Chương 32

78 5 0
                                    

"Cái này em thấy thế nào?"

"Dạ đẹp lắm! Chị thích ạ?"

"Hừm...cũng tựa tựa nhau mà thôi."

Mấy lần như vậy khiến Lisa nghiện trò này rồi.

Chaeyoung tuy còn nhỏ tuổi, nhưng thông qua chuyện này cũng hiểu rõ muốn dỗ dành phụ nữ không dễ chút nào, chờ đến lúc bọn họ đi dạo đến lầu ba thì Chaeyoung đã thấm mệt.

Nàng không hiểu nổi tại sao chị ấy luôn nói từa tựa nhau mà lại chẳng thích cái nào cả!

Cứ như vậy thì nàng phải tặng quà sinh nhật kiểu gì đây!

Chaeyoung liền ăn vạ ở khu nghỉ ngơi không chịu đi, cái khí thế muốn đi toàn bộ trung tâm thương mại trước đó đều bị nàng ném ra sau đầu, hiện tại nàng chỉ muốn nghỉ ngơi một lúc thôi.

Ý cười trên môi Lisa càng đậm.

Tâm trạng của cô không tệ nên để Chaeyoung ở lại khu nghỉ ngơi một lúc, bản thân lại tiếp tục tràn đầy năng lượng đi đến cửa hàng, cũng không có thứ gì muốn mua cả, cô chỉ định tiếp tục trêu chọc Chaengi thôi.

Chẳng mấy chốc, cô nhìn thấy một chiếc túi vải màu trắng.

Lisa nghĩ, xem như đây là lần cuối đi, trêu xong rồi thì mua cái túi này thôi.

Cô lấy cái túi vải từ trên kệ xuống.

Thật ra, đến tận bây giờ Lisa vẫn còn chưa nghĩ ra được tại sao Chaeyoung lại muốn tặng quà cho mình.

Chaeyoung đã tặng cho cô quá nhiều thứ rồi, hầu như ngày nào em ấy cũng tìm được đủ loại đồ vật, sau đó coi như bảo vật mà đưa cho cô.

Dần dà, trong phòng cô chất đầy đống đồ Chaengi đã tặng.

Lisa đã dần quen với điều đó.

Tựa như có Lisa vẫn luôn cưng chiều, dung túng cho cô bé, để Chaeyoung biết được có một người thích mình không hề giữ lại chút gì nên cô nàng ngày càng trở nên kỳ lạ.

Chaeyoung bắt đầu thử làm những chuyện trước đây chưa từng làm.

Không còn ru rú ở nhà họ Park, nghe theo sắp xếp của Park phu nhân nữa, mà là tìm hiểu xem mình thích gì.

Khu nghỉ ngơi nằm ở lối vào của cửa hàng, cho nên nhân viên bán hàng đồng ý cho Lisa lấy chiếc túi vải ra cho người khác xem.

Lisa vừa rời khỏi cửa hàng thì nhìn thấy một người phụ nữ khoảng hai mươi mấy tuổi đang nói chuyện với Chaeyoung.

Ngoại hình của người phụ nữ này không tồi, có lẽ vì hiếm khi được ra ngoài vào ngày nghỉ nên cô nàng đã trang điểm khá tỉ mỉ, ăn mặc tươm tất, tóc được thả xuống tạo kiểu tinh tế.

Cô ấy vừa cười vừa nói chuyện với Chaeyoung, mới đầu Chaeyoung còn hơi cảnh giác, nhưng mà sau khi người phụ nữ kia nói gì đó thì Chaeyoung lại đột nhiên hưng phấn mà huơ tay múa chân nói chuyện với cô ấy.

Chaeyoung vô cùng hứng khởi mà chia sẻ với chị gái kia.

Lisa đã nhìn thấy rất nhiều lần rồi, cô gần như nghĩ đến câu nói kia ngay lập tức.

[BHTT] (Lichaeng ver) _ THIÊN KIM THẬT CÙNG THIÊN KIM GIẢ Ở BÊN NHAU.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ