Hắn phát ra tiếng rên thì Ami liền dừng lại,sự kích thích bên trong hắn lại bùng cháy lên...bao nhiêu đó thật sự không đủ làm thoả mãn JiMin,hắn nhìn cô với đôi mắt vô cùng điên loạn hơi thở gấp gáp cũng cơn điên cuồng mất lí trí JiMin đè Ami xuống rõ là có điều hoà nhưng mồ hôi hắn lại nhể nhải nhiều như thế.Ami không cảm thấy sợ hãi mà thay vào đó là sự yêu thương cô chạm vào má hắn rồi nhẹ nhàng nói ..
-Ami: Em không từ chối đâu dù có là cái gì khủng khiếp em cũng sẽ không từ chối anh đâu JiMin.
Hắn hôn vào lòng bàn tay cô rồi tỏ giọng.
-JiMin: Lời đã nói ra thì không thể rút lại đâu Ami..
-Ami: Em sẽ không rút lại đâu.
-JiMin: Bây giờ em có van xin đến nghẹt thở thì anh cũng không dừng lại đâu.
Nói xong hắn liền hôn lấy cô như sự đói khát tình yêu dâng trào..
Sự mê mụi dâng đến đỉnh điểm hắn say đắm cô...yêu cô đến phát điên lên.
-JiMin: Anh yêu em đến phát điên lên..
-Ami: ....Gì vậy??
-JiMin: Tiếp tục đi...
-Ami: ...
-JiMin: Em sẽ ngậm nó thật ngon miệng chứ Ami..?
-Ami: Chắc chắn rồi JiMin..
-JiMin: Thật kích thích nếu nó bắn vào miệng em trong lúc em ngậm nó đấy.
-Ami: Cái gì?Cái gì bắn vào miệng em chứ?
-JiMin: Thật tồi tệ khi phải xuất tinh bằng cách cho hết vào miệng em,anh sẽ không bắt em nuốt thứ đó đâu yên tâm nhé!
-Ami: Ưmmm...Ặc...!!!Đắng quá!
-JiMin: Uhmm...hah...anh đã bảo là đừng nuốt mà..
-Ami: Em không nhả ra kịp...ặccc
Cô ngậm mút xuống 30 phút đến lưỡi cũng tê...đến mức không còn nút được nữa nên đã tạm dừng ... Ami nhả ra rồi nhìn hắn...ánh mắt JiMin trong khoái cảm vô cùng thoả mãn..
-JiMin: Có ngon không?
Cô gật nhẹ đầu...trong sự mệt mỏi yếu ớt.Hắn nhìn ra được dáng vẻ không còn chút sức lực nào của Ami liền bế cô lên.
-Ami: Anh lại muốn làm gì nữa hả?
-JiMin: Muốn bế em đi lau sạch có thể đấy được không?
-Ami: Anh không làm nữa hả?
-JiMin: Ngốc thật,em không thấy dáng vẻ của em bây giờ sao?
-Ami: Thế anh cứ để cho em ngủ đi,không cần lau người gì đâu.
-JiMin: Nhìn đi của anh bắn khắp người em thế kia...bẩn lắm.
-Ami: Bẩn??Ý anh là sao...ban nảy anh còn bắt em ngậm cái này mà giờ anh nói bẩn là ý gì?
-JiMin: Không!Ý anh là để đến sáng mai thì không được đâu mà...
-Ami: Thế anh mau lên đi để người ta còn đi ngủ..
Nói rồi cô liền quýt mặt đi chỗ khác JiMin bật cười vì sự đáng yêu này của cô..hắn bế cô vệ sinh xong xuôi rồi bế ra đặt cô xuống giường...JiMin chống tay thụt lùi xuống dưới,đôi mắt vừa nhìn cô rồi nhìn xuống cô bé...
-Ami: Uhmm...ưmmm...
Hắn đút hai ngón tay vào cô bé rồi khuấy động....hai chân Ami co rút lại ngực ưởng lên..
(Những nội dung chỉ là tưởng tượng của tác giả hoàn toàn không phải sự thật..cảm phiền độc giả không toxic hay nói bẩn phỉ báng idol.Xin cảm ơn ạ!)
JiMin cúi đầu xuống hai tay nắm lấy eo giây phút này Ami mới thật sự sỡ hãi,đôi môi đầy đặn chạm vào cô bé..Cô nắm lấy tóc JiMin...
-Ami: Chỗ đó không được JiMin.Bẩn...bẩn lắm!Đừng ngậm..
Hắn dứt ra chiếc lưỡi còn dính một chút nước màu trắng hắn liếm lên nuốt vào yết hầu chuyển động...
-JiMin: Nó có bẩn như em nói đâu,anh thấy ngon mà..
-Ami: Cái gì?...
JiMin tiếp tục mút mát phần nhạy cảm đó...tiếng rên rỉ của Ami càng lớn hơn chiếc lưỡi dài vào sâu hơn lúc nảy khá nhiều.
-JiMin: AMI.
-Ami: ...
Không thấy lời hồi đáp từ Ami hắn liền đưa mắt lên nhìn .. đôi mắt Ami đỏ hoe,bởi vì tiếng rên rỉ phát ra quá lớn nên cô đã dùng tay để ngăn chúng lại.
JiMin nhào đến rút lấy ngón tay cô ra khỏi miệng..
-Ami: Ưmmm!
-JiMin: Cắn ngón tay anh đi.
Hắn đút ngón tay vào miệng cô hắn thà bị thương chứ không muốn cô vì tình huống sung sướng này mà khiến Ami bị thương.
Kết thúc phần liếm lám trên đôi môi hắn chuyển sang dương vật,JiMin rút dương vật ra đưa nhẹ vào cô bé cô...chiếc lỗ se khít lại khiến hắn thêm kích thích và hưng phấn..
-JiMin: Thả lỏng ra một chút.
-Ami: Anh đừng vào sâu quá..
-JiMin: Sao vậy?
-Ami: Lỡ có thai thì phải làm sao?
-JiMin: Thì cứ sanh nó ra rồi để nó gọi anh bằng bố là được rồi mà.
-Ami: Anh điên hả chúng ta chưa kết hôn đâu JiMin.
-JiMin: Có con trước rồi kết hôn cũng là một cách ràng buộc mà em không biết sao?
-Ami: Khoan đã đừng nói anh ... đã tính toán trước rồi nha JiMin.
-JiMin: Bước tiếp theo là gì nhỉ?Là cho vào cơ thể em thứ đó rồi chờ đợi kết quả thôi.
-Ami: Này...em đã nói không được mà.Anh có nghe thấy không?
-JiMin: Anh muốn em mang trong bụng giọt máu của anh Park Ami..
Sự yêu thương đến điên rồ là gì?Là muốn dùng đứa con ràng buộc khiến đối phương mãi mãi bên cạnh và yêu mình,hắn thừa biết Ami là kiểu người trân trọng,tôn quý và thờ phụng đức tính tình mẫu tử cô không muốn bắt cứ ai thiếu thốn tình thương của bố mẹ,nếu có đứa con mà cả hai cùng tạo ra thì dù có xảy ra những chuyện không mong muốn gì thì Park Ami vẫn mãi thuộc về Park JiMin.
Một tiếng phụt vang lên bao nhiêu tinh tuý hắn đưa hết vào cơ thể Ami...cơn đau dữ dội kèm theo sự sung sướng đến khoái lạc...biểu cảm mãn nguyện của hắn Ami cũng đã hiểu ...
-JiMin: Đừng lo anh sẽ có trách nhiệm với em..vì anh yêu em Ami.
YOU ARE READING
Muốn Chiếm Lấy Em
Fantasía...Nội dung không có gì đặt biệt ngoài Park JiMin.Nhớ cho tui một sao nhe mấy bè,làm động lực viết tiếp