668-726

34.1K 137 24
                                    

a

Chương 668: Lực lượng cũng bá đạo như vậy (2)

Mấu chốt là, nếu như đây là một nhân vật Pháp Thần Cảnh nhãn hiệu lâu đời làm ra chuyện này thì cũng được đi! Ai cũng không nghĩ tới Nhậm Kiệt lại cường hãn như vậy, bởi vì từ trước đến giờ, hắn chưa từng biểu hiện ra lực lượng của hắn.

Trên thực tế, ở lứa tuổi của hắn hiện giờ, tuy rằng Hải Thanh Vân thậm chí Thanh Dao đều có thái độ dị thường tôn kính đối với hắn, nhưng người nào cũng không cho là hắn có thể mạnh đến mức đó, nên lúc này hai người đều trợn tròn mắt.

- Phù... Con bà nó! Tuy rằng không bằng thân thể tiên nhân, nhưng thân thể thuận tiện được cường hóa một chút, lực lượng cũng đích xác tăng lên không ít, vậy mà tay còn bị chấn cho tê tê... Lúc này, Nhậm Kiệt lắc lắc cánh tay, một bộ dáng tay bị chấn động kinh khủng lắm.

Tới thời điểm này, Nhậm Kiệt biết nếu mình còn muốn hoàn toàn che giấu, đã không có khả năng che giấu, dĩ nhiên, một mặt từng bước để lộ thực lực của mình; mặt khác có thể trì hoãn vẫn nên trì hoãn. Tỷ như để những người này hiểu lầm, cho là mình không phải sớm đã cường đại như vậy, chẳng qua là bởi vì trước đó Hải Thanh Vân trao đổi với Tiên giới hắn chiếm được một chút chỗ tốt cũng là chuyện nhân tiện mà thôi.

Dẫn đường cho địch nhân sai lầm, chính là lót đường để cho bản thân mình chiếm nhiều phần thắng hơn, điểm này từ trước tới nay Nhậm Kiệt đều là làm không để lại chút dư lực.

- Bảo vệ Nhậm gia chủ! Hải Vô Thường! Nhậm gia chủ chính là khách quý của Hải Thần Giáo ta, có đại ân với giáo chủ, còn chiếm được Tiên giới thừa nhận, ngươi dám làm loạn chính là phản giáo!

Lúc này, Hải Thượng kiếm được chút thời gian ngơi nghỉ, nổi giận quát một tiếng không ngừng tạo áp lực với Hải Vô Thường.

- Hải Vô Thường! Ngươi định làm gì? Nếu không dừng lại, đừng trách chúng ta không khách sáo! Long Tử cũng quát mắng. Hiện tại lão liên thủ cùng Hải Thượng, trước mặt hai đại lão này, cho dù Hải Vô Thường có rất nhiều Hải Ảnh Phân Thân chân chính đánh nhau cũng không được, vừa rồi tập kích bất ngờ còn có thể chiếm được chút ưu thế, thời khắc này đã từ từ bị áp chế giảm xuống.

- Hắn giết Pháp Thần Cảnh thái thượng trưởng lão của Thiên Hải Tông, tiêu diệt Thiên Hải Đế Quốc ta, giết chết sư đệ ta, giết chết con ta... ta không đội trời chung với hắn... Các ngươi trợ giúp người ngoài, cũng đừng trách bản giáo chủ không khách sáo...

Hải Vô Thường tính tình âm độc, nhưng Hải Lượng là uy hiếp duy nhất của lão. Chuyện gì khác lão đều có thể giữ được tĩnh táo, xem xét thời thế, cho dù nhất thời nhượng bộ cũng không thèm để ý, nhưng con trai bị giết lão đã hoàn toàn bạo nộ rồi.

dược vương tà thiếu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ