a
Chương 616: Dùng thân hóa vạn, Tề Thiên chết!
Đừng nói Nhậm Kiệt còn đang ở xa 20 vạn dặm, dù hắn tới thật, chẳng lẽ bọn họ nghĩ chỉ dựa vào Nhậm Kiệt là có thể xoay chuyển càn khôn hay sao?
Nói chơi, dưới tình huống này, tụ tập uy thế hung mãnh như vậy, ai tới cũng không thay đổi được, hắn tới đây cũng bị mình dẫm lên, cho hắn xem mình làm sao hủy diệt toàn đại doanh Tây Bắc.
Đối với đám người kia sùng bái tín nhiệm Nhậm Kiệt một cách mù quáng, Hải Lượng vừa không hiểu vừa căm phẫn, đồng thời cũng không cam lòng. Nên biết, cảm giác được người ta sùng bái tín nhiệm như vậy, thật là rất thích.
Nhậm Kiệt kia có tài đức gì, hắn tính là gì chứ, chẳng qua là một tên gia chủ Nhậm gia bị Minh Ngọc Hoàng Triều xa lánh, bị cô lập không có cả chi viện gì.
Còn mình đường đường là Hoàng đế Thiên Hải Đế Quốc, hắn dựa vào cái gì mà so với mình.
Hải Lượng buồn bực hồi lâu, nhưng không lâu sau, Nhậm Thiên Hoành lại nói Nhậm Kiệt còn cách 10 vạn dặm, tốc độ này lại làm người bên dưới phấn chấn đến điên cuồng, Hải Lượng trừng muốn rớt mắt, mới có bao lâu, sao lại thế được?
Hải Lượng lập tức cho là không đúng, đây là thủ đoạn của đối phương, thầm nghĩ ngay cả hắn là lão tổ Thái Cực Cảnh, cũng không thể nào nhanh như thế, nói chơi hả.
Nhất định là thủ đoạn của đối phương, Hải Lượng lập tức cho hậu phương chuẩn bị, đồng thời bố trí người, chuyên dùng đối phó chuyện đột biến. Dù cho đối phương có kế hoạch âm mưu gì, hắn cũng không sợ, hiện tại đại thế đã thành, căn bản không cần để ý gì khác.
Mà khi Nhậm Thiên Hoành hô lên lần ba, nói Nhậm Kiệt cách 5 vạn dặm, lập tức đến ngay, Hải Lượng liền không nhịn được.
Hắn trở nên bất an, Nhậm Kiệt, Nhậm Kiệt, chẳng lẽ trước đó tên kia vẫn không có ở trong đại doanh Tây Bắc?
Không thể nào, tuyệt đối không thể, đại doanh Tây Bắc có thể chống đỡ lâu như vậy, làm sao hắn không có mặt ở bên trong.
Bên phía Thiên Long Quân, cũng không có nghe nói tới hắn.
Không đúng, bên phía Thiên Long Quân vẫn luôn như một thể, tình báo nói bọn họ khủng bố như đại quân người tu luyện thời đại Hoàng triều thượng cổ trong truyền thuyết.
Nghĩ tới đây, Hải Lượng cũng không khỏi lắc đầu, cho rằng không có khả năng này. Nhưng nghe Nhậm Kiệt sắp đến, hắn cũng cảm thấy nóng vội không yên.
- Người đâu, không tiếc mọi giá, tử sĩ đi lên trước, phá tuyến phòng ngự cuối cùng cho ta. Giết! Giết! Giết! Cho dù Nhậm Kiệt thật sự trở lại, trẫm cũng muốn cho hắn nhìn thấy thi thể đầy đất, trẫm muốn hắn đau khổ, cho hắn biết kết quả đối nghịch với trẫm. Thông báo quốc sư, không tiếc mọi giá, tiêu diệt kẻ địch. Thế cục đang tốt, có lực lượng khổng lồ, nhưng vẫn không làm Hải Lượng có đủ lòng tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
dược vương tà thiếu full
AdventureĐại thiếu quần áo lụa là? Nói đùa, ta không phải đại thiếu quần áo lụa là, hãy nhìn cho rõ thân phận của bổn thiểu gia! Bổn thiếu gia là gia chủ, là người chủ Nhậm gia một gia tộc lớn nhất của Minh Ngọc Hoàng Triều, nếu muốn gọi bản đại thiếu quần á...