138-194

36.5K 177 35
                                    

a

Chương 138: Luyện hóa, kinh động Cửu Đầu Long Vương

Nếu như lúc này, giờ khắc này, cảnh này để cho người khác biết, nhìn thấy nhất định sẽ bị dọa ngất. Cho dù Kim Trảo Yêu Viên kia đều sẽ tức giận đến nổi bão sống lại. Trái tim của hắn đập không ngờ chạm tới kim trảo của mình chỉ là đau... rất đau.

Kim Trảo Yêu Viên nhất định sẽ cảm khái, hắn còn có phải là người hay không hả. Bởi vì kim trảo kia của mình sắc bén so với Linh khí hạ phẩm còn mạnh hơn một chút.

Mà người tu luyện, cho dù là Chân Khí Cảnh tu luyện cường đại cũng chỉ là tu luyện thân thể, chỉ có sau khi tới Thần Thông Cảnh mới bắt đầu có thể sử dụng pháp lực rèn luyện nội tạng. Ngũ tạng lục phủ của người tương đối mà nói là yếu ớt, Luyện Thể Cảnh dù tu luyện thế nào đều là tu luyện thân thể.

Cho dù đến Chân Khí Cảnh, cường đại hơn nhiều cũng chỉ là bằng vào thân thể bảo hộ ngũ tạng lục phủ, tăng cường một chút mà thôi, cũng không thể chân chính đơn độc tu luyện.

Chỉ có đạt tới Thần Thông Cảnh, sau khi đem chân khí chuyển hóa thành pháp lực mới có thể chân chính khống chế bản thân, rèn luyện ngũ tạng lục phủ của mình.

Mà Nhậm Kiệt tu luyện chính là Ngọc Hoàng Quyết, độc nhất vô nhị, sở dĩ công pháp như vậy ở Luyện Thể Cảnh gian nan như thế, nguyên nhân chủ yếu chính là bởi vì Ngọc Hoàng Quyết từ khoảnh khắc ban đầu kia, từ trong thân thể sinh ra trọng lực, áp lực, liền bắt đầu rèn luyện đối với ngũ tạng lục phủ.

Người khác Luyện Thể Cảnh căn bản không chạm tới tạng phủ, cho dù tới Chân Khí Cảnh cũng chỉ là vừa mới cường hóa, bảo hộ, mà Nhậm Kiệt lại một mực ở thân thể, ngũ tạng lục phủ đồng thời cường hóa rèn luyện. Đây cũng là nguyên nhân hắn có thể chịu đựng ngoại lực cường đại, đây cũng là nguyên nhân sở dĩ khí kình hắn mạnh mẽ, bởi vì ngũ tạng lục phủ hắn đã có thể so với tồn tại Thần Thông Cảnh.

Ngũ tạng lục phủ của hắn so với thân thể yếu một chút cũng có hạn, cho nên Kim Trảo Yêu Viên tự nhận là sau khi đâm xuyên qua khí kình hộ thể, thân thể của Nhậm Kiệt chạm tới trái tim là có thể dễ dàng đâm xuyên tim Nhậm Kiệt cứ như vậy bỏ dở nửa chừng.

Tim bị kích thích, Nhậm Kiệt cũng đau hết mức, lại không đến mức bị đâm xuyên, bởi vì tim hắn đồng dạng cũng rất mạnh.

A... Xịch... Tuy rằng tim không sao nhưng tim và ngực phập phồng, kim trảo kia chạm đến tim thật đúng là không phải là tư vị tốt. Cho nên Nhậm Kiệt cố nén đau đem kim trảo cắm trên ngực rút ra, tuy rằng đã khống chế nhưng vẫn có một ít máu trào ra.

Cộng thêm chiến đấu lúc trước, Nhậm Kiệt cũng cảm thấy một cơn váng đầu, thật muốn lập tức nằm xuống nghỉ ngơi thật tốt một chút. Nhưng hắn biết tuyệt đối không thể, hắn cùng mấy lần trước làm ra lựa chọn bất đồng, tìm kiếm một đối thủ mạnh mẽ chính là bởi vì tu luyện đoạn thời gian này, sau khi mượn máu giao long rèn luyện thân thể, đề cao lực lượng, dùng không ít dược vật, hắn đã đạt tới đỉnh điểm Luyện Thể Cảnh đại viên mãn.

dược vương tà thiếu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ