Sau khi trải qua đêm mặn nồng cùng nhau.JiMin và Ami đã ôm chặt trên giường ngủ đến tận 12 giờ trưa,sau cơn mê man Ami tỉnh giấc nhìn thấy vòng tay to lớn đang trên cổ mình.Đột nhiên cô lại nhớ đến những chuyện xảy ra vào ngày hôm qua nó thật khủng khiếp liền khiến cô ngại ngùng mà úp mặt vào vai hắn.JiMin cảm nhận được và mở mắt ra nhìn thấy cô đang lủi thủi trên cơ thể mình liền muốn trêu ghẹo .
-JiMin: Không đủ sao?Hay là em muốn nữa..
-Ami: Anh dậy rồi sao?Em làm anh tỉnh giấc hả?
-JiMin: Mặt bé đỏ hết rồi sao vậy?
-Ami: Dạ không có gì?
-JiMin: Mệt thật đấy.Tối qua thật là một đêm rất tuyệt vời..
Hắn nói rồi nhìn về hướng Ami.Ánh mắt dần di chuyển nhìn cô từ trên xuống dưới.JiMin nhanh tay nắm lấy chiếc chăn rồi kéo ra vứt xuống đất
-Ami: A!JiMin anh làm gì thế hả?Sao lại vứt chăn của em xuống sàn.
-JiMin: Lại đây.
-Ami: Sao ạ!
Hắn dang tay...Ami cũng không hiểu được là JiMin đã mặc chiếc áo hoodie đó từ khi nào nữa..cô tiến đến sà vào lòng ngực hắn .
-JiMin: Ý anh không phải vậy?
-Ami: Dạ chứ sao ạ?
Hắn chỉ vào trong áo..tỏ ý muốn cô chui cả ngườu vào bên trong để cho ấm.
Ami đã hiểu ý định đó và cố tình không muốn chui vào.
-Ami: Không cần đâu anh,em sẽ đi vệ sinh xong rồi thay quần áo luôn.
JiMin không nói gì trước sự từ chối khéo léo đó của Ami.Nhưng thứ sắp xảy ra phải khiến cô cầu xin hắn,Ami bước 1 chân xuống bỗng cảm thấy có chút gì đó khác lạ nhưng cô không nghĩ nhiều rồi bước thêm chân nữa..sự đau điến ở phía dưới khiến cô ngã xuống sàn nhà lạnh ngắt..
-JiMin:Không sao chứ?Anh biết là sẽ như thế mà thế nên hãy làm ấm trước nhé!
Ami nhìn JiMin rồi gật đầu...hắn bế cô lên giường cô nhẹ nhàng chui vào áo mặt cả hai chạm nhau,hai tay cô ôm qua eo JiMin.Ami bắt đầu trách móc..
-Ami: Cũng tại anh nên giờ em mới như thế này,đến cả đi cũng không xong.
-JiMin: Biết đâu được tầm vài ngày nữa thì cấn bầu rồi sao?
-Ami: Gì?Anh muốn chết hả?
JiMin nâng eo cô lên tay sờ mó cảm thấy không thể đủ liền cởi chiếc áo hoodie ra ..
-Ami:Chẳng phải đang làm ấm hả?Anh làm gì thế JiMin...A..uhmmm
JiMin ngậm lấy đầu ti của cô đôi mắt nhắm lại,nước bọt nhể nhải trên đầu ti và chảy xuống bầu ngực Ami.Cơ thể cô uyển chuyển theo từng nhịp tạo cảm giác khoái lạc cho hắn..sự mê mẩn không thể ngừng,JiMin ôm lấy hai bên eo Ami nâng chúng rồi hôn vào vùng rốn khiến cô mất kiểm soát và rên lên..sự điên cuồng chiếm lấy tâm trí JiMin hắn như muốn ăn tươi nuốt sống và chiếm lấy cô.Cơ thể hắn trượt nhanh xuống và hôn lấy vùng bụng dưới,JiMin hôn đến đâu nước bọt động lại đến đó...
-Ami: Uhmmm...đừng JiMin,em vẫn còn đau lắm.
JiMin dừng lại nhìn cô lúc này Ami thấy đôi mắt hắn có chút kiểm soát và chiếm hữu,sự mê mụi đến phát điên.
-JiMin: Anh chỉ hôn thôi ngoài ra không làm gì khiến em đau nữa..
Nhưng giọng nói lại dịu dàng ấm áp đến mê hoặc.Đột nhiên chiếc chân bên trái bị nâng cao lên JiMin đặt chân cô lên vai hắn rồi nhẹ lè lưỡi liếm lấy đùi trong mịn màng và trăng nõn..
-Ami: "Anh ấy vừa liếm vừa nhìn mình như thế?Thật xấu hổ quá.."
Cô vội che mắt mình lại nhưng đã bị JiMin kéo ra.
-JiMin: Đừng che,em không muốn nhìn thấy lưỡi của anh được sử dụng như thế nào sao?
-Ami: Không cần đâu?Em đã biết rồi..
-JiMin: Biết rồi thì đừng che...
-Ami: Hah...uhmmm...ưmnn..Ji...Minnn
Phập!!!!Hắn cắn lấy đùi cô rồi lại liếm...chiếc lưỡi bắt đầu hạ xuống thấp hơn cuối cùng dừng lại tại điểm nhạy cảm đó...cô sợ hãi nắm lấy tóc JiMin luôn miệng bảo..
-Ami:Đừng JiMin...chúng vẫn chưa được vệ sinh thật sự rất bẩn..
-JiMin: Anh thích cái bẩn đó...
-Ami: Gì?
Đôi mắt Ami mở to ... cơ thể uốn cong lên như chiếc cầu vòng...hắn không hề nhắm mắt mà lại hoàn toàn mở mắt để nhìn thấy biểu cảm sung sướng đến tê dại của Ami.Mồ hôi với khí trời 12 giờ trưa dù có điều hoà cũng không thể chống lại những giọt mồ hôi ướt át trên cơ thể cô và hắn ... JiMin dứt ra rời khỏi chỗ nhạy cảm xinh đẹp đó rồi đến môi...
-JiMin: Mở miệng ra..to một chút.
-Ami: ....
Ami không suy nghĩ mà vẫn làm theo...
-JiMin: Lè lưỡi ra...
Cao trào dâng đến cực điểm Ami không còn giữ tâm trí tỉnh táo nữa,cô làm theo tất cả mà JiMin nói.
Sau khi lè lưỡi ra JiMin ngậm lấy lưỡi cô rồi nút ra nút vào..nước bọt trong miệng Ami chảy xuống mất kiểm soát..cảm thấy tình hình không ổn Ami liền đánh mạnh vào lưng JiMin...
-Ami: Uhmm...ưmmmm.
JiMin như một con quỷ khốn khiếp muốn ăn là ăn cho no nê,nên không mảy may quan tâm đến cô đã cố gắng dùng sức để bảo hắn dừng lại như thế nào...Cho đến khi hắn cảm nhận cô không thể thở được mới dứt ra...JiMin há miệng hơi thở gấp gáp tay chống xuống hai bên cô đôi mắt mơ màng nhìn cô rồi ngã xuống cổ Ami...
-Ami: JiMin...anh sao thế?Vẫn ổn chứ...
Cô vỗ nhẹ tay lên lưng JiMin..
-JiMin: Hưmmm!
-Ami: ....
-JiMin: Không đủ...làm bao nhiêu lần cũng không đủ nhưng anh lại sợ em sẽ kiệt sức và ngất đi..nên anh không dám làm sâu hơn nữa.
-Ami: Cảm ơn anh bé vì đã nghĩ cho em,thật sự là em rất mệt nên ... chờ đến dịp khác chúng ta sẽ làm lại nhé anh.
JiMin hít hương thơm trên cổ Ami rồi nũng nịu đáng yêu..
-JiMin: Anh sẽ cố kiềm chế...nhưng nếu ở nơi chỉ có em và anh như thế này thì chắc ...anh sẽ không giữ được lời hứa nữa đâu Ami.
-Ami: Vậy có khác gì đâu..cái anh này..
-JiMin: Hôn anh một cái đi rồi anh sẽ bế em đi tắm.
YOU ARE READING
Muốn Chiếm Lấy Em
Fantasy...Nội dung không có gì đặt biệt ngoài Park JiMin.Nhớ cho tui một sao nhe mấy bè,làm động lực viết tiếp