn cuối cùng. Là do cậu chàng không biết cố gắng làm chậm trễ tiến độ, về tình về lý cậu chàng đều không nên ương bướng, nên cũng rầu rĩ gật đầu.
Vì thế ngày hôm sau chờ Phục Hưng Ngôn tỉnh ngủ, lười biếng gặm bánh mì lúa mạch đi vào phòng tập, đã thấy Chu Minh Dục bưng một hộp bánh bao canh, ngượng ngùng xoắn xít mà đưa tới trước mặt cậu ta.
Phục Hưng Ngôn: “A.”
Bánh bao canh ăn ngon thật đấy.
Lần công diễn thứ hai rất nhanh đã tới gần. Lần biểu diễn này sẽ chia làm hai kỳ phát sóng, tập 6 chiếu sân khấu solo của mười người, tập 7 chiếu các nhóm biểu diễn, nhưng đều thu chung một ngày.
Vào buổi sáng, các fan theo thứ tự vào hội trường, lần này IKUN tới càng nhiều. Tập 5 phát sóng xong có số phiếu và xếp hạng của từng nhóm, mọi người đều biết trainee có số vote cao nhất từng nhóm sẽ được solo sân khấu.
Phát ngôn: “Mình thế nào không quan trọng, nhưng không thể để ảnh hưởng đến người khác” của Thái Từ Khôn trong tập trước đã được cắt vào chương trình, fans lúc này mới biết tại sao lần công diễn trước anh không làm bình hoa nữa.
Hóa ra là để không liên lụy đồng đội à.
Vậy có nghĩa là bây giờ đến phiên solo cá nhân anh lại định làm bình hoa tiếp à???
Người khác đu idol, đều là lo lắng idol không được lên hình, idol không có tài nguyên, idol bị bôi đen. Tụi tui đu idol, lại phải lo chuyện idol rõ ràng có thực lực lại cứ giả bộ bình hoa không chịu show off.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KUNLU ] Showbiz Là Của Tôi
FanfictionTên: Showbiz là của tôi (Gốc: Giới giải trí là của ta | Ngu nhạc quyển thị ngã đích). Tác giả: Xuân Đao Hàn Tình trạng bản gốc: 169 chương phần chính + 3 chương ngoại truyện. Edit + Beta: meomeoemlameo. Thể loại: Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sủng ________...