Chương 88

63 6 0
                                    

Sinh nhật vui vẻ.

Chanyeol gọi điện cho Chaeyoung trước, sau đó gọi cho Lisa thì lại không liên lạc được.

Cậu nghĩ bây giờ chắc Lisa không muốn nghe điện thoại của cậu đâu, cho nên cậu soạn tin nhắn chúc mừng sinh nhật, sau đó gửi đi.

Chanyeol đi tìm Seonhwa, nói về chuyện Park gia phá sản. Kết quả không được tốt cho lắm.

Cậu không ngờ sau khi Seonhwa biết chuyện này, điều đầu tiên cô ta làm lại chính là đi tìm Lisa, sau đó lại không có hành động gì nữa, hoàn toàn không giúp được gì.

Chanyeol cũng không biết nên làm thế nào mới tốt đây.

Cậu không có năng lực như Lisa, trước đây Park phu nhân mời rất nhiều người đến nhồi nhét mọi chuyện vào đầu cậu, nhưng cậu đều đã quên mất.

Điện thoại đổ chuông.

Chanyeol im lặng, ấn nhận điện thoại, đầu bên kia là giọng nói bình tĩnh của Park phu nhân: "Con về đây một chuyến đi."

Chanyeol trở về Park gia.

Vừa bước vào cửa là có thể cảm nhận được, bầu không khí của nhà họ Park lúc này vô cùng u ám——

Trong sảnh lớn vang vọng tiếng cãi nhau.

Seonhwa nghe thấy tin dữ, từ Kwon gia trở về, điên cuồng ném rất nhiều đồ đạc: "Tập đoàn Park Thị sao có thể sụp đổ trong tay mấy người chứ! Rốt cuộc mấy người đã làm cái quái gì vậy!"

Tập đoàn Park Thị mà sụp đổ, cô ta cũng sống không nổi trong Kwon gia nữa!

Cô ta ở Kwon gia vốn đã sống không thoải mái, bình thường chỉ có thể dựa vào chút tiền của tập đoàn Park Thị để duy trì.

Cuộc sống giàu sang hào nhoáng gì chứ, Kwon gia hoàn toàn không thèm quan tâm đến cô ta!

Nói gì thì nói, Seonhwa cũng không muốn quay lại nữa.

"Yangsuk đâu? Chaeyoung không phải sẽ gả cho cậu ta sao? Cậu ta nhất định sẽ giúp!"

Sắc mặt Park tiên sinh trở nên tái mét: "Đủ rồi!"

Chẳng lẽ ông phải nói, tình thế hiện tại của Park gia đều là do quá tin tưởng Yangsuk mà ra sao?

Park tiên sinh trừng mắt nhìn cô ta: "Cô cũng là phụ nữ nhà họ Park đã gả ra ngoài, sao cô không nhờ Kwon gia giúp đỡ?"

Seonhwa lớn giọng: "Có thể giống nhau được sao?"

Chanyeol bước vào sảnh giữa lúc hai bên đang cãi vã.

Trong sảnh lớn không có người giúp việc, không biết là bị Park phu nhân đuổi đi, hay là mọi người đang cố tình tránh né cảnh tượng này.

Mà cũng chẳng khác nhau là bao.

Park phu nhân đau đầu, nhìn thấy Chanyeol về nhà cũng không quan tâm Park tiên sinh nghĩ gì nữa: "Park gia sắp nộp đơn phá sản rồi."

Khi đó sẽ có một đám người đến đòi phân chia này nọ.

Bọn họ cũng không còn sức để ngăn cản nữa.

Gọi Chanyeol về là vì Park phu nhân muốn rời đi, trước mặt bà có mấy tờ giấy: "Mẹ muốn ly hôn với cha con. Con xem đến lúc đó muốn theo mẹ hay theo cha."

[BHTT] (Lichaeng ver) _ THIÊN KIM THẬT CÙNG THIÊN KIM GIẢ Ở BÊN NHAU.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ