21

289 61 3
                                    

mấy ngày gần đây pond cứ chán nản không muốn làm việc gì, lúc nào lên lớp cũng nằm dài ra bàn gục đầu vào cánh tay ngủ mê man. có hôm còn chẳng thèm đi học, joong và dunk đến tận căn hộ tìm mà pond cũng không thiết đi.

nói đến căn hộ, pond đã dọn ra ở riêng từ lúc vừa mới hoàn thành kì thi đại học xong. đáng lẽ anh cũng không định ra ngoài ở sớm như thế, nhưng vừa đúng lúc ba mẹ anh mua căn hộ này, anh và hai người họ lại xảy ra chút tranh cãi nhỏ. sẵn tiện căn hộ ba mẹ vừa mua định cho thuê, pond chiếm luôn ra ở riêng vì giận dỗi gia đình. lúc đầu pond cũng tính ở mấy tuần rồi về lại, nào ngờ mình mới dọn đi thì ba mẹ ở nhà hôm lại bày ra nấu lẩu, bữa lại làm tiệc bbq trên sân thượng. pond biết là họ cố tình chọc cho anh tức, nhưng anh là đứa cứng đầu dễ gì vì thế mà quay về nhà, ba mẹ lại càng cứng hơn, cũng không thèm gọi bảo anh về. thế là kéo dài mãi, tới giờ cuộc tranh cãi đó đã giải quyết xong xuôi, pond vẫn quyết định ở luôn trong căn hộ này vì thú thật là anh thích sự riêng tư tuyệt đối này rồi.

nếu như không tính fourth và tawin thì joong và dunk là hai người bạn đến căn hộ này của anh nhiều nhất, bởi vì bọn họ phải đi gọi naravit thức dậy đến trường điểm danh. chẳng hiểu sao hồi đó đi học thì lúc nào cũng đến sớm về muộn, vậy mà lên đại học một cái thì coi như bung xõa luôn, ngủ thẳng cẳng, không có ai gọi thì pond không thèm thức. học kỳ trước chẳng biết pond đã bị ăn bao nhiêu điểm trừ vì vắng quá nhiều buổi học, tới nỗi một cô giáo môn đại cương nào đó đã ghim tên naravit lên đầu danh sách sinh viên có khả năng bị cấm thi. may mắn là pond vẫn được qua môn bởi vì mấy buổi học cuối trước khi hết môn đã đến lớp đều đặn.

học kỳ này bạn naravit đã đi học đều hơn rồi, cho dù thỉnh thoảng hay đi trễ nhưng cũng xem như là có tiến bộ. nguyên nhân pond đi trễ là chở fourth và đám bạn của nhóc đến trường hộ vì tiện đường. joong đã không ít lần bảo pond là tên rảnh rỗi, thương em họ tới độ phải chở nó đi học luôn hay sao, nó có thể đi xe buýt mà. mấy lúc như vậy pond chỉ cười hờ hờ bảo rằng thằng fourth với thằng bạn nó là đính kèm thôi, anh muốn chở em bé lùn của anh đi học.

joong và dunk đã từng gặp em bé lùn mà pond nói từ hồi xửa hồi xưa, lúc họ còn là hai nhóc tì ấy. sau đó thì phuwin chuyển đi, bẵng đi một thời gian, hẳn là trong ký ức họ không còn nhớ "em bé lùn" là ai. nên khi nghe thấy pond nói thế thì hai người làm ầm ĩ lên bắt pond phải cho xem mặt, liệu có phải là người yêu của pond không. joong còn mắng anh là cái thằng lù khù vác lu mà chạy, nhìn thế mà lại có bồ trước bọn tao. pond lúc nào cũng ngượng ngùng che mũi chửi hai đứa bạn mình, bảo họ điên, bớt nói nhảm lại. song anh cũng chưa từng phủ nhận em bé lùn kia là bồ mình với joong và dunk.

ừ thì coi như mượn cơ hội ảo tưởng một xíu, đằng nào phuwin cũng không có cơ hội gặp hai đứa loi choi này. hơn nữa nhìn thái độ của phuwin đối với anh bây giờ, chỉ cần anh không gọi em là em bé lùn trước mặt joong và dunk thì đố hai đứa nó liên tưởng được phuwin và anh là người yêu nhau.

làm gì có ai gặp anh người yêu của mình mà nhăn nhó đanh đá mãi thế được. miệng xinh nhưng toàn là nói lời làm người ta đau lòng không thôi.

quay trở lại căn hộ riêng của pond, joong và dunk đã đứng trước cánh cửa phòng ngủ bị khóa trái gào lên gọi tên bạn thân của mình suốt năm phút đồng hồ mà vẫn chưa có một lời hồi đáp. hai anh chàng cũng đâu phải rãnh rỗi gì, đã nhọc lòng lo cho nó mà nó còn không biết điều, dunk nhăn nhó nói to, "mày đi học trễ nữa đi, thầy cấm thi mày luôn. hôm nay chẳng dọa nữa đâu, bữa cuối rồi đó!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 3 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[pondphuwin]; ghét thành yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ