Trước mặt Chaeyoung, Lisa đã đào xong góc tường của nhà họ Park.
Hai người đã tham quan phòng tranh xong, trước đó còn mua được hai bức tranh, lúc hai người rời đi thì lại có thêm một người khác cũng nhận ra Lisa nên tiến đến nói chuyện với cô.
Chaeyoung chống cằm, nhìn Lisa ứng phó với một nhóm người tìm đến cô.
Trong lòng nàng chua lòm, nghĩ thầm chị nổi tiếng thật đó, trong trường đã có rất nhiều người thích chị ấy rồi, đến lúc đi hẹn hò cũng xuất hiện thêm một đống người thích chị ấy.
Khắp nơi đều có người biết và yêu thích chị ấy.
Lisa vừa đi tới liền nghe thấy Chaeyoung nói: "Chị bận xong rồi ạ?"
Cô thả lỏng mày, biết bé con đây là không vui rồi, cô mỉm cười sờ đầu nàng thật nhẹ, giống như sờ một đám mây mềm mại khiến cho Chaeyoung thích thú nheo mắt lại.
Tâm trạng thoải mái hơn rất nhiều.
Sau khi tham quan phòng tranh thì cả hai đi uống trà chiều. Nhưng mà dựa theo độ nổi tiếng hiện tại của Lisa, vừa đi ra ngoài không bao lâu đã bị nhận ra.
Chaeyoung kiễng chân lên, nghĩ thầm tỷ lệ cơ thể của mình và chị cũng không khác là bao.
Đúng, không khác là bao.
Chaeyoung chỉ vào nhà vệ sinh: "Chị ơi, hay là chúng ta đi thay quần áo đi."
Lisa cúi đầu nhìn chiếc váy nhỏ nhắn đáng yêu của Chaeyoung, cô hiểu dụng ý của nàng nhưng phải do dự hai giây mới đồng ý thay quần áo, cô cũng không muốn bị quấy rầy nữa.
Hai người có tỷ lệ cơ thể khá giống nhau, nhưng Lisa cao hơn một chút còn Chaeyoung thì tương đối nhỏ nhắn.
Quần áo giống nhau, nhưng mặc ở trên người hai người thì lại có phong cách hoàn toàn tương phản, nếu không nhìn kỹ thì đúng thật là không nhận ra.
Bình thường Lisa có gu ăn mặc khá ngầu, thế nên quần áo của cô khi được Chaeyoung mặc lên cũng khiến cho cô nàng ngầu hơn mấy phần.
Chaeyoung tạo dáng, thưởng thức tới lui một phen mới đắc ý nói: "Bây giờ sẽ không ai có thể nhận ra chị nữa rồi."
Ai mà ngờ được sao nữ đang hot hiện nay lúc rảnh rỗi lại ăn mặc theo phong cách học sinh đáng yêu như vậy.
Cứ như thế này thì chắc chắn sẽ không bị làm phiền nữa!
Chaeyoung kéo Lisa về phía trước, chuẩn bị tìm một quán cà phê để mua đồ uống có đá, nhưng khi nhìn thấy một hàng người thật dài, nàng dừng lại, quay sang nhìn Lisa.
Hehehe~
Lisa mua hai loại đồ uống, một ly không đường, một ly thêm thật nhiều đường, Chaeyoung thích đồ ngọt, đương nhiên sẽ không thích vị đắng.
Cô đưa đồ uống cho Chaeyoung.
Chaeyoung ngồi tại chỗ bắt đầu uống, Lisa đứng ở một bên, trên mặt đeo thêm kính râm quan sát bốn phía xung quanh.
Cách đó không xa có một cậu thiếu niên.
Thiếu niên kia đang đi cùng với một nhóm bạn đồng trang lứa, vẻ mặt trông cực kỳ thiếu kiên nhẫn, tuy vậy mặt mũi cậu lại đẹp trai sáng láng nên đi đến đâu cũng là tiêu điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng ver) _ THIÊN KIM THẬT CÙNG THIÊN KIM GIẢ Ở BÊN NHAU.
FanficTác giả: Lai Bôi Hồng Trà Thể loại: Trọng sinh, Đô thị, Bách hợp, Sủng Trạng thái: Full