Snow
1:00 AM
Nagising ako lagpas hating gabi na nang magising Ako dahil sa gutom. Mahaba-haba ang naging pahinga namin kaya di na rin kami nakapaghaponan.
Habang pababa Ako ay may naririnig akong mga ingay na nagmumula sa baba at habang papalapit Ako ay nagiging malinaw ang naririnig Kong mga ingay.
"Ughhhh Kuya ko ughhhhh ang sarap ughhhh ganyan nga ughhh!" Rinig kong ungol ni Billie kaya nagtago Ako sa may pader. Mula sa pinagtatagoan Kong pader ay tanaw na tanaw ko ang dalawang taong nagkakant*tan sa may Sala.
"Tangina bunso ughhh ang sikip ng butas mo ughhhh ughhh shit ughh" rinig kong ungol ni Kuya Brandon. Bakit Kasi Dito sila nag kant*tan Hindi tuloy Ako makakakain nito.
Mukhang matagal tagal pa sila Bago matapos kaya pinili ko nalang bumalik sa itaas at Hindi na naki chismis pa.
"Oh saan ka galing?" Tanong ni Papa nang hihiga na sana Ako.
"Doon sa baba, kakain sana Ako pero may nagkakant*tan doon kaya bumalik nalang Ako." Sagot ko sa Kay Papa.
"Sino?" Napaupo siya bigla.
"Sina Kuya Brandon at Billie." Maikli Kong sagot.
"Tara silipin natin." Ani niya sabay Hila sa kamay ko para patayuin Ako.
"Papa ayoko! Ang chismoso mo Papa!" Pinipilit Kong bawiin ang kamay ko ngunit mahigpit ang pagkakapit niya.
"Segi na, Baby." Ani niya at lumapit saakin.
"Wahhhh!" Sigaw ko nang Bigla niya nalang Akong buhatin kaya Wala Akong nagawa kundi pumayag nalang.
"Ughhh Kuya segi pa ughhh bilisan mo pa ughhh ughhh." Rinig naming ungol nang makababa kami.
"Papa bumalik na Tayo baka mahuli Tayo." Bulong ko sa kanya.
"Shhhh wag ka nalang maihay para di Tayo mahuli." Sagot niya at tinakpan ang bibig ko.
"Ughhh t*ngina mo Billie ughhh ang sarap nang butas ko ughhhha ang sikip"
"Papa Anong ginagawa mo?" Bulong ko dahil inikiskis niya ang tigas na tigas nyang bvrat sa likod ko.
"Papa anoba ughhhh." Ungol ko nang ibaba niya ang shorts ko at nilaro laro ang butas ko.
"Shhh!"
"Ughhh ughhhh ang sarap Kuya ughhh buntisin mo ako ughhhh" ungol ulit ni Billie
"Ughhh Papa wag ughhh Anong ginagawa mo ughh!" Ungol ko nang Bigla nalang ipasok ni Papa ang bvrat niya sa butas ko.
"Sino Yan!" Rinig Kong boses ni Kuya Brandon.
"Ughh shit Papa mahuhuli Tayo!" Saad ko.
"Kuya Matt? Snow? Anong ginagawa niyo?" Tanong niya habang tinatabunan ang kanyang tayong-tayong bvrat.
"Ahhh Kakain sana kami nang Makita namin kayong nagkakant*tan. Nakakalibog kayong magkapatid kaya pwede ba kaming sumali." Saad ni Papa.
"Ganito din pala kayo Kuya Matt ha. Pero segi Tara." Kaya sumonod kami ni Papa Kay Kuya Brandon papunta sa Sala habang naglalakad na magkadikit ang aming katawan dahil Hindi hinogot ni Papa ang bvrat niya sa butas ko.
"Ughh Papa ko ohhhhh ughhh." Ungol ko nang magsimula muling kumadyot si Papa.
Ngayon ay kitang kita ko na sa malapitan Kong papaano mag kant*tan ang magkapatid. Infairmess malaki din ang kargada ni Kuya Brandon kaya tumitirik ang mga mata ni Billie sa tuwing kakadyot si Kuya Brandon ng malakas at madiin sa butas niya. Gwapo rin Kasi itong si Kuya Brandon kahit na purong Pinoy pero naguumapas ang sex appeal at charisma.
Idagdag mo pa na maganda din ang katawan niya habang si Billie Naman ay Isang magandang bakla. Very asian, very Oriental ang beauty. Bagamat matanda Ako ng Isang taon sa kanya ay magkaheight lang kami nito.
Bigla silang nag change position at pinatuwad ni Kuya Brandon si Billie kaya gumaya din si Papa. Rinig na Rinig ko ang lagapak Ng pagsasalpukan ng mga katawan namin.
"Ohhhh ughhhh!" Ungol dahil biglanghuhugotin ni Papa bvrat niya at bigla ulit ipapasok ng sagad. Ilang minuto din kami sa positive iyon hanggang sa mag change position ulit at nakatayo nanaman kami.
"Ughhhh shit Kuya Brandon koooo ughhhh ang sarap mooo ughhh." Ungol ni Billie
"Ughhh Mahal ko ughhh bunso sayo lang ako ughhhh Asawa na kita Ngayon Billie ughhh ughh ang sarap." Ungol Naman ni Kuya Brandon. Kaya di rin nag patalo si Papa sa pagungol kaya napuno ng puro ungol ang Sala.
"Ughhh shit Billie lalabasan na si Kuya ughhh ughhh ughh"
"Ughhh yes Kuya ughhhh give to me ughhh sa loob ko ughhhh buntisin mo Ako ughhh"
Ilang mga kadyot pa ay nilabasan din si Kuya Brandon sa loob ni Snow. Kaya lupaypay silang nahigang magkapatong sa sofa.
"Ughhh kapit ka baby dahil bibilisan ni Papa." Lumapit kami sa may bintana at pinakapit niya Ako doon at mas lalong pinabend.
"Ughhh ughhhh ughhhhh Papa." Tanging ungol ko dahil sa mabilis na pagkadyot ni Papa.
"Ughhh ughhha ang sarap mo anak ughhh."
"Ughhh ganyan nga Papa ughhhh shit ang sarap mo Papa koooo ughhhh."
"T*ngina mooo ughhh lalabasan na Ako ughhhh ughhhh shit." Ungol niya
"Shit yes ughhhh bilisan mo pa ughhh shit ganyan nga ughhh tanginaaa" at mas lalong naging mabilis ang pag kadyot ni Papa hanggang sa labasan na din siya sa loob ko.
"Ang sarap non Baby hmmmp." Ani at hinalikan Ako habang di pa tintanggal ang bvrat niya sa butas ko.
"Oh siya kain na Tayo." At binuhat niya Ako papuntang kusina at di na nag-abala pang isuot ang mga saplot namin. Sumunod Naman sina Kuya Brandon na hubot hubad din at sabay sabay kaming Kumain.
Habang kumakain kami ay nagbubulongan sina Papa at Kuya Brandon kaya ma curios tuloy Ako.
"Hoyy Anong pinagbubulongan niyo diyan?" Tanong ko
"Ah Wala hehehe!" Naka ngising Saad ni Papa at nakopag fist bump pa Kay Kuya Brandon na para bang may binabalak sila.
---
YOU ARE READING
Zombies #1: Journey in a Zombie Apocalypse with my Papa Matthew
RomanceHalina't sundan natin ang kweto ng mag-amang sina Snow at Matthew kung paano sila makaka ligtas sa panganib na dulot ng mga zombies.