559-615

31K 134 18
                                    

a

Chương 559: Cút đi

- Ngươi chết chắc rồi, ngươi... Ưm ưm... Giang Ngộ Chân bị Nhậm Kiệt nắm lấy, đang liều mạng gào thét, trước giờ hắn chưa từng bị ủy khuất, hiện tại cảm thấy hết sức sỉ nhục.

Kẻ này chẳng những nói mình là đinh ba tấc, còn tự tiện xông vào tông môn, đây là khiêu khích cả Trận Tông.

Nhưng sau đó hắn phát hiện, mình không nói ra lời, bị Nhậm Kiệt tóm lấy gáy, không thi triển ra chút pháp lực nào, bây giờ còn bị bịt cả miệng. Nhưng bỗng phát hiện còn có thể vận chuyển thần thức, lập tức mừng rỡ, nhìn Nhậm Kiệt liên tục xông qua mấy đạo trận pháp, liền vận chuyển thần thức, phát động trận pháp xung quanh.

Tên này lại không khống chế thần thức của mình, cho hắn biết sự lợi hại của trận pháp.

Ầm... Ầm ầm...

Trận pháp xung quanh ầm ầm vận hành, Nhậm Kiệt nhìn xung quanh, hắn cố ý cho tên đinh ba tấc này vận chuyển trận pháp, chính là muốn xem Trận Tông này còn có giá trị hay không, xem trận pháp ra sao.

Bây giờ nhìn uy lực trận pháp bên ngoài, cũng tính là không tệ, mạnh hơn tông môn bình thường rất nhiều.

Nhưng ở trong mắt Nhậm Kiệt, không có giá trị gì lớn, phất nhẹ tay, ảo ảnh ầm ầm ập tới liền biến mất, trước mắt thoáng đãng như ban đầu.

Sao... sao lại thế này, mình một hơi vận chuyển 13 ảo trận, sao hắn lập tức phá hết được.

Đáng ghét, ngươi chờ đó.

Ầm ầm, Giang Ngộ Chân thúc đẩy đại trận bên trong, đây mới là trận pháp công kích lực lượng khổng lồ, uy hiếp phá hoại rất lớn.

- Gia chủ cẩn thận! Nhậm Thiên Hoành không biết là Giang Ngộ Chân phát động, bỗng thấy trận pháp xung quanh biến hóa, sắc mặt trầm xuống. Trước kia hắn có nhịn những người này thế nào, không có nghĩa là hắn có thể nhịn được bọn họ tổn thương Nhậm Kiệt. Hiện giờ Nhậm Kiệt là hy vọng của Nhậm gia, còn là gia chủ Nhậm gia, con trai của đại ca, con cháu ông trời đến đây cũng không thể đụng tới một cọng lông của hắn.

Nhìn trận pháp phát động thế công hung hãn, hắn liền nổi giận, trực tiếp bùng nổ lực lượng muốn xông lên, che trước người Nhậm Kiệt đi phá trận.

" Nhị thúc đừng vội, ngài quên là ta chỉ huy đại quân phá trận hay sao, còn có trận pháp cận vệ đội đều là ta dạy, những thứ này không tính là gì cả. Về phần những kẻ này, nếu đều là u ác tính, vậy sớm loại trừ đi. Nếu bọn họ là cây nhỏ mọc không thẳng, vậy thì uốn nắn lại. Người phải dạy, cây phải tỉa." Nhậm Kiệt vừa động lực thần hồn, bảo nhị thúc không cần phải lo.

dược vương tà thiếu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ