Snow
7:43 PM
"Lola!" Sigaw ni Steve at kaagad na tumakbo papunta Kay Lola Violeta kaya agad silang nagyakapan at nag iyakan.
"Hi, Ako pala si Andrea Dantes at ito Naman ang anak kong si Andres." At nilahat ni Ate Andrea ang kamay niya Kay Grace.
"Grace Alvarez." maikling saad niya at tinanggap ang kamay ni Ate Andrea.
Pagkatapos nilang magpakilala ay agad kaming naghanda ng aming makakain upang agad na makapagpahinga. Napagpasyahan naming bukas na pag-usapan ang mga nangyari sa araw na ito.
Matapos maibigay ni Grace kina ate Andrea ang katabing kwarto nila Lola ay kanya kanya na kaming pumanhik sa mga kwarto namin upang makapagpahinga.
"Hmmmp ligo tayo Mahal." Sambit ni Papa pagkatapos Akong gawaran Ng halik nang makapasok kami kaagad sa kwarto. This time ay nilock na namin ang pinto para walang istorbo saamin.
"Yesss Papa hmmmm" balik ko Naman sa halik ni Papa.
Isa-isang hinubad ni Papa ang kanyang saplot kaya tumambad sakin ang matipono niyang pangangatawan at ang tayong-tayo niyang siyam na pulgadang kargada.
"Hmmmppp ughhhh Papa." Ungol ko nang halikan Ako ni Papa sa leeg habang tinutulungan Akong hubarin isa-isa ang bawat saplot ko.
"Ughhhh Baby Hmmm" ungol niya nang abutin ko ang pagkalalki niya in between our kisses at tinaas-baba ito.
"Mahal na mahal kita Papa." Sambit ko nang buhatin niya Ako.
"Mahal na mahal din kita anak" at agad niya nanaman Akong hinalikan. Naglakad si Papa patungo sa bathroom habang Hindi pi knuputol ang halikan namin. Nang makapasok kami sa loob ay agad niya akong ibinaba. Kaya agad Akong lumuhod at hinawakan ang naghuhumindig niyang sandata.
"Ughhh Baby. Ganyan nga ughhhh shit ughhh ang sarap ohhhh" ungol ni Papa dahil sa pagdila ko.
"Gwarkkkk gwarkkk gwarkkkk gwarkkk!" Sinimulan ko nang isubo ang ang burat ni Papa mula ulo hanggang sa kalahati hanggang sa maisagad ko Ng buo sa bibig ko ang kabuohan ni Papa.
"Ughhhh Snow anak ang sarappp ughhhh ang galing mong Bata kaaaa ughhhh shittt" napahawak si Papa sa ulo ko at diniinan Lalo ang pagkakadeep throat ko sa ratbu niya.
"Gwark gwark gwark gwark gwark gwark" hindi pa nakontento si Papa at hinawakan ang ulo ko at sabay kant*t sa bibig ko.
"Ughhhh snow ughhhh ang sarap shit ang init ng bibig mo ughhhhh t*nginaaa mongggbataa ka." Ungol ni Papa habang pabilis nang pabilis ang pagkant*t niya sa bibig ko.
"Gwark gwark gwark gwark gwark" Hindi parin nakontento si Papa at mas lalong binilisan ang pagbayo sa bunganga ko.
"Ughhh ayan na ughhhh lalabas na ughhhhh" at pinutok ni Papa sa bunganga ko ang napakatamis niyang tam*d.
Pagkatapos hugotin ni Papa ang bur*t niya sa bibig ko ay kaagad niya akong binuhat at dinala sa may shower at binuksan ito.
"Ligo muna Tayo Baby." Bulong ni Papa na nasalikod ko habang patuloy na bumubuhos ang tubig sa shower patungo saamin.
Inabot ni Papa ang sabon at binack hug Ako kasabay ang pagsabon sa mga utong ko patungo sa tiyan ko.
"Ughhh Papa koo shitt ughh" ungol ko at napapaliyad dahil kinikiskis ni Papa ang kargada niya sa guhit ng pwetan ko. Inabot ko ang back Ng ulo niya minasahe ito habang hinahalikan ni Papa ang leeg ko at pinaglalaruan ang mga utong ko.
"Ughhh Papa ang sarappp ughhhh" ungol ko ulit nang kagatin ni Papa ang balikat ko habang patuloy na nilalaro ang mga utong ko.
"Oh Ako Naman." Si Papa Naman ang tumalikod at Ako Naman ang nag back hug sa kanya.
"Mahal na mahal kita Papa" at mas hinigpitan ko ang yakap ko sa kanya mula sa likod kaya feel na feel ko ang matitigas niyang abs.
Agad Kong inabot ang sabon at kaagad na kumilos ang kamay ko. Sinabunan ko ang matipuno niyang dibdib pababa sa abs niya hanggang sa tayong-tayo niyang kargada.
"Ughhhh Snow ang sarappp ughhh" ungol ni Papa nang sabunan ko ang bvrat niya at dahan dahan itong tinaas baba.
"Ohhhh ughhhh anak kooo ughhh" ungol ulit ni Papa.
Pinatingil Ako ni Papa at tinapos namin ang aming pagligo. Pagkatapos ay binuhat niya nanaman Ako na balot ng twalya palabas Ng CR at ibinaba sa higaan namin.
"Hmmmpp Papa" pagkalapag niya sakin ay kaagad niya akong siniil ng halik. Pumwesto sya sa likod ko at tumagilid kami ng position.
"Ipapasok ko na Baby." Bulong ni Papa sa tenga ko.
"Ohhhhh Papa Matthew kooooo ughhh." Ungol ko nang maipasok niya ang ulo ng burat niya.
"Ughhh ang sikip Baby Koo ughhh snow ughhhh Mahal ko ughhhh" ungol ni Papa sa sarap nang maipasok niya ito ng buo at kaagad na gumalaw.
"Ughhh Papa yess ganyan ngaaa ughhhh" ungol ko ulit.
"Baby call me Matthew dahil aasawahin kita ngayong Gabi." Bulong ulit ni Papa sa tenga ko.
"Ughhh ang sarap niyan Matthew Mahal ko ughhhh asawahin mo pa akooo ughhh ganyan nga isagad ko ughhh" ungol ko ulit.
"T*ngina Snow Mahal ang sarap pakinggan ughhhh Asawa koo ugghhh bubuntisin kita ughhh." Ungol ni Papa habang patuloy lang na kumakadyot Ng patagilid habang nakaalsa ang kaliwang paa ko at nakasampay sa kaliwang braso niya.
"Hmmmppp Matthew ughhh" halik ulit ni Papa sakin.
"Tuwad ka Baby." Ani ni Papa at hinugot ang bvrat niya at pinatvwad Ako.
"Kumapit ka Asawa ko dahil babarurutin ko tong butas mo hanggang sa magsawa ka. Pak! Pak! Pak!" Turan ni Papa sa likod ko at pinalo Palo pa ang pisngi Ng pwet ko.
"Ughhhh shit Papa ughhh ganyan nga tamaan Po iyo Papa ang sarap nun ughhh" ungol ko ulit dahil sa sagad na sagad na pagkakapasok ni Papa at nahihit pa nito ang g-spot ko.
"Ughhh ughhh ughhh t*nginaaaa ughhh ughhh ang sarap Ughhhh ang sikipp ughh ughh" ungol lang nang ungol si Papa habang sarap na sarap siyang binabarurot ang butas ko kasabay nang panaka-nakang pagpalo sa pwet ko.
"Ughhh shit Snowww ayan na Ang Asawa mooo ughhh bubuntisin ka na niyaaa ughhhhh ayan naaaa ughhh" ungol ulit ni Papa at mas lalong bumilis ang pag kadyot niya habang dinidiin pa ang ulo sa kama.
"Segi lang Asawa ko ughhhh iputok mo sa loob ughhhh buntisin mo Ako Papa ughhhh ughhh Matthew ughhh ang sarapppp." Mahaba kong ungol.
"Ughhh ayan naaaa Snow anak ughhhh ughhhh ughhh ughhhhhhhhhhhhhh!" At pumutok nang napakaraming beses ang bvrat niya sa loob ko.
"Ang sarap nun Asawa ko. Hmmm" turan ko nang makahiga kami Ng maayos at sabay halik ulit Kay Papa.
"Goodnight, Anak!" Balik ni Papa sa halik ko.
"Goodnight, Papa!" umunan Ako sa mga braso niya at yumakap sa maskuladong katawan niya at hubo't hubad kaming natulog.
---
YOU ARE READING
Zombies #1: Journey in a Zombie Apocalypse with my Papa Matthew
RomanceHalina't sundan natin ang kweto ng mag-amang sina Snow at Matthew kung paano sila makaka ligtas sa panganib na dulot ng mga zombies.