433-493

33.3K 151 33
                                    

a

Chương 433: Bí mật của Lam Thiên, Cổ Thần Trấn Thiên! (2)

Hơn nữa lần này là bởi vì mình tu luyện Ngọc Hoàng Quyết trong lúc bất chợt sinh ra phản ứng cùng công pháp tu luyện của đối phương, nếu không để cho mình ung dung bố trí cũng sẽ không để đối phương chạy mất như thế. Mặc dù đối phương chạy rất quyết đoán, nhưng Nhậm Kiệt đã chiếm được rất nhiều tư liệu mình muốn, đồng thời rốt cục cũng xác định phỏng đoán của mình, biết sau lưng biến hóa quỷ dị của Phương Viêm là bị người khống chế. Xem ra sau khi trở về phải bảo Mặc Hồng, lão tứ bọn họ đều lưu ý một chút nhân vật đứng sau lưng Phương Viêm này, mau sớm tra ra mới được!

Mình bây giờ sử dụng Cửu Cửu Âm Dương Trấn Thần Kỳ, mang thân phận mặt nạ tươi cười này xuất hiện, phát hiện đối phương, mà đối phương nhưng không biết thân phận thật của mình, vậy là đã thành công chuyển chính mình từ sáng vào bóng tối, đây cũng là chuyện tốt để mừng.

Bất quá người này tu luyện công pháp lại có thể làm cho Ngọc Hoàng Quyết sinh ra biến cố loại này, thật đúng là không nghĩ tới. Xem ra người này rất có khả năng cũng chiếm được công pháp cùng các thứ của Hoàng triều thượng cổ thời đại nào đó, chuyện này đúng ra cũng rất bình thường. Chỉ là Hoàng triều thượng cổ sụp đổ không có gì ghi lại, nếu không có thể dễ dàng tra ra được. Dù sao Nhậm Kiệt đã từ từ đoán ra công pháp tu luyện của mình là công pháp cùng một thời đại với vị Đại Đế Hoàng triều thượng cổ kia, có thể để cho vạn tông cùng đến triều bái.

Công pháp có thể làm cho loại công pháp này sinh ra phản ứng như thế, khẳng định không phải công pháp tầm thường.

Nhậm Kiệt thân mình lơ lửng giữa không trung trầm tư một hồi lâu, mới thu cất Cửu Cửu Âm Dương Trấn Thần Kỳ nhanh chóng chạy về Ngọc Kinh Thành.

Lam Phủ Thiên Tông bị Phương Viêm náo loạn một phen như vậy, đã hoàn toàn bị phá hủy không còn hình dáng, một số không gian bên trong cũng đều bị phá hủy, muốn lần nữa luyện hóa đã không được rồi.

- Khởi bẩm tông chủ! Nếu như muốn hoàn toàn chữa trị... So với... luyện chế mới lại còn khó hơn... Người thủ hạ sau khi kiểm tra toàn bộ, cẩn thận báo cáo kết quả với Lam Thiên.

Trên Lam Phủ Thiên Tông bị tàn phá, mấy người Trường Phong Khinh Vũ, Phương Kỳ đứng ở nơi đó, mà Lam Thiên thì đứng trên tàn tích một tòa tháp bị phá hủy. Thời điểm này đã thống kê số người chết ở chung quanh, trừ Trường Phong Khinh Vũ bọn họ phản ứng tương đối mau lẹ mang theo đám người Phương Kỳ né tránh, sau đó Phương Viêm nổi điên giết chết người tu vi Âm Dương Cảnh đã vượt qua 16 người.

Trừ Trường Phong Khinh Vũ, Lục Thần cùng hai cao thủ Thiên bảng khác còn sống, những người khác cũng đều chết đi trong cơn điên cuồng của Phương Viêm.

dược vương tà thiếu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ