Hắn yên giấc trên đùi cô ngủ một giấc thật say đến khi tỉnh lại JiMin đã nhìn thấy bản thân được nằm trên gối và chiếc giường không còn nằm trên đùi Ami nữa.Hắn liền bật dậy và tìm kiếm...
Mở rèm cửa nhìn xuống đường phố dòng xe qua lại tấp nập..tiếng mở cửa vang lên..
Khốn khiếp người mở cửa chính là Beom Seok...chuyện gì đây?Mỗi thứ vẫn sẽ ổn chứ và Ami đã đi đâu??
JiMin và Seok chạm mắt nhau.Beom Seok đặt túi đồ xuống bàn tiến đến gần JiMin..
-Beom Seok: Anh là ai?Sao lại ở trong nhà của Ami.
-JiMin: Cậu là Beom Seok đấy à!
-Beom Seok: Anh làm lơ câu hỏi của tôi ư?Tôi hỏi anh là ai?Trả lời đi..
Vốn dĩ Beom Seok chỉ nghe qua cái tên Park JiMin máu lạnh và tàn nhẫn nhưng chưa từng gặp mặt hắn lần nào...
-JiMin: Park JiMin
-Beom Seok: Cái gì?Là Park Tổng ư?
-JiMin: Sao vậy?Chân cậu không còn đứng vững nữa à.
-Beom Seok: Không ạ!Nhưng...sao anh Park Tổng lại có mặt ở đây thế..
-JiMin: Đây là nhà bạn gái tôi..
-Beom Seok: Cái gì bạn gái hả?
-JiMin: Sao?Có vấn đề gì hả?
-Beom Seok: Park Tổng đang đùa đúng không?Người như cô ấy sao lại lọt vào mắt xanh của Park Tổng đây chứ?
-JiMin: Cậu nói vậy là có ý gì?Chê bai cô ấy ư?
-Beom Seok: Không...tôi không có ý đó.
-JiMin: Thế là ý gì hay cậu thích bạn gái tôi..
Câu nói của JiMin thốt ra khiến Beom Seok đứng hình..đôi mắt mở to như đã nói trúng tim đen vậy.
-JiMin: Nói trúng rồi sao?
-Beom Seok: Không phải đâu Park Tổng.
JiMin bước hiên ngang qua Beom Seok quả nhiên JiMin cao hơn Seok 1 cái đầu..khí chất,phong độ rất cool ngầu...
JiMin đưa tay vào túi quần vừa bước qua vừa nói với Seok.
-JiMin: Là đàn ông đừng nên hèn nhát quá phụ nữ không thích đâu.
Seok như bị đâm một nhát chí mạng vào tim...hắn sững sờ tại chỗ.
-JiMin: À!Đừng chạm vào cô ấy nếu để tôi phát hiện cậu đi quá giới hạn với Park Ami thì....cậu tiêu đời đấy Beom Seok.
YOU ARE READING
Muốn Chiếm Lấy Em
Fantasía...Nội dung không có gì đặt biệt ngoài Park JiMin.Nhớ cho tui một sao nhe mấy bè,làm động lực viết tiếp