Chương 3: Ngủ cùng anh 🔞

392 30 0
                                    

-Ami: Lại là anh à!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

-Ami: Lại là anh à!

-JiMin: Thật ngại quá!Chuyện hôm qua chắc đã làm cô sợ lắm.

-Ami: Chỉ sợ một chút thôi,không sao đâu.

-JiMin: Dù sao thì ngày hôm đó tôi là người sai.

-Ami: ..... tôi đã nói là không sao rồi,anh không cần bận tâm quá đâu.

-JiMin: Xin lỗi cô.

-Ami: Hả?

Gì thế Park JiMin lạnh lùng không nể nang ai và chưa từng nói những câu kiểu như này mà bây giờ lại mở mồm ra nói xin lỗi với Ami sao.Bất ngờ thật đấy chứ?

-JiMin: Để đền bù chuyện hôm đó đây là số điện thoại của tôi,nếu cô có gặp chuyện gì chỉ cần cô mở lời tôi chắc chắn sẽ giúp.

-Ami: Nhưng Park Tổng thật sự không cần đâu ạ.

-JiMin: Trễ giờ rồi,tôi đi trước đây.

-Ami:Ơ kìa!

Cô cầm tấm thẻ với dãy số được in trên đó,Ami cũng không nghỉ nhiều mà nhét vào trong túi xách của mình.Đến trưa cô đã rời khỏi chỗ làm.

-Beom Seok: Cậu đến bệnh viện hả?

-Ami: Ừ!

-Beom Seok: Hay là mình đi với cậu nha.

-Ami: Không cần đâu,cậu về nhà trước đi..mình cần xử lý vài chuyện trước rồi mới đến bệnh viện.

-Beom Seok: Vậy hả?Thế khi nào cậu xong gọi mình,mình đến đón .

-Ami: Được rồi,mình đi nha.

-Beom Seok: Bye!👋

Ami đã nói dối Beom Seok sao khi rời đi cô đã trực tiếp đến bệnh viện cầm tờ bệnh án trên tay,cô không khỏi run rẩy.

-Ami: Cảm ơn bác sĩ!

Những bước chân thất thần lê lếch trên mặt đường những dòng suy nghĩ cứ chạy nhảy trong đầu cô.

-Ami: Chỉ còn vài tuần nữa thôi sao?Mình phải làm gì với những ngày này đây...dù sao thì cũng sẽ ra đi hay là mình chơi lớn một chút nhỉ?Có chết mình cũng mãn nguyện mà đúng không?Đầu tiên là làm gì đây ta..

Những hình ảnh của JiMin cứ hiện dần trong đầu Ami.

Cô tưởng tượng những hơi thở ấm áp bên tai,bàn tay hư hỏng của JiMin vuốt ve cơ thể cô.

Muốn Chiếm Lấy EmWhere stories live. Discover now