829end

9.1K 80 12
                                    

a

Chương 829: Thành Thánh

Tiên giới giờ này cũng gần như sụp đổ, rất nhiều địa phương cái chắn đã vỡ vụn, Tiên giới dốc ngược xuống, hết thảy càng thêm hỗn loạn.

Mà Kim Sí Đại Bằng bị giết, lực lượng Thánh Đan bạo phát, Duy Nhất Chân Thánh không tiếc hết thảy phải ngăn chặn hoàng đế thành Thánh, trong lúc nhất thời động tĩnh ở Bách Thánh Sơn bên này còn vượt qua hướng Vẫn Thánh Cốc vừa rồi.

Về phần Vẫn Thánh Cốc, giờ này đã yên tĩnh rất nhiều.

Lý Hằng vùng vẫy phút cuối cùng đã không có mảy may tác dụng gì, Nhậm Kiệt từ dưới mà trên, từ gốc rễ, từ ngọn nguồn cắt đứt lực lượng của Vẫn Thánh Cốc. Nhậm Kiệt càng hiểu rõ hơn tình huống của Vẫn Thánh Cốc so với Lý Hằng, càng rõ ràng nắm trong tay lực lượng của Vẫn Thánh Cốc hơn.

Cộng thêm Cửu Cửu Âm Dương Trấn Thần Kỳ tấn thăng thành Hỗn Độn Chí Bảo, 9 con rồng khí linh phối hợp với Nhậm Kiệt khống chế đại trận, mọi người Nhậm gia toàn lực phát uy, cảnh giới bản thân Nhậm Kiệt tăng lên... dưới các tình huống như thế, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái lập tức liền nghịch chuyển khống chế Vẫn Thánh Cốc.

Mặc dù ở dưới lực lượng khổng lồ của Vẫn Thánh Cốc chống đỡ, thánh hồn của lão vô cùng cường đại, nhưng không có Vẫn Thánh Cốc chống đỡ, Lý Hằng chỉ là khí linh, ở trước mặt Nhậm Kiệt, lại trở nên vô cùng yếu đuối, rất nhanh thì bị hủy diệt.

Hủy diệt Lý Hằng, sau đó để mọi người khôi phục nhanh chóng, Nhậm Kiệt mượn tinh túy dược tính của Thánh Dược Cốc lưu lại năm xưa, Nhậm Kiệt luyện chế một nhóm dược phẩm, lần lượt rơi vào trong miệng mọi người, mọi người cùng lúc phối hợp với Vẫn Thánh Cốc, ở tại chỗ bắt đầu khôi phục, tu luyện.

Từ rung chuyển hạ giới, sau đó đại chiến Tiên giới, từ đầu đánh lên Tiên giới đã bị vây ở Vẫn Thánh Cốc.

Trong Vẫn Thánh Cốc chém giết sống chết, tiếp theo Nhậm Kiệt lên tới, mãi cho tới hôm nay rốt cục nghịch chuyển... mọi người cũng đều trải qua hết thảy, đối với bọn họ thu hoạch cũng là vô cùng to lớn.

Huống chi thời khắc này Nhậm Kiệt tăng lên độ mạnh của dược lực vượt quá tưởng tượng: Đó chính là tinh túy dược tính của Thánh Dược Cốc năm xưa lắng đọng lại ức vạn năm, cộng thêm Nhậm Kiệt luyện chế theo từng người, dĩ nhiên hiệu quả vượt quá tưởng tượng.

Mà trọng yếu hơn là, thời khắc này Nhậm Kiệt sáp nhập Cửu Cửu Âm Dương Trấn Thần Kỳ vào Vẫn Thánh Cốc, lần nữa luyện hóa Vẫn Thánh Cốc.

Lúc này, mọi người cũng giống như đi theo dung nhập vào bên trong đại trận tuyệt sát thiên địa này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 18, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

dược vương tà thiếu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ