26-84

44.6K 229 20
                                    

a

Chương 26: Lưu lại sẽ rất thảm

Trước cổng chính Nhậm gia, Nhậm Kiệt bọn họ tuy rằng đều đã rời đi, nhưng Thiết Tháp đang dẫn theo một đội thị vệ nghiêm túc thi hành mệnh lệnh của Nhậm Kiệt.

- 18... 19... 20...

"Bịch... Bịch... Bịch..."

Thiết Tháp nghiêm túc đếm số, người của cận vệ đội thì đánh xuống từng trượng. Bốn tên kia bị đánh da tróc thịt bong kêu la thảm thiết liên tục. Loại chuyện phạt trượng này, nếu như thật sự để cho cao thủ chấp hành, muốn giết ngươi một trượng là được, không muốn giết ngươi thì một trăm trượng cũng chỉ là vết thương da thịt.

Tuy rằng Nhậm Kiệt không trực tiếp hạ lệnh, nhưng những cận vệ đội này lại rất rõ ràng, khẳng định gia chủ không muốn giết người, nhưng bọn hắn cũng đã sớm không quen nhìn đám người kia, tự nhiên sẽ không nương tay nhẹ đòn, ít nhất đánh cho bọn họ gần chết, đánh cho chúng chỉ có thể rơi vào tình huống nằm một chỗ dùng dược phẩm, ít nhất ba tháng mới xuống giường được.

Ngay tại cổng gia môn, những người khác bên trong gia tộc trông thấy đều kinh hồn táng đởm, xa xa người xem náo nhiệt cũng không ít.

Chỉ là mọi người từng người có tâm tính bất đồng, xa xa xem náo nhiệt không sợ chuyện lớn, nhưng những người Nhậm gia thì đều âm thầm lo lắng: bởi vì lần này gia chủ phát hỏa, không biết có thể cháy lan tới trên đầu bọn họ hay không.

Nhất là hiện giờ trưởng lão hội cũng nắm quyền hành, không nghe trưởng lão hội sẽ bị thu thập, nhưng nghe trưởng lão hội vạn nhất chọc giận gia chủ... Hiện tại rõ ràng gia chủ cùng với trưởng lão hội đã bùng nổ rồi.

Thiết Tháp trung thực hoàn thành mệnh lệnh của Nhậm Kiệt, sau đó mới mang theo đám người cận vệ đội này chạy tới chỗ ở Nhậm Kiệt. Nơi Nhậm Kiệt cư ngụ thật ra rất không tệ, là chỗ cốt lõi nhất của Nhậm gia, ở ngay tại phía sau Nghị Sự Đại Điện chừng 5km. Chiếm diện tích cũng là lớn nhất Nhậm gia. Đây là chỗ ngụ của các đời gia chủ, có đủ các loại trận pháp cấm chế. Khi Thiết Tháp bọn họ về tới, lại phát hiện Đồng Cường cùng tất cả cận vệ đội đều xếp thành hàng chờ ở trong một cái Diễn Võ Trường loại nhỏ.

Đây là Diễn Võ Trường nội bộ của gia chủ, hoàn toàn đóng cửa với đối ngoại. Giờ khắc này Nhậm Kiệt đang lẳng lặng đứng ở trên đài nơi đó, hiển nhiên đang chờ bọn họ.

- Bẩm gia chủ, đã chấp hành xong gia pháp phạt trượng! Giờ phút này Thiết Tháp có cảm giác như về tới quân doanh của phụ thân mình, hắn tiến lên ưỡn ngực ngẩng cao đầu bẩm báo, mà người của cận vệ đội cũng trước tiên về lại đơn vị.

Nhậm Kiệt gật gật đầu, ánh mắt chậm rãi nhìn lướt qua cận vệ đội đã toàn bộ đến đông đủ, đảo qua Thiết Tháp, Đồng Cường bọn họ...

dược vương tà thiếu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ