Chương 2

155 16 0
                                    

Lisa mở to mắt.

Cô ngồi bên trong xe, tài xế ở phía trước không nói lời nào, Lisa nhìn một vòng rồi hỏi: "Chúng ta đang đi đâu vậy?"

Âm thanh phát ra là của trẻ nhỏ non nớt, giọng điệu lại là của người trưởng thành thành thục.

Đây là giọng của cô sao? Lisa đưa tay bụm miệng, trợn to mắt vì hoảng sợ.

Cô vội vàng nhìn mình qua kính chiếu hậu, phát hiện bản thân trong gương ước chừng chỉ có 6 tuổi, xanh xao vàng vọt, tóc như cỏ khô.

Đây là—

Cô lại hỏi tài xế: "Chúng ta đang đến nhà họ Park sao?"

Tài xế thương hại nửa ngày mới nói cho cô: "Đúng vậy."

Lisa nghi ngờ chính mình đang nằm mơ.

Cô nhìn ra ngoài cửa sổ xe, xác định chính mình đã trọng sinh trở về cái ngày bị nhận lại, cô có hơi sốt ruột, lúc này Chaeyoung vẫn còn sống phải không!

Thật tốt quá, thật tốt quá.

Cô cảm thấy thật may mắn, rồi sau đó—

"Dừng xe."

Lisa nói.

Cô sẽ không quay về Park gia.

Cho dù lưu lạc nơi đầu đường xó chợ cũng không sao, chỉ cần cô không trở về Park gia thì vợ chồng nhà họ Park và Chanyeol sẽ đối xử với Chaeyoung thật tốt, nàng sẽ sống một cuộc đời hạnh phúc mà không có Lisa.

Sẽ không gặp phải một ác quỷ có tên là Lisa, phá hủy mọi thứ của nàng.

Chuyện này cô tin Park gia sẽ làm được, vì thế Lisa muốn xuống xe.

Xe không dừng lại mà vẫn tiếp tục đi về phía trước.

Tài xế đau lòng mà nhìn cô bé có thân hình nhỏ gầy này.

Cô chính là đại tiểu thư nhà họ Park, vất vả lắm mới được nhận về, thoát khỏi cuộc sống nghèo khổ trước đây, lại bị bảo mẫu làm cho không dám về nhà.

Bảo mẫu kia thế nhưng đã hủy hoại một cô bé vô tội.

Tài xế kiềm chế cơn tức nhưng trong ngực vẫn bừng bừng lửa giận, không ngờ trên đời lại có bảo mẫu vô trách nhiệm như vậy!

Ông nắm chặt tay lái, khuyên nhủ: "Nhà họ Park sẽ đối xử tốt với cháu mà, dù gì cháu cũng là con gái ruột của họ."

Lisa cười lạnh một tiếng, nhưng rất nhanh phát hiện như vậy không ổn, một đứa trẻ 6 tuổi không nên cười như vậy.

Vì thế cô bình tĩnh lại, dò hỏi: "Chú biết gì về Park gia không ạ?"

Cô đã sống ở nhà họ Park mười mấy năm, từ lâu đã không còn ôm hy vọng với kẻ nào nữa.

Cũng chỉ có chú tài xế này mới mù quáng tin tưởng, không nghĩ tới Park gia không phải gia đình bình thường, đáy mắt Lisa hiện lên một tia lạnh lẽo.

Đó là một gia tộc vô tình vô nghĩa, đối với họ lợi ích là trên hết, ích kỷ vụ lợi từ trong xương cốt.

Kể cả như thế, cho dù họ có thể hiện sự ích kỷ đó ra ngoài cũng không sao cả.

[BHTT] (Lichaeng ver) _ THIÊN KIM THẬT CÙNG THIÊN KIM GIẢ Ở BÊN NHAU.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ