a
Chương 306: Đồ đệ của ngươi cũng ở trong tay bổn gia chủ.
Tự tin, vô cùng tự tin, vừa bình tĩnh lại đầy bá đạo. Một người đối mặt với hai gã Âm Dương Cảnh dương hồn, lại một đám đồ đệ Thánh Đan Tông và thủ hạ thái tử lại dám ngông cuồng thốt ra lời này.
Mọi người nghe vậy đều sợ ngây người, con bà nó, quá lớn lối đi. Hả? Hải Lượng đang tức giận muốn bắt Nhậm Kiệt lại lập tức ngẩn người ra. Sư tôn nói vậy là có ý gì?
Những lời này của sư tôn rõ ràng là đang uy hiếp Nhậm Kiệt. Nếu như Nhậm Kiệt dám gây bất lợi với mình lão sẽ tự giết chết Ngọc Vô Song.
Không thể nào, cục diện này hẳn phải là Nhậm Kiệt cầu xin tha thứ mới đúng chứ.
Hắn nói vậy là có ý gì? Mình nằm trong tay hắn, hắn điên rồi sao? Mình còn chưa tìm hắn tính sổ, hắn còn lớn lối nói mình nằm trong tay hắn?
Hải Vương không nói thêm gì nữa. Nhậm Kiệt không xuất hiện thì thôi. Vừa xuất hiện lão đã biết không ổn. Vì chuyện Nhậm gia lần trước lão trong lòng lão vẫn đắn đo một chuyện. Dường như hôm nay Nhậm gia có một cỗ lực lượng đặc thù ngưng tụ. Lão Đan Vương Ngọc Trường Không kia, còn có Kiếm Vương Long Ngạo, thậm chí Sát Thủ Vương cũng bị hấp dẫn tới.
Những người này đều là tồn tại cùng một cấp bậc với mình. Bọn họ đều là kẻ cá tính, tuyệt đối không bị người ngoài kích động liên hợp lại đối phó mình. Nhưng bây giờ lại liên hiệp lại, mặc dù có nguyên nhân đặc thù, nhưng trong lòng lão mơ hồ có cảm giác không thích hợp.
Lúc này Nhậm Kiệt lại đi ra, có thể nói rõ, hắn tuyệt đối nắm chắc và có tự tin ứng phó được cục diện này. Ý nghĩ đầu tiên của Hải Vương là chẳng lẽ đám người Ngọc Trường Không cũng tới. Nếu vậy thì Hải Lượng nguy rồi, bởi vậy lão mới uy hiếp Nhậm Kiệt.
Nhưng Nhậm Kiệt lại càng lớn lối, càng khí phách khiến cho Hải Vương cũng phải đối đãi nghiêm chỉnh.
Bên kia Quách Tú cũng muốn điên lên. Nhìn thấy Nhậm Kiệt, thù cha hiện lên, mắt hắn đỏ au muốn xông tới báo thù.
Nhưng mà Nhậm Kiệt ngay cả liếc cũng không liếc hắn một cái, lại còn tùy tiện ngồi xuống trò chuyện với Hải Vương giết thì giờ.
Đây là coi thường trắng trợn, khiến người ta khó chịu, là bị làm nhục trắng trợn.
- Nhậm Kiệt, ngươi giết cha ta, hôm nay ta phải.. Quách Tú vừa rống giận, pháp lực toàn thân cuồn cuộn vận chuyển, âm sát lực nâng thân thể hắn lên cao, dường như muốn xông tới bắt Nhậm Kiệt.
- Như vậy đi! Ta sẽ dẫn đồ đệ ngươi tới chỗ ngươi nói chuyện. Nếu Ngọc Vô Song thiếu một cọng tóc, ta sẽ đánh gãy một tay đồ đệ ngươi. Thiếu hai cọng tóc phế hai tay. Ba cọng bắt đầu tới chân. Ngươi xem mà làm gì. Nhậm Kiệt vẫn nhìn Hải Vương nói. Hải Lượng nghe mà cơ mặt run lên nhè nhẹ. Bởi vì lúc này Nhậm Kiệt hoàn toàn làm như không thấy Quách Tú và hắn. Không chỉ làm như không thấy còn cho rằng mình là thịt cá trên thớt, muốn chặt thế nào thì chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
dược vương tà thiếu full
AdventureĐại thiếu quần áo lụa là? Nói đùa, ta không phải đại thiếu quần áo lụa là, hãy nhìn cho rõ thân phận của bổn thiểu gia! Bổn thiếu gia là gia chủ, là người chủ Nhậm gia một gia tộc lớn nhất của Minh Ngọc Hoàng Triều, nếu muốn gọi bản đại thiếu quần á...