a
Chương 494: Phong ấn tổ phù, cản lôi kiếp
Cho tới bây giờ Nhậm Kiệt chưa từng gặp loại lực lượng này. Thực lòng mà nói, lực lượng này còn không có đạt tới kinh khủng như một kích toàn lực của Hoa Thanh Thanh lúc trước, nhưng lực hủy diệt trong sấm sét này lại kinh khủng dị thường.
Trên mỗi một cây đại kỳ Cửu Cửu Âm Dương Trấn Thần Kỳ, đều có tia sét chớp lóe, Cửu Cửu Âm Dương Trấn Thần Kỳ đang run rẩy. Vốn lúc này Thủy Long, Hỏa Long đã lại lần nữa ngưng tụ ở dưới một kích này, cũng lần lượt bị chấn cho vỡ vụn.
Chung quanh thân thể Nhậm Kiệt lóe sáng tia chớp, dường như muốn hoàn toàn nghiền nát Nhậm Kiệt.
Uy lực của thiên địa, lôi kiếp, lôi phạt thể hiện ra hết! Có thể đại biểu uy lực của thiên địa, hoàn toàn là đại biểu lực hủy diệt, lực trừng phạt, tự nhiên kinh khủng dị thường.
Nhưng đồng dạng, lôi kiếp cũng là lực lượng sống lại, phá rồi sau đó lập, không phá thì không xây được, không diệt thì không sinh: chính là đạo lý này.
Lão tổ ngàn tuổi tu luyện ngàn năm, đạt tới Thái Cực Cảnh đỉnh phong, muốn thành tồn tại chí tôn vô thượng thì phải trải qua lôi kiếp thanh tẩy. Lôi kiếp vừa đại biểu thiên uy, hủy diệt hết thảy, cũng có thể thanh tẩy thừa nhận người, một khi chiếm được thừa nhận cùng thanh tẩy này, sẽ bước ra một bước lớn nhất.
Nhậm Kiệt cho tới bây giờ không nghĩ tới, mình thể nghiệm uy lực của lôi kiếp ở dưới tình huống này, cảm giác này, con bà nó thật không phải con người có thể thừa nhận.
May mà, lôi kiếp giờ phút này nhờ Cửu Cửu Âm Dương Trấn Thần Kỳ trợ giúp làm mất đi chín thành chín, mà hắn thừa nhận chỉ là một phần rất ít, dù vậy đều sắp làm cho hắn tan vỡ.
- A... Nhậm Kiệt dùng hết lực lượng, trong tiếng nổ ầm ầm thúc giục Ngọc Hoàng Quyết, hiển hiện ra chỗ độc đáo của Ngọc Hoàng Quyết. Dưới ngưng luyện của công pháp Ngọc Hoàng Quyết, nhanh chóng thích ứng với lực lượng lôi phạt, thậm chí từng tia tia sét bị dẫn vào trong công pháp Ngọc Hoàng Quyết rồi vận chuyển trong thân thể.
Chính vì vậy, trong tiếng nổ ầm ầm Nhậm Kiệt chấn mở ra lực lượng ở ngoài thân thể, rốt cục chặn được một kích này, nhưng Nhậm Kiệt lại có cảm giác mệt lả, hơn nữa cũng cảm nhận được, Cửu Cửu Âm Dương Trấn Thần Kỳ bị sét đánh lần này, cũng bị hao tổn không nhẹ.
Nếu tiếp tục như vậy không được rồi! Sấm sét mây đen kinh khủng kia không ngừng ngưng tụ, mỗi một lần đánh xuống đều không ngừng tăng lên uy lực, cứ tiếp tục như vậy hoàn toàn không có khả năng ngăn cản được.
Nhưng lúc này Nhậm Kiệt cảm nhận được, chung quanh có một lực lượng nào đó, có lẽ mình muốn rời đi còn có chút khả năng, bởi vì Nhậm Kiệt cảm giác cổ lực lượng đặc thù này chủ yếu là khóa lấy Cổ Tiểu Bảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
dược vương tà thiếu full
AdventureĐại thiếu quần áo lụa là? Nói đùa, ta không phải đại thiếu quần áo lụa là, hãy nhìn cho rõ thân phận của bổn thiểu gia! Bổn thiếu gia là gia chủ, là người chủ Nhậm gia một gia tộc lớn nhất của Minh Ngọc Hoàng Triều, nếu muốn gọi bản đại thiếu quần á...