Vì Em, Vì Anh

54 9 2
                                    


Sau khi buổi tối trôi qua trong không khí ấm áp và hạnh phúc, cả hai quyết định chụp một vài bức ảnh trước gương làm kỷ niệm. Hắn đứng sau em, tay ôm lấy eo em, còn em cầm bánh sinh nhật mỉm cười rạng rỡ, nở một nụ hôn nhẹ lên má hắn trước ống kính. Bức ảnh thể hiện rõ tình cảm ngọt ngào và bình yên của hai người, như một cặp đôi yêu nhau đích thực.

Dương không ngần ngại muốn đăng lên mạng xã hội, nhưng biết em chưa muốn công khai, hắn chỉ đăng phần tay đang ôm eo Kiều, và đăng với caption: "new age". Bức ảnh nhanh chóng gây bão trên mạng, và mọi người đều bắt đầu đồn đoán về việc hắn đã có người yêu. Phải, là nam thần trường đã có người thương.

"Em iu hông đăng ảnh anh lên à?" Hắn đặt điện thoại sang một bên, ôm lấy em từ phía sau.

"Hửm?!? Anh muốn em đăng gì?" Em khó hiểu quay sang hỏi hắn.

"Ảnh anh và em, anh muốn mọi người biết em có người đàn ông của đời mình." Hắn vểnh mặt tự hào, một ánh mắt đầy sự yêu thương.

Thấy hắn nũng nịu đòi đăng thêm, em cuối cùng cũng chiều lòng. Em đăng một bức ảnh khác, cũng giấu mặt hắn, và kèm theo dòng caption "My bf." Hắn thấy vậy, thích thú đến mức không giấu nổi nụ cười.

"Anh yêu em quá iii thui." Hắn nói rồi dụi dụi vào người em, thân mật mà dịu dàng.

Bên dưới phần bình luận, bạn bè của em tỏ ra ngạc nhiên và đua nhau đồn đoán về danh tính "mỹ nam" được em lựa chọn.

phần comment
"Vãi, Thanh Pháp có người yêu rồi hả?"
"Xinh yêu của anh có ghệ rồi."
"Ê sao giấu, ib nổ tên coi..."

Nhìn thấy hắn tỏ vẻ tự hào khi đọc những bình luận, em bật cười, kéo hắn vào lòng.

"Anh vui nhỉ, nam thần của em?"

Hắn cười đáp, ôm lấy em thật chặt: "Anh không chỉ là nam thần, mà còn là người đàn ông tuyệt vời nhất của em đấy."

"Khiếp, dẻo miệng quá!" Em bĩu môi, nhưng trong lòng đầy hạnh phúc.

"Em có muốn cái miệng dẻo này đụng chạm môi xinh em không?" Hắn tiến gần lại phía em, đôi mắt đầy lửa.

"Không... em giỡn em giỡn mà, Dương." Em né vội vì em biết tài năng hôn của anh người yêu em giỏi cỡ nào. Hắn bật cười vì độ hoảng hốt của em, đành thơm nhẹ má xinh em.

Cả hai cùng ôm nhau, kể cho nhau nghe về những dự định sau này.

"Em muốn trở thành ca sĩ, em muốn được hát, em yêu âm nhạc, em muốn cống hiến để mọi người công nhận. Còn anh?" Em nhìn hắn, ánh mắt tràn đầy khát khao.

"Anh yêu em." Hắn đăm chiêu nhìn em, không giỡn nữa, chỉ có một chút sự nghiêm túc trong câu nói.

"TRẦN ĐĂNG DƯƠNG." Em nghiêm mình, em đang chia sẻ mà hắn cũng giỡn cho được. Nghe cả họ lẫn tên được em người yêu gọi, hắn giật thót không dám giỡn.

"Anh yêu âm nhạc, cũng muốn cống hiến cho âm nhạc như em. Không chỉ chơi guitar, anh muốn sáng tác, muốn hát, muốn mang âm nhạc đến với mọi người. Anh muốn những ca khúc anh viết có thể chạm vào trái tim người khác, giống như những bài hát của em đã làm với anh."

[DươngKiều] Hương Hoa Hồng Trên Pick GuitarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ