a
Chương 788: Liên hiệp với Cổ Ma (1)
Lúc Nhậm Kiệt kể chuyện xưa Tề Thiên Đại Thánh đại náo thiên cung, kể chuyện xưa truyền thuyết thần thoại lưu truyền ở thế giới trước kia của hắn, Tề Thiên đã từng nói, Tề Thiên Đại Thánh trong miệng hắn kia cũng không xứng, chính vì cuối cùng hắn phục tùng.
- Là Kim Sí Đại Bằng! Lúc trước cũng vì Ngưu Lão Nhị phát hiện chuyện này, trong cơn tức giận không tiếc hủy hoại phân thân của mình, tiêu hủy một cái phân thân của Kim Sí Đại Bằng. Giờ này Kim Sí Đại Bằng đi theo Hoàng triều thượng cổ đánh lên tiên giới, mục đích của hắn hẳn cũng là đối phó Duy Nhất Chân Thánh, cho nên mới đạt thành hiệp nghị với Hoàng triều thượng cổ! Nhậm Kiệt nói rõ tình huống thật sự với Tề Thiên, thậm chí không có bởi vì từng chiến đấu với Kim Sí Đại Bằng mà nói thêm nói bớt điều gì, ngược lại còn biểu lộ một chút suy nghĩ của Kim Sí Đại Bằng.
Hắn không tiếc hết thảy, cũng là muốn tiêu diệt Duy Nhất Chân Thánh, tiêu diệt Tiên giới hắn sáng lập, để cứu những huynh đệ khác đi ra.
Bởi vì Hoàng triều thượng cổ lần đầu tiên chiến đấu cùng Tiên giới, chính là hắn ở phía sau thúc đẩy, lần này cũng thế, thậm chí tự mình hắn đi ra đánh lên.
- A... Trong nháy mắt, trên mặt Tề Thiên lại lần nữa xuất hiện khuôn mặt cự viên đầy lông của hắn, ngẩng đầu rống giận, tiếng gầm thét này chấn cho không gian chung quanh nơi này bắt đầu vỡ vụn.
Lúc này, Nhậm Kiệt vừa động tâm ý, bên trong Cửu Cửu Âm Dương Trấn Thần Kỳ phát ra từng đạo lực lượng, tạm thời ổn định lại mới không để cho không gian này hoàn toàn bị hủy diệt.
Mà Tề Thiên nổi giận bùng phát một cái, bộc phát ra uy thế, lập tức làm cho Nhậm Thiên Hành bọn họ không nhịn được liên tiếp lui về phía sau né tránh, quá kinh khủng! Cũng chỉ có Nhậm Kiệt đắm chìm trong Thánh nhân luận đạo trường kỳ mới có thể không bị uy áp này ảnh huởng, còn đứng ở nơi đó.
- Lão tứ, dĩ nhiên là lão tứ... Lão tứ ngươi làm chi như thế, ngươi làm như vậy có phải ngươi sợ, ngươi hèn hạ... Tề Thiên nắm chắc quả đấm, nếu như Kim Sí Đại Bằng ở trước mặt hắn, hắn thật có thể đánh nát Kim Sí Đại Bằng.
- Phục tùng... Không quản tại sao, tại sao lại phải phục tùng...
- Lão tứ ơi lão tứ! Ngươi thông minh như vậy, vì sao ngươi có thể làm ra chuyện như vậy...
Bộ dáng của Tề Thiên lúc này, làm Nhậm Kiệt nhớ lại bậc cha mẹ sau khi biết con mình đã gây họa, làm ra chuyện khiến người ta cực kỳ phẫn nộ, hận rèn sắt không thành thép, đồng thời phẫn nộ, nhưng cũng đau lòng, tức giận, tiếc hận cùng với biết bao lo lắng...
Tuy rằng cũng là rất phẫn nộ, tin chắc nếu lúc này Kim Sí Đại Bằng ở đây, Tề Thiên cũng sẽ xử lý hắn, nhưng sẽ không giống như Ngưu Lão Nhị như vậy, giận dữ liền mất đi năng lực suy tính, trong cơn phẫn nộ liền không quản tới hết thảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
dược vương tà thiếu full
AdventureĐại thiếu quần áo lụa là? Nói đùa, ta không phải đại thiếu quần áo lụa là, hãy nhìn cho rõ thân phận của bổn thiểu gia! Bổn thiếu gia là gia chủ, là người chủ Nhậm gia một gia tộc lớn nhất của Minh Ngọc Hoàng Triều, nếu muốn gọi bản đại thiếu quần á...