Home Sweet Home

57 8 1
                                    

Căn nhà rộng lớn giờ đây có thêm tiếng cười, tiếng yêu từ cặp đôi chít bông mới dọn về chung.

"TRẦN ĐĂNG DƯƠNG! TẠI SAO ANH CỨ QUĂNG ÁO TRẮNG VÀO CHUNG VỚI ÁO MÀU VẬY" em hét toáng lên khi phát hiện ra anh người yêu không hề phân đồ như em mong muốn.

"KIỀU XINH À ANH QUÊN" hắn cũng gào từ dưới nhà lên tầng tượng cho em nghe.

Em bực bội đi xuống xử tội hắn, không thể nào tha thứ được. Chỉ một chút nữa thôi chiếc áo sơ mi trắng em mua tặng hắn nhân dịp yêu nhau 365 ngày biến thành màu xanh.

"Cái gì anh cũng quên, rốt cuộc anh nhớ cái gì hả Đăng Dương" em chau mày nhìn hắn đang viết nhạc.

"ANH NHỚ NGUYỄN THANH PHÁP" hắn la to hết cỡ, xoay người buông bút.

Gì cơ? Hắn gọi cả họ lẫn tên em á, toàn Kiều xinh Kiều yêu giờ lại Thanh Pháp. Nghe tưởng gọi em ghệ nào không á?!?

"Khùng hả, em nhắc lại!! Đồ trắng anh phải giặt riêng không sẽ bị loang màu từ đồ màu khác. Còn nữa, rác anh phải phân loại...." Em xa xả đủ thứ chuyện trong nhà cho hắn, trách được gì khi em người yêu hắn quá sạch. Hắn chỉ biết câm nín lắng nghe

"Anh nghe rõ chưa" Đủ thứ trên đời liên hồi xả xuống, em hít thở hỏi.

"Anh yêu em" hắn bình thản thốt ra

"?"

"Ý anh là anh hiểu rồi, anh rõ rồi và anh cũng yêu em. Em nói không biết trả lời gì thì cứ nói yêu em..." hắn lí nhí trong miệng. Sao trong cái thế này lại như hoán đổi vị trí.

"ANH!!! HẾT NÓI NỔI" em bực mình bước ra khỏi nhà, tiến về phía vườn hoa hồng em mới trồng hồi sớm.

"Ai đây? Nhà Dương có khách à" Là tiếng của nhà hàng xóm kế, có lẽ sự xuất hiện của em gây sự tò mò. Em cũng chưa có thời gian đi chào hỏi những nhà xung quanh.

"À dạ, em chào chị ạ!" Em gập người chào lễ phép.

"Người yêu em, ok không?" Nghe tiếng lạ, hắn bước ra ôm lấy eo em trả lời.

"haha mày hay rồi, xinh thế" Chị hàng xóm khen ngợi.

"Dạ" Em ngại ngùng đáp

"Khi nào có dịp, sang nhà chị chơi nhé!!! Lần đầu tiên chị thấy Dương dẫn người yêu về nhà đó" chị hàng xóm hí hửng mời gọi

"Tất nhiên rồi, hẹn chị" Nói rồi em và hắn chào tạm biệt chị, vào lại nhà.

"Trước đây anh không dẫn người yêu về nhà?" Em nhanh nhẩu nhắc lại thông tin mà chị hàng xóm nói khi nãy.

"Tại sao anh phải dắt về?" Hắn đặt em xuống sofa xoay người nhìn em.

"Vậy anh đưa người ta đi chỗ khác kín hơn là về nhà, i mean khách sạn?" Em tuột miệng thốt.

"So với việc người ta ở khách sạn còn em ở nhà thì em sướng hơn chứ" Hắn nháy mắt chọc tức em.

"GÌ? ANH ĐEM NGƯỜI TA VÔ KHÁCH SẠN, ANH NÀY KIA VỚI NGƯỜI TA RỒI" em bàng hoàng thốt ra một tràn.

"OK, fine!! Em là người tới sau, người ăn lại đồ thừa đồ dư" Em bực tức xoay người, né tránh vòng tay đang cố kéo em vào lòng. Em Kiều xinh giận hắn rồi, giận thật á!!!!

Hắn buồn cười ra mặt, vươn tay kéo một phát em từ đầu sofa giờ đây nằm gọn trong vòng tay hắn, em cố gắng chạy thoát nhưng có vẻ không thành.

"BUÔNG RA TÔI KHÔNG MUỐN ĐỤNG VÔ ANH" em bực bội hét lên, tay cố gở vòng tay hắn.

"Á à xưng tôi-anh cơ à, phải phạt thôi" Nói rồi hắn tét vô mông xinh của em, tiện tay kéo em vào nụ hôn sâu. Em xinh dính cứng ngắc.

"Anh đùa,nghe anh" buông môi em ra hắn vội giải thích trước khi em ngấn lệ.

"Anh làm gì dẫn người cũ vô khách sạn đâu em!! Anh đùa, anh còn nguyên. Thanh Pháp có muốn thử không" Hắn ve vởn đùi non em.

"Thanh Pháp không thèm" em vểnh mặt tự tin, ai mà thèm đâu. Bình thường thôi

"Nhưng anh thèm" hắn dụi vào cổ em. Chết thật, từ khi nào mà hắn bạo dữ vậy, em phải ngăn hắn lại.

"Anh bạn già, dừng lại được rồi đấy" Em vội kéo tay hắn khỏi người, bàn tay nóng ấm ấy đi tới đâu người em nóng ran tới đó. Một thứ cảm giác vừa sảng khoái vừa mê hoặc, nguy hiểm chết người.

"Ý em là đừng dừng lại sao Kiều" Hắn lại tiếp tục trêu chọc em, tay cứ thể tiến sâu hơn sau lớp áo.

"TRẦN ĐĂNG DƯƠNG!!!!" em hét toáng lên khi bàn tay ấy lướt đến bụng em.

Không để em nói thêm lời nào, hắn ra tay khoá luôn môi em. Đưa em vào miền mộng mị, tay hoạt động liên hồi đi hết cơ thể nõn nã em, tới bước này thì em chịu gì nổi nữa.

___.___

Rengggg, được rồi các tình yêu của tôi ơi. Chưa phải lúc tầm bậy tầm bạ, sẽ có một chap riêng bá đạo hơn luôn👀 cơ mà t sẽ viết song song 2 fic, nếu có nhã ý các tình yêu tìm đọc [DươngKiều] Cigarette nha, nóng hổi liền tay.

[DươngKiều] Hương Hoa Hồng Trên Pick GuitarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ