727-787

28.7K 156 18
                                    

a

Chương 727: Kim Sí Đại Bằng

Ngưu Lão Nhị là Bán Thánh chân chính, đường đường là Ngưu nhị gia của Nghịch Thiên Thất Đại Thánh, chuyện gì mà hắn chưa kiến thức qua.

Tặc đạo nhân lại vô cùng thần bí, trong một năm này bọn họ cũng có đột phá, bọn họ biết loại biến hóa này nhất định là do Nhậm Kiệt mang đến, chỉ vì vừa rồi thanh tỉnh liền xuất hiện loại chuyện như vậy, bọn họ cũng không có thời gian hỏi tới hắn.

Nhưng thẳng đến khi Nhậm Kiệt lần nữa toàn lực mang theo bọn họ chạy đi, bọn họ mới bị biến hóa và tăng lên kinh khủng của Nhậm Kiệt hù dọa cho hoảng sợ.

Mặc dù chỉ là thời gian một năm, nhưng một năm này, bọn họ lại có cảm giác giống như Nhậm Kiệt đã chuẩn bị từ trước, là chuẩn bị để thời khắc này tăng tốc, bạo phát.

Trên thực tế, nếu bọn họ biết rõ tình huống của Nhậm Kiệt trước đây thì sẽ biết: thật ra Nhậm Kiệt vẫn luôn đi tới với một loại tăng lên kinh khủng, bạo phát.

Lần này tuy rằng đều là ở bên trong Đông Vực, nhưng khoảng cách cũng không xa, tương đương với một phần ba lộ trình Nhậm Kiệt bọn họ chạy đến lúc trước, chỉ có điều trước đó Nhậm Kiệt bọn họ hao phí ba năm, nhưng lần này Nhậm Kiệt lại dùng không tới một ngày đã chạy tới địa phương Tặc đạo nhân nói.

Đây là chênh lệch, khi đó nhất thiết phải thật sự bay đi, hiện tại Nhậm Kiệt có thể trực tiếp phá mở không gian, hoàn toàn là hai khái niệm khác nhau.

- Trời sanh vạn vật, không trách được lại chọn ở chỗ này... cẩn thận một chút... trận pháp trong này là do thiên địa sanh thành, rồi sau này được người tu bổ chỉnh sửa, hơn nữa chung quanh đều có người trấn thủ... Từ rất xa nhìn tới, giống như nhìn thấy một động phủ rộng lớn, giống như một Thiên Phủ.

Toàn bộ đều là cung điện các loại sáng lấp lánh, mặc dù có một vài chỗ có dấu hiệu đổ vỡ, nhưng cũng tạo cho người ta có cảm giác như đi vào một di tích rộng lớn.

Tuy nhiên Nhậm Kiệt vừa bay tới đây, liền phát hiện nơi này không thích hợp, với trình độ trận pháp cùng những phương diện khác của hắn hiện tại, lập tức hắn liền nhìn ra, hết thảy vật kiến trúc nhìn xa giống như di tích này đều ẩn chứa sát khí.

Mà loại sát khí này, còn không phải hậu thiên, mà là tập hợp sát khí cường đại của cả vùng đất vạn sát trong đại thế giới Táng Tiên.

Mượn địa thế thiên nhiên, sau này chỉnh sửa tạo ra trận thế là khó phá giải nhất; mấu chốt là trong này còn là một cái bẫy rập to lớn. Nhậm Kiệt sớm đã biết hết thảy, hơn nữa bản thân hắn biết và nắm giữ về trận pháp cùng với những phương diện khác, nên lập tức phát hiện tình huống không thích hợp.

dược vương tà thiếu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ