195-249

36.6K 181 11
                                    

a

Chương 195: Bản gia chủ có thể làm được!

Bất tri bất giác từ Yêu Thú Thâm Uyên trở lại đã được một tháng, hôm nay lại là một đêm trăng tròn. Nhậm Kiệt hiện tại đã hỏi thăm qua Tề Thiên, đêm trăng tròn những thứ kia cũng có thể bộc phát một chút, cũng không phải là cố định ở ngày nào đó, chênh lệch mấy ngày ảnh hưởng cũng không phải là đặc biệt lớn.

Nhất là theo lực lượng của Tề Thiên từ từ khôi phục, cộng thêm cảm ngộ của Tề Thiên chút ít chữ trong Thánh nhân luận đạo mà Nhậm Kiệt vẽ ra có thu hoạch rất lớn, kèm theo lực lượng của Tề Thiên khôi phục, cảnh giới cũng đang tăng lên.

Nếu như chỉ là tu luyện đơn thuần, đến Âm Dương Cảnh âm hồn loại trình độ này, cũng không thể tu luyện nhanh như vậy.

Nhậm Kiệt vừa nói lời này, nhất là động tác này, thân thể của Kiếm Vương Long Ngạo thoáng cái cũng dừng lại, ngay cả vẻ mặt của lão Đan Vương Ngọc Trường Không cũng biến thành ngưng trọng, cũng cho là có chuyện gì xảy ra.

Chẳng qua là trong lòng hai người tất cả cũng đang nghi ngờ, bởi vì bọn họ cũng không phát hiện có vấn đề gì, mặc dù bọn họ bị thương nặng, nhưng thần thức lại không có vấn đề gì, không bị ảnh hưởng quá lớn.

- Hôm nay ánh trăng tròn như vậy, Thú bá, dừng lại chúng ta nhắm trăng một chút.

Nhậm Kiệt vừa nói xong, lại nói một câu cùng Thú bá, Nhậm Kiệt nói xong Thú bá lập tức để cho Linh Thú tọa giá đang đi về phía trước với tốc độ cao từ từ chậm lại.

Kiếm Vương Long Ngạo đã chậm rãi nắm chặt cái cự kiếm kia, ánh mắt cũng từ từ trở nên lạnh, cảm giác kia giống như là một thanh bảo kiếm sắc bén rốt cục sắp tuốt ra khỏi vỏ. Tình huống thân thể của chính mình hắn tự nhiên biết, hắn có thể kiên trì đến hiện tại không có buông bỏ, là bởi vì hắn cảm giác mình còn thiếu lão Đan Vương, nếu như nguyên nhân không phải lão Đan Vương thì hắn không đến nổi như thế, hắn muốn dùng tánh mạng sau cùng của chính mình làm tiếp một ít chuyện, Long Ngạo hắn chưa bao giờ thích thiếu người ta thứ gì.

Nhưng bất luận là trước kia, hay là giờ phút này tánh mạng sắp đi tới điểm cuối cùng, cho tới bây giờ hắn chưa từng bị vũ nhục, giờ phút này sự nhẫn nại của hắn đã sắp tới cực hạn.

Lão Đan Vương hiển nhiên cực kỳ hiểu rõ Kiếm Vương Long Ngạo, động tác rất nhỏ của hắn lập tức bị phát hiện, vẻ mặt của lão Đan Vương hơi hơi biến đổi, lập tức liền chuẩn bị ngăn cản Kiếm Vương Long Ngạo.

- Ba tên Âm Dương Cảnh đỉnh phong đồng thời tìm kiếm, còn không cần lục soát cả Minh Ngọc Hoàng Triều, chỉ cần tìm kiếm trong phạm vi 3 vạn dặm sau khi các ngươi bị thương, hẳn là không hao phí bao lâu thời gian sẽ tìm tới nơi này. Nếu như muốn trì hoãn một ít thời gian, biện pháp tốt nhất chính là để cho bọn họ phán đoán sai lầm, để cho phương hướng tìm tòi của bọn họ xảy ra vấn đề, đầu tiên chính là để cho bọn họ nhận thấy được khí tức của hai người các ngươi.

dược vương tà thiếu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ